Kỹ thuật

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Máy nén khí trục vít CSD mới đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: có hiệu quả năng lượng cao, máy có độ ồn rất thấp, khi chạy máy rất êm, bảo trì và sử dụng dễ, cung cấp chất lượng không khí nén tốt. Tất cả những lợi thế này có được thông qua những đổi mới trong thiết kế đầu nén, hệ thống truyền động, làm mát và thông gió….
Tiêu chuẩn (B) trong bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Tiêu chuẩn (B) trong bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Như đã trình bày ở bài viết Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi, có hai loại tiêu chuẩn bảo dưỡng máy nén khí Hitachi: Tiêu chuẩn (A) và Tiêu chuẩn (B).
Bảo dưỡng định kì máy nén Hitachi 22kw

Bảo dưỡng định kì máy nén Hitachi 22kw

Để đảm bảo cho máy nén khí Hitachi được hoạt động tốt, hiệu quả cao trong suốt quá trình hoạt động thì doanh nghiệp nào cũng cần phải bảo dưỡng đinh kì để đảm bảo kỹ thuật, an toàn cho người sử dụng cũng như cho doanh nghiệp. Sau đây là quá trình bảo dưỡng định kỳ của máy nén khí Hitachi mà Minh Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc như sau:
Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Trong quá trình sử dụng dầu nhớt máy nén khí, do quá trình bảo quản không tốt hay một nguyên nhân nào đó mà dầu bôi trơn bị lẫn nước. Nếu lượng nước này không bị tách ra thì nhũ sẽ được tạo thành và nước được giữ trong dầu ở dạng nhũ tương. Vậy, Các nhũ tương này có ảnh hưởng gì? Có trường hợp nào lại cần tạo nhũ tương hay không?...Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Nguyên nhân và sự cố thường gặp của bơm hút chân không

Thứ hai - 29/07/2019 11:12

Trong quá trình hoạt động cũng như vận hành người vận hành ‘’Trường hợp sự cố hỏng hóc là điều khó tránh khỏi ‘’ Một số sự cố cơ bản như : Không đạt độ chân không , bơm quá tải...

Với kinh nghiệm có được chúng tôi đã tiến hành sửa chữa thành công nhiều dòng bơm hút chân không. Sau đây chứng tôi xin nêu ra một số nguyên nhân đẫn đến hỏng bơm hút chân không, và một số hổng hóc thường gặp với hy vọng giúp người vận hành và sử dụng có thể nhận biết và có biện pháp phòng tránh.

nguyên nhân gây hỏng bơm hút chân không, các hỏng hóc thường gặp ở máy bơm hút chân không, sửa chữa bơm hút chân không, bảo dưỡng bơm hút chân không, thay dầu bơm hút chân không, sua bom hut chan khong, bao duong bom hut chan khong, dau bom hut chan khong
Thay tách dầu, thay bi, thay dầu và bộ lọc bơm hút chân không

1. Một số những nguyên nhân dẫn đến bơm chân không của máy nén có thể bị hỏng.

+ Lựa chọn loại bơm hút chân không không phù hợp cho từng ứng dụng. Với mỗi ứng dụng khác nhau sẽ phải lựa chọn bơm chân không khác.

+ Quá trình lắp đặt không đúng, bị va đập trong quá trình lắp đặt.
+ Cài đặt thông số kỹ thuật của bơm không đúng cách.
+ Sử dụng những phụ kiện không đạt chất lượng.
+ Nguồn cấp và nguồn điện không an toàn.
+ Sử dụng bơm không đúng cách khiến bơm nhanh chóng bị hỏng.

2. Bơm chân không của máy nén có những sự cố thường gặp sau đây:

+ Bơm chân không không hoạt động (khi đã được cấp nguồn)

+ Động cơ bơm hút chân không bị quá tải.

+ Nhanh bị tiêu hao nhiên liệu.
+ Áp suất chân không không đạt được mức tối đa
+ Đường ống hút chân không bị rò rỉ, không khí từ bên ngoài có thể tràn vào trong bơm.
+ Điện áp và công suất hoạt động không cao.
+ Độ ồn của bơm quá lớn, bơm chân không rung quá lớn khi hoạt động.
+ Tốc độ bơm quá chậm.
+ Lưu lượng bơm chân không bị giảm trong quá trình hoạt động, không đạt lưu lượng bơm như thông số, lưu lượng bơm thấp.
+ Những lỗi sai trong quá trình cài đặt thông số bơm.
+ Lỗi sai trong quá trình cấp nguồn, nguồn điện không ổn định.

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0819 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

nguyên nhân gây hỏng bơm hút chân không, các hỏng hóc thường gặp ở máy bơm hút chân không, sửa chữa bơm hút chân không, bảo dưỡng bơm hút chân không, thay dầu bơm hút chân không, sua bom hut chan khong, bao duong bom hut chan khong, dau bom hut chan khong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn