Kỹ thuật

Thay lọc gió máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Thay lọc gió máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Lọc gió máy nén khí là bộ phận nằm ngay ở phía cửa hút có chức năng bảo vệ máy nén khí khỏi các tác động bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Để lọc gió hoạt động hiệu quả thì cần thực hiện vệ sinh và thay thế theo định kỳ.
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco

Một vài hình ảnh sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco mà chúng tôi thực hiện trong thời gian vừa qua
Vệ sinh súc rửa dàn giải nhiệt máy nén khí

Vệ sinh súc rửa dàn giải nhiệt máy nén khí

Dàn giải nhiệt máy nén khí (hay còn gọi là két giải nhiệt ) là bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống máy nén khí. Chính vì vậy chúng ta cần phải kiểm tra và vệ sinh thường xuyên định kỳ tránh trường hợp bụi bẩn nhiều gây ảnh hưởng các hoạt động của máy nén khí.
Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí cung cấp phụ tùng máy nén khí, máy sấy khí, máy lạnh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo tại các hãng máy nén khí. chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp 100% đều là hàng chuẩn chính hãng. chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Minh Phú "sửa chữa và thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí"Nếu có gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tối để được tư vấn dịch vụ sửa chữa và giải đáp các thắc mắc Hotline 0919232826

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Thứ tư - 23/06/2021 04:21

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.

 
bao duong may nen khi kyungwon
Bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon
 
ve sinh quat dong co may nen khi kyungwon 1
Vệ sinh quạt motor máy nén khí Kyungwon
 
 
cai dat lai man hinh may nen khi kyungwon 37kw
Cài đặt lại màn hình điều khiển máy nén khí Kyungwon
 
dai tu dau nen may nen khi kyungwon
Đại tu đầu nén máy nén khí Kyungwon
 
 
thay loc dau may nen khi kyungwon 37kw
Thay lọc dầu - bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon
 
 
 

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt máy nén khí và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

bao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressor maintanece service, bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn