Kỹ thuật

Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 
Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Để tách dầu hoạt động hiệu quả thì cần phải thay thế định kỳ trong máy nén khí. Thay thế tách dầu Kobelco là một công đoạn quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí. Thông thường, tuổi thọ của tách dầu khoảng 4000-8000 giờ, tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, thời tiết, cách lắp đặt, tần suất sử dụng, lọc dầu, chất lượng dầu,... Trong bài viết sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ cách lắp và thay thế tách dầu máy nén khí Kobelco.
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco

Một vài hình ảnh sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco mà chúng tôi thực hiện trong thời gian vừa qua
Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Hanshin AL2

Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Hanshin AL2

Trong trường hợp máy nén vận hành sau 1 thời gian thì cần bảo trì và bảo dưỡng. Đối với máy nén khí Hanshin dòng CDH2 thì cần kiểm tra những thông số sau:mức dầu, áp suất dầu, van, động cơ, dàn giải nhiệt, đường ống, dầu, công tắc và trang thiết bị,...

Tiêu chuẩn lựa chọn bình chứa khí phù hợp nhất

Thứ hai - 24/12/2018 04:31

binh chua khi nen, binh chua khi may nen khi, cach chon binh chua khi phu hopBình chứa khí là một thiết bị quan trọng trong hệ thống khí nén, nó có tác dụng:

+ Tích khí, ổn định áp suất để cung cấp cho nhu cầu sử dụng.
+ Giảm số lần bật tắt của máy nén khí → làm tăng tuổi thọ của
 máy nén khí.
+ Tăng thời gian nghỉ cho máy → tiết kiệm điện năng. 
+ Ngưng tụ nước trong khí nén đầu ra, làm nguội khí từ máy nén khí trước khi vào máy sấy → tăng hiệu suất của máy sấy khí.

Vậy, Chọn Bình chứa khí (Air reclever tank) như thế nào là phù hợp?

 Công thức tính chọn Bình chứa khí
 

công thức chon bình chứa khí
công thức chọn bình chứa khí

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.


Xem thêm bài viết: Tại sao phải quan tâm đến tổn thất khí nén?Sơ đồ hệ thống khí nén chuẩn?Quy đổi đường kính danh nghĩa ống thép từ hệ inch sang mm,...

bình chứa khí sử dụng trong hệ thống khí nén, Cách chọn bình chứa khí, Công thức tính chọn bình chứa khí, Tiêu chuẩn lựa chọn bình chứa khí nén phù hợp nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết