Kỹ thuật

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Máy nén khí Kaeser là loại máy nén khí nổi tiếng thuộc hãng KAESER được thành lập năm 1919, tại Corbug CHLB Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm và đã có mặt trên hấu hết tất cả các quốc gia. Trong suốt quá trình sử dụng bất kì loại thiết bị, máy móc nào cũng sẽ phải gặp một số lỗi thường gặp.
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít, Máy nén khí Piston. Đối với dòng máy nén khí Micos, Minh Phú có đầy đủ Phụ tùng thay thế với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 232 826 để được biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ thuật miễn phí.
Compressors equipment maintenance

Compressors equipment maintenance

Each compressor requires well-timed service. Under the service means change the oil, replacement of the oil and air filter, separator, check the belt tension (if it is not the compressor with direct drive), lubrication of the bearings, different type of the valve checking, replacement of the valves if necessary. Also according to the operational manual it is necessary to replace inlet valve repairing kit, minimum pressure valve, thermostat valve and return valve.
Kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí Hitachi

Kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí Hitachi

Van áp suất tối thiểu máy nén khí có hai chức năng chính là duy trì áp suất tối thiểu trong bình dầu và hoạt động tương tự như van một chiều.

2 lưu ý khi lắp đặt máy sấy khí

Thứ tư - 26/12/2018 22:39
sua chua may nen khi,bao duong may say khi hap thu, Luu y lap dat may say khi hap thubao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressormaintanece service
Sửa chữa máy sấy khí hấp thụ


Để có thể sử dụng máy sấy khí lâu dài mà không bị hỏng hóc, khi lắp đặt và thiết kế phòng đặt máy cần phải chú ý những gì?

​​​​​​I. CHÚ Ý KHI LẮP ĐẶT MÁY SẤY KHÍ

1. Địa điểm lắp ráp máy sấy khí

 - Phải lắp ráp ở nơi có địa hình bằng phẳng.
 - Địa điểm có nhiều tạp chất như axit, kiềm có thể làm cho máy bị ăn mòn
.

 - Phải lắp ráp tránh những địa điểm kín gió, chật chội ( nếu không khí không lưu thông, hiệu quả sấy khô thậm chí tuổi thọ máy sẽ bị giảm). Hãy mở rộng không gian bên trái, phải , trước, sau khoảng 1m để việc kiểm tra, bảo vệ, bảo dưỡng được thực hiện 1 cách dễ dàng.

- Địa điểm lắp ráp phải chọn nơi ít bụi và không có chấn động để lắp ráp.

  *Trong trường hợp bắt buộc, phải sử dụng khí nén để dọn dẹp tủ điện theo chu kì ( khoảng 1- 2 tuần một lần)

2. Vào mùa đông, máy có thể bị đóng băng do độ ẩm còn sót lại trong máy, vì thế phải lắp ráp máy ở nơi có nhiệt độ trên 0oC và phải tránh nơi có ánh sáng trực tiếp ( nhiệt độ xung quanh: từ 1,7oC ~ 40oC).

 *Đặc biệt nếu nơi lắp ráp kín gió, phải nối ống để thông gió, dồng thời cũng có thể tránh được hỏng hóc cho máy

 3. Phải lắp ráp ở nơi không có gas và phải là nơi không có nguy hiểm về hỏa hoạn.

II. PHƯƠNG PHÁP LẮP RÁP ĐƯỜNG ỐNG MÁY SẤY KHÍ VÀ CHÚ Ý

Việc lắp ráp đường ống nhất thiết phải sử dụng nguyên liệu quy cách KS, việc lắp ráp cũng như sửa chữa phải được tiến hành theo đúng quy cách, đồng thời nối các bộ phận bị hỏng sao cho khí không bị rò rỉ ra ngoài.

1. Hãy lắp ráp đường ống theo hướng lưu thông của khí nén sau khi đã kiểm tra chính xác cửa ra, vào của máy sấy khí ( nếu lắp ngược, máy sẽ không thể hút ẩm, đồng thời cũng là nguyên  nhân làm hỏng máy).

3. Phải làm thế nào để nước cứng thải ra cửa ra phải được thoát bằng hệ thống dẫn nước riêng.

4. Hãy sử dụng van vòng khi lắp ráp đường ống để việc sửa chữa hỏng hóc máy sấy khí được dễ dàng. ( Sử dụng Răcco) chuyển ống dẫn không ảnh hưởng trực tiếp tới máy sấy khí. Phải lắp ráp riêng các bệ đỡ dưới ống dẫn để tánh sự di chuyển của các ống dẫn.

5. Phải làm thế nào để chấn động của máy nén khí không truyền đến máy sấy khí, đồng thời phải làm thế nào để gió nóng không thổi vào bên trong máy sấy khí.

6.Hãy cân nhắc độ bền như rỉ sắt để sử dụng hệ thống mạ kẽm.

Chú ý : Khi sử dụng máy nén khí cho giai đoạn sau bằng phương pháp cấp dầu, nếu rửa sạch bên trong bộ đổi nhiệt 1 năm 1 lần, hiệu quả làm sạch sẽ rất lớn.

Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và lắp đặt các loại máy nén khí. Liên hệ ngay qua hotline: 0919 23 28 26 để được tư vấn, hỗ trợ ngay khi bạn cần.

Bài viết liên quan : Cách lựa chọn công suất máy sấy khí Hanshin,

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

lắp đặt hệ thống sấy khí, Chú ý khi lắp đặt máy sấy khí, những lưu ý khi lắp đặt máy sấy khí, Bảo dưỡng hệ thống sấy khí, Sửa chữa hệ thống sấy khí,bao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor re

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết