Kỹ thuật

Sửa chữa mạch điện máy nén khí công nghiệp

Sửa chữa mạch điện máy nén khí công nghiệp

Người vận hành là người biết rõ trạng thái máy nhất. Hãy hỏi họ về tình trạng máy cũng như điều gì đã xảy ra. Máy chạy yếu, làm việc được nhưng không tự động hay bốc khói ra ở chỗ nào v.v.vĐọc kĩ sơ đồ nguyên lí và sơ đồ lắp ráp ròi suy nghĩ những thông tin trên để khoanh vùng nơi bị hỏng.
Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy lạnh nói chung và Máy làm lạnh nước (chiller) nói riêng đã có rất nhiều sự cố xảy ra làm cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất để xác định nguyên nhân, hiện tượng và biện pháp khắc phục khi máy lạnh (máy làm lạnh nước) bị sự cố. Để giúp quý khách hàng có thể sử lý sự cố trong quá trình vận hành và sử dụng máy, chúng tôi xin đưa một số sự cố thường gặp sau:
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 75 Hàn Quốc

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 75 Hàn Quốc

  Bảo dưỡng máy nén khí là toàn bộ công việc vệ sinh máy nén và thay thế các linh kiện tiêu hao sau một khoảng thời gian chạy máy nhất định (3000hr hoặc 6000hr) để duy trì khả năng hoạt động của máy ở trạng thái tốt nhất. Kiểm tra các thông số chạy máy phải nằm trong giới hạn cho phép. Bảo dưỡng theo tiêu chuẩn sẽ kéo dài tuổi thọ cho thiết bị và không làm gián đoạn hoạt động của máy móc. Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít. Dưới đây là một số hình ảnh bảo dưỡng Máy nén khí Micos 75 - Hãng Yujin Hàn Quốc mà minh Phú thực hiện.
Khởi động bên trong máy nén khí Kaeser dòng ASK

Khởi động bên trong máy nén khí Kaeser dòng ASK

 - Người vận hàng cần tìm hướng dẫn vận hành an toàn của máy Kaeser dòng ASK.- Cảnh báo hướng dẫn được đặt trước khi có nhiệm vụ nguy hiểm tiềm năng.- Nếu không tuân thủ những hướng dẫn cảnh báo và an toàn khi vận hành có thể gây ra những chấn thương nghiêm trọng.

Cấu tạo, phân loại máy sấy khí

Thứ tư - 26/12/2018 04:55

Máy sấy khí dùng trong hệ thống khí nén là thiết bị dùng để làm khô không khí nén. Bài viết này trình bày về cấu tạo và phân loại máy sấy khí.

Có hai loại máy sấy khí thông dụng:

1. Máy sấy khí tác nhân lạnh:

Máy sấy khí dạng làm lạnh là thiết bị tạo ra nước bằng cách làm lạnh hơi nước của không khí nén rồi phun ra bên ngoài hệ thống khí nén. Để đạt được hiệu quả cao nhất, hãy lắp ráp bộ lọc và quản lý công việc sả ở cống thoát nước của bình nhận khí 1 cách triệt để.

  Cấu tạo (xem hình)

cau tao may say khi 1, cấu tạo máy sấy khí tác nhân lạnh,bao duong may say khi, sua chua may say khi, bảo dưỡng máy sấy khí, sửa chữa máy sấy khí, air dryer repair service, air dryer maintanece service
Cấu tạo máy sấy khí tác nhân lạnh

 

2. Máy sấy khí hấp thụ

may say khi atlas copco,bao duong may say khi, sua chua may say khi, bảo dưỡng máy sấy khí, sửa chữa máy sấy khí, air dryer repair service, air dryer maintanece service
Máy sấy khí Atlas Copco

Máy sấy khí hấp thụ là thiết bị làm khô không khí nén bằng chất sấy khô hay còn được gọi là chất háo nước sẽ hấp thụ lượng hơi nước ở trong không khí ẩm.

Thiết bị gồm hai bình, bình thứ nhất chứa chất sấy khô và thực hiện quá trình hút ẩm,bình thứ hai tái tạo lại khả năng hấp thụ của chất sấy khô. Chất sấy khô thường được sử dụng: Silicagen SiO2, nhiệt độ điểm sương -50oC, tái tạo từ 120oC đến 180oC.

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Dịch vu bảo dưỡng - sửa chữa máy sấy khí tại Minh Phú, Phân loại máy sấy khí, Cấu tạo máy sấy khí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết