Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Thời gian kiểm tra và các mục kiểm tra phụ thuộc vào phía lắp đặt cũng như điều kiện vận hành. Bảng sau cung cấp hưỡng dẫn. Nếu tuân theo những hướng dẫn này có thể vận hành âm thanh.
Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Dầu bôi trơn cho máy nén khí phải được thay định kỳ thường xuyên có thể được phát huy tốt nhất các tác dụng hữu ích mà chúng có thể mang lại. Do vậy, chúng ta cần thiết phải biết được cách thay dầu đúng phương pháp. Sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ thông tin về cách thay dầu cho máy nén khí Kobelco.
Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA 55, GA 75

Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA 55, GA 75

Trong quá trình sử dụng và vận hành máy nén khí Atlas Copco chúng ta cũng không ít lần gặp phải sự cố máy. Để giúp người sử dụng và vận hành nhận biết được một số sự cố cơ bản thường gặp, nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy Atlas copco, Minh Phú xin được chia sẻ bài viết sau.Lưu ý : + Trước khi tiến hành công việc bảo dưỡng, sửa chữa hoặc hiệu chỉnh máy, nhấn phím stop và đợi cho đến khi máy nén dừng hẳn (khoảng 30 giây) và đóng van xả. Nhấn phím test trên bình xả nước nằm ở hệ thống khí giữa bình thu khí và van xả được hạ áp hoàn toàn. + Nhấn phím dừng khẩn cấp và ngắt nguồn điện vào máy, xả hết áp dư trong máy.  Van xả khí có thể được khóa trong suốt quá trình bảo dưỡng và sửa chữa sau:Khóa van, Tháo ốc bằng cờ lê .+ Người vận hành phải áp dụng tất cả các cảnh báo an toàn liên quan.
Hướng dẫn sử dụng màn hình điều khiển máy nén khí Kobelco AG370

Hướng dẫn sử dụng màn hình điều khiển máy nén khí Kobelco AG370

Nếu nhấn phím reset khi con trỏ đang nằm trên giá trị có thể thay đổi , màn hình sẽ đặt trong chế độ cài đặt lại. Cài đặt lại đèn Khẩn cấp và báo lỗi.

Cách phân biệt lọc Sakura thật và lọc Sakura giả mạo

Thứ tư - 28/08/2019 21:34

Bộ lọc SAKURA là thương hiệu của công ty SAKURA FILTER INDUSTRIES Co.Ltd. TOKYO,JAPAN. Lọc SAKURA có giá thành và chất lượng tốt, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều hàng SAKURA giả mạo, để giúp quí khách hàng có thể phân biệt được hàng SAKURA chính hãng và hàng SAKURA giả mạo để từ đó tránh mua phải hàng SAKURA nhái, MINH PHÚ xin chia sẻ bài viết sau.

Phân biệt lọc Sakura thật và Sakura giả, lọc Sakura
Cách phân việt lọc Sakura thật và giả

Hàng nhái thường được thiết kế rất tinh vi tuy nhiên trong nhiều trường hợp khác những sản phẩm giả mạo có những dấu hiệu để nhận biết.

LỌC SAKURA được  đại diện của PT Selamat Sempurna Tbk đăng kí thương hiệu, đây là một bộ phận thuộc ADR-một tập đoàn các công ty và đã đăng kí thương hiệu toàn cầu và sản phẩm đã được xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

 Lọc SAKURA do các công ty thuộc tập đoàn đã được công nhận hệ thống quản lí chất lượng ISO/TS 16949 sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất .
 
Đại lí cũ ở Pakistan đăng kí bất hợp pháp thương hiệu SAKURA mặc dù họ biết thương hiệu này thuộc về SAKURA Nhật Bản chúng tôi. Vì thế những sản phẩm do đại lí này bán sẽ không được tập đoàn ADR đảm bảo vì đó là những sản phẩm không do chúng tôi sản xuất. Thêm một lưu ý nữa, trên bao bì họ đã in sai thông tin ‘MANUFACTURED by SAKURA FILTER INDUSTRIES CO.’(Được sản xuất bởi SAKURA) thông tin này không đúng bởi SAKURA FILTER INDUSTRIES Co.Ltd. TOKYO,JAPAN chưa bao giờ sản xuất lọc cho đại lí này.

Dưới đây là so sánh, chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp thông tin hữu ích và tránh những nhầm lẫn với một số sản phẩm Trung Quốc, Thái Lan, Pakistan và một số nước giả mạo lọc Sakura khác.

 CÁCH KIỂM TRA SAKURA CHÍNH HÃNG

phan biet loc sakura that va sakura gia mao

 FRONT/ MẶT TRƯỚC LỌC SAKURA

  1. Text : “ Manufactured for SAKURA FILTERS INDUSTRIES Co.,Ltd., TOKYO,JAPAN”
Vị trí 1: Là dòng chữ “ Manufactured for SAKURA FILTERS INDUSTRIES Co.,Ltd., TOKYO,JAPAN” (được sản xuất bởi công ty TNHH lọc công nghiệp SAKURA”
  1. Barcode of product.(Company Prefix No: 899 7879)
Mã vạch sản phẩm ( Mã doanh nghiệp: : 899 7879)
  1. Text: “Thank you for choosing Sakura Filter” at the flip of box.
Dòng chữ “ Cảm ơn quý khách đã lựa chọn lọc Sakura” ở mặt trái của hộp.

BACK/MẶT SAU LỌC SAKURA:

  1. Motto “Worldwide Engine Partner”
Châm ngôn tạm dịch : Bạn  đồng hành của động cơ khắp thế giới
  1. Logo: ISO/TS 1694:2002
Lô gô : ISO/TS 1694:2002

FILTER BODY/ THÂN LỌC SAKURA.

  1. Two colors printings (SAKURA Logo) at the both of filter body side.
Logo in hai màu (SAKURA) ở cả 2 mặt của lọc.
  1. Production code
Mã sản phẩm

KIỂM TRA - SO SÁNH MẪU C-1009 (ME 084530) CỦA SAKURA CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG NHÁI (Ở VIỆT NAM)

so sánh
  • Sakura chính hãng: Mối hàn giữa vị trí định vị và bìa chất lượng tốt và không bị dập.
  • Sakura nhái: Mối hàn giữa vị trí định vị và bìa chất lượng kém và bị dập
  • Sakura chính hãng: Nếp giấy cách đều ngay ngắn và khoảng cách sườn lọc chuẩn xác.
Giấy lọc chỉ được  xếp li, ghim hoặc vá lại..
  • Sakura nhái: Nếp giấy cách không đều
Giấy lọc được định vị bằng một thanh nan chống.

Ở VIỆT NAM THÌ MUA LỌC SAKURA Ở ĐÂU ?

 Để biết được các đại lý của SAKURA, bạn truy cập trang chủ của hãng SAKURA theo địa chỉ :  www.sakurafilter.com  sau đó click vào mục " DISTRIBUTION NETWORK " tiếp đó vào mục " CHOOSE REGION " rồi kéo thanh trượt xuông chọn " Vietnam". Từ đó trên bản đồ sẽ cho địa chỉ Đại lý chính hãng. 
Nếu quí khách hàng cần thông tin gì vui lòng liên hệ theo số 0919 23 28 26 để được tư vấn.

phan biet loc sakura chinh hang va loc sakura gia mao, cách nhận biết lọc sakura thật và lọc sakura giả, lọc dầu sakura, tách dầu sakura, lọc gió sakura,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết