Kỹ thuật

Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Cấu tạo máy nén khí gồm những bộ phận như thế nào? Có những điểm gì đặc biệt? Đó là những thắc mắc của người tiêu dùng hiện nay. Máy nén khí hiện đang là một thiết bị được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, vì có những tính năng đa dạng mà loại máy này mang lại.
Compressor equipment diagnostics

Compressor equipment diagnostics

 The faults and problems in the air end operation effect on the whole compressor, on energy consumption, main parameters of the compressor, operational temperature etc.
Sửa chữa máy nén khí Fusheng

Sửa chữa máy nén khí Fusheng

Các lỗi thường gặp khi vận hành máy nén khí Fusheng và cách xử lý
Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin dòng GRH3GS (30A, 50A, 100A)

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin dòng GRH3GS (30A, 50A, 100A)

Trong quá trình sử dụng máy nén khí thì người vận hành cần phải có những phương pháp bảo dưỡng máy nén khí phù hợp tránh trường hợp hỏng hóc và đảm bảo được hiệu suất, công suất hoạt động của máy. Sau đây thì Minh Phú xin giới thiệu đến bạn đọc một số phương pháp bảo dưỡng máy nén khí Hanshin GRH cũng như các hãng máy nén khí khác như sau: 

Cách vận hành máy sấy khí như thế nào?

Thứ tư - 26/12/2018 04:26

Sau khi lắp đặt xong máy sấy khí, bước kế tiếp là chạy thử và vận hành máy. Vậy, trước khi chạy thử cần chú ý điều gì? Và máy sấy khí vận hành như thế nào, để giảm thiểu sự cố và tăng độ bền cho máy sấy khí?

sua chua may say khi tac nhan lanh air dryer, vận hành máy sấy khíbao duong may say khi, sua chua may say khi, bảo dưỡng máy sấy khí, sửa chữa máy sấy khí, air dryer repair service, air dryer maintanece service
Sửa chữa máy sấy khí

1. Chạy Thử máy sấy khí

- Trong trường hợp chạy thử sau khi đã lắp ráp xong, xin hãy vận hành sau khi kiểm tra đầy đủ các mục sau:

 - Kiểm tra các bộ phận:

 + Xem hệ thống ống dẫn khí nén lắp ráp, công trình mắc điện nguồn tiêu chuẩn có gì bất thường, trục trặc không?

 + Van ở hệ thống ống dẫn vòng đã đóng chưa?

 + Van ở hệ thống ống dẫn cửa ra có mở không?

 + Áp suất của khí nén có bình thường không?

 + Kiểm tra xem công suất của cầu chì, công suất của thiết bị ngắt dùng để mắc điện có khác so với công suất chỉ định không.

 + Ống thoát khí của bộ lọc và của bình nhận khí trong máy sấy khí có hoạt động tốt không?

2. Phương pháp vận hành máy sấy khí.

 - Khi đèn nguồn sáng, máy bắt đầu vận hành. Sau khi máy nén khí dạng làm lạnh hoạt động, nếu áp suất đo của bộ phận làm lạnh chỉ vị trí từ 3,5 ~4,5, có nghĩa là máy hoạt dộng bình thường.

 - Khi máy sấy hoạt động được khoảng 5 phút, hãy thổi khí nén của máy khí nén dần dần vào máy sấy khí ( khi thổi khí nén, nếu mở toàn bộ các van, các bộ phận bên trong và các thiết bị có thể bị hỏng).

 Chú ý : sau khi ngắt máy và muốn vận hành lại, xin hãy đợi thêm 5 phút. Khi ngắt máy trong thời gian là trên 1 ngày, hãy tháo bằng tay tất cả các nước cứng bên trong máy

3. Kiểm tra máy sấy khí hàng ngày

 - Kiểm tra xe ống thoát khí, thoát nước hình chữ U có thoát khí nén và nước cứng bình thường không. Hãy dọn dẹp một tháng hơn một lần ống thoát hình chữ U.

 - Kiểm tra xem có bộ phận nối ống nào bị rò rỉ không.

- Hãy duy trì ổn định nhiệt độ bên trong ( dưới 38 oC) và nhiệt độ cửa vào khí nén ( dưới 38 oC). Đồng thời phải dọn dẹp theo chu kì để bụi, tạp chất không phủ lên tụ điện của bộ làm mát sau và máy sấy khí ( khoảng cách khoảng 1-2 tuần).

 

Bài viết liên quan : Cách Lựa chọn công suất máy sấy khí hanshinChú ý khi lắp đặt máy sấy khíCấu tạo, phân loại máy sấy khíChú ý khi lắp đặt máy sấy khíNguyên lí vận hành máy sấy khí

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Vận hành máy sấy khí như thế nào, cách vận hành máy sấy khí,sửa chữa bảo dưỡng máy sấy khí tác nhân lạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết