Kỹ thuật

Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

NĐCC là nhiệt độ thấp nhất mà tại áp suất khí quyển (101, 3 KPa), mẫu dầu nhớt được nung nóng đến bốc hơi và bắt lửa. Mẫu sẽ chớp cháy khi có ngọn lửa và lan truyền tức thì ra khắp bề mặt của mẫu dầu.
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Máy nén khí trục vít CSD mới đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: có hiệu quả năng lượng cao, máy có độ ồn rất thấp, khi chạy máy rất êm, bảo trì và sử dụng dễ, cung cấp chất lượng không khí nén tốt. Tất cả những lợi thế này có được thông qua những đổi mới trong thiết kế đầu nén, hệ thống truyền động, làm mát và thông gió….
Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH. Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.
Compressors equipment repairs

Compressors equipment repairs

Air screw compressors are in the important position in the industrial process, therefore all aggregates breaks and troubleshooting affecting to industrial process in general and have not expected results. Air screw compressors quality and advantages are undeniable, but every mechanism is run-out eventually, some parts operate not stable, some are out of operation at all.

Bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí Piston

Thứ tư - 02/01/2019 04:40

 Máy nén khí Piston được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp (nhà máy sản xuất công nghiệp), Với tính cơ động cao, cấu tạo máy nén khí piston đơn giản, dễ sửa chữa, giá máy nén piston rẻ phù hợp với nhiều đối tượng.

Do đó, Máy nén khí Piston được ứng dụng rất rộng rãi trong cuôc sống sinh hoạt hàng ngày như: bơm hơi xe máy, xì khô xe sau khi rửa xe ( may bom hoi ), bơm lốp ô tô, tạo hơi dùng để phun sơn.... 


Để giúp người sử dụng phát hiện sớm một số bất thường của máy nén khí Piston cũng như biện pháp khắc phục hiện tượng bất thường (sự cố) giúp vận hành máy an toàn, tăng độ bền cho máy piston chúng tôi đưa ra một số hiện tượng bất thường và nguyên nhân gây lỗi máy nén khí piston và biện pháp sửa chữa máy nén khí piston.
 

 HƯỚNG DẪN XỬ LÝ MỘT SỐ BẤT THƯỜNG MÁY PISTON - PHẦN 1
 

Vận hành

Hiện tượng

Nguyên nhân

Biện pháp sửa chữa

 

 

 

 

 

KHI MÁY ĐANG VẬN HÀNH

Chiều quay 
không đúng

Cách đấu dây động cơ không đúng

Đấu lại điện cho đúng

Ổ quay nóng

1. Thiếu dầu bôi trơn

2. Dầu bôi trơn dơ bẩn

3. Trực khuỷu lắp sai

1. Bổ sung dầu bôi trơn

2.Thay dầu

3. Tháo ra và lắp lại

Vòng quay chậm

1. Sử dụng dầu bôi trơn có độ nhớt cao

2. Sụt áp

3. Cực than bị mòn

1. Sử dụng dầu nhớt có độ nhớt nhẹ hơn

2. Dùng qua ổn áp

3.Thay cực than

Máy rung động

Trục khuỷu bị cong

Chuyển về Đại lý sửa chữa

Tiếng ồn bất bình thường

1. Van lắp hỏng

2. Pittong chạm lắp xilanh

3. ổ quay bị hỏng

1. Siết đai ốc và bulong

2. Đặt thêm đệm lót vào xilanh

3. Sửa chữa hoặc thay mới

 

 

KHI MÁY KHÔNG THỂ KHỞI ĐỘNG

Không hoạt động

1. Cúp điện

2. Dây điện bị đứt

3. Động cơ điện bị hư hỏng

1. Liên hệ nhà máy điện

2. Thay dây điện

3. Liên hệ nhà máy cung cấp mô tơ

Không hoạt động

1. Cúp điện

2. Dây điện bị đứt

3. Động cơ điện bị hư hỏng

1. Liên hệ nhà máy điện

2. Thay dây điện

3. Liên hệ nhà máy cung cấp mô tơ

 
Máy nén khí Piston có rất nhiều hãng sản xuất như : Piston hitachi (Bebicon), Piston hansin, Piston Micos, Piston Fusheng, ...Xem tiếp

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng Máy nén khí, máy sấy khí và cung cấp các thiết bị thay thế ( Lọc dầu, lọc gió, dầu, tách dầu, giàn giải nhiệt.....) chính hãng. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, phong cách phục vụ nhanh chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Chúng tôi có chế độ hậu mãi tốt, hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý...Khi quý khách hàng có nhu cầu mua máy, bảo dưỡng máy nén khí, hoặc gặp vấn đề về máy nén khí, máy sấy khí hãy gọi ngay cho chúng tôi 0919.23.28.26 để được tư vấn miễn phí. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Bài viết khác: Sửa máy nén khí PistonBảo dưỡng, Sửa chữa máy nén khí PistonMáy nén khí Swan HTW,  Ưu điểm máy nén khí Swan CS - WDCách kiểm tra thông số kỹ thuật động cơ điện xoay chiều,...
 

bảo dương sửa chữa máy nén khí piston, bảo dưỡng máy nén khí piston, sửa chữa máy nén khí piston, cách sử lý một số lỗi bất thường máy nén khí piston

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết