Kỹ thuật

Compressors equipment repairs

Compressors equipment repairs

Air screw compressors are in the important position in the industrial process, therefore all aggregates breaks and troubleshooting affecting to industrial process in general and have not expected results. Air screw compressors quality and advantages are undeniable, but every mechanism is run-out eventually, some parts operate not stable, some are out of operation at all.
Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Van an toàn máy nén khí Hitachi bảo vệ máy nén khí của bạn không bị nổ trong một vài trường hợp máy bị lỗi. Van an toàn được cài đặt một giá định nhất định, khi áp suất trong bình dầu tăng đến giá trị đã cài đặt ban đầu, van sẽ tự động mở và đẩy khí nén ra ngoài. Cơ chế này nhằm bảo vệ máy nén khí và người sử dụng, tránh trường hợp nổ máy vì tăng áp suất.
Màn hình  (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Màn hình (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Dòng đầu tiên trên màn hình của trang “ inquire” ( yêu cầu) hiện tại hiển thị giá trị dòng điện pha A, dòng thứ 2 hiện giá trị hiện tại pha B, dòng thứ 3 hiển thị pha C.
Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Máy nén khí Atlas Copco là hãng máy nén khí có chất lượng và công nghệ cao, xuất xứ từ Thụy Điển với hơn 140 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và đổi mới máy nén khí. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ và đã có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Nguyên nhân và sự cố thường gặp của bơm hút chân không

Thứ hai - 29/07/2019 11:12

Trong quá trình hoạt động cũng như vận hành người vận hành ‘’Trường hợp sự cố hỏng hóc là điều khó tránh khỏi ‘’ Một số sự cố cơ bản như : Không đạt độ chân không , bơm quá tải...

Với kinh nghiệm có được chúng tôi đã tiến hành sửa chữa thành công nhiều dòng bơm hút chân không. Sau đây chứng tôi xin nêu ra một số nguyên nhân đẫn đến hỏng bơm hút chân không, và một số hổng hóc thường gặp với hy vọng giúp người vận hành và sử dụng có thể nhận biết và có biện pháp phòng tránh.

nguyên nhân gây hỏng bơm hút chân không, các hỏng hóc thường gặp ở máy bơm hút chân không, sửa chữa bơm hút chân không, bảo dưỡng bơm hút chân không, thay dầu bơm hút chân không, sua bom hut chan khong, bao duong bom hut chan khong, dau bom hut chan khong
Thay tách dầu, thay bi, thay dầu và bộ lọc bơm hút chân không

1. Một số những nguyên nhân dẫn đến bơm chân không của máy nén có thể bị hỏng.

+ Lựa chọn loại bơm hút chân không không phù hợp cho từng ứng dụng. Với mỗi ứng dụng khác nhau sẽ phải lựa chọn bơm chân không khác.

+ Quá trình lắp đặt không đúng, bị va đập trong quá trình lắp đặt.
+ Cài đặt thông số kỹ thuật của bơm không đúng cách.
+ Sử dụng những phụ kiện không đạt chất lượng.
+ Nguồn cấp và nguồn điện không an toàn.
+ Sử dụng bơm không đúng cách khiến bơm nhanh chóng bị hỏng.

2. Bơm chân không của máy nén có những sự cố thường gặp sau đây:

+ Bơm chân không không hoạt động (khi đã được cấp nguồn)

+ Động cơ bơm hút chân không bị quá tải.

+ Nhanh bị tiêu hao nhiên liệu.
+ Áp suất chân không không đạt được mức tối đa
+ Đường ống hút chân không bị rò rỉ, không khí từ bên ngoài có thể tràn vào trong bơm.
+ Điện áp và công suất hoạt động không cao.
+ Độ ồn của bơm quá lớn, bơm chân không rung quá lớn khi hoạt động.
+ Tốc độ bơm quá chậm.
+ Lưu lượng bơm chân không bị giảm trong quá trình hoạt động, không đạt lưu lượng bơm như thông số, lưu lượng bơm thấp.
+ Những lỗi sai trong quá trình cài đặt thông số bơm.
+ Lỗi sai trong quá trình cấp nguồn, nguồn điện không ổn định.

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0819 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

nguyên nhân gây hỏng bơm hút chân không, các hỏng hóc thường gặp ở máy bơm hút chân không, sửa chữa bơm hút chân không, bảo dưỡng bơm hút chân không, thay dầu bơm hút chân không, sua bom hut chan khong, bao duong bom hut chan khong, dau bom hut chan khong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn