Kỹ thuật

Bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí Ingersoll Rand

Bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí Ingersoll Rand

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Ingersoll Rand với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
Sửa chữa bi đầu nén máy nén khí BOGE tại Bắc Ninh

Sửa chữa bi đầu nén máy nén khí BOGE tại Bắc Ninh

Lỗi vòng bi máy nén khí là một trong những lỗi dễ phát hiện, bởi khi gặp lỗi này, máy sẽ hoạt động bất thường và có những âm thanh lạ
Air end repairs

Air end repairs

After air end diagnostics, our engineers estimate the necessary repairs and provide calculation of the repairs and necessary spare parts
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Tất cả chúng ta đều muốn vận hành một hệ thống khí nén đáng tin cậy, hiệu quả và không có sự cố.  Một cách bạn có thể đạt được điều này là tuân theo kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần của nhà sản xuất thiết bị.  Sau tất cả phòng ngừa là tốt hơn chữa bệnh!   Đối với nhiều công ty, khí nén được coi là rất quan trọng cho hoạt động của nhà máy.Máy nén khí là máy có giá trị cao nếu nó không được bảo trì tốt, dẫn đến  chi phí năng lượng cao, máy có thể gặp sự cố bất ngờ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và thậm chí làm hỏng sản phẩm. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống khí nén của bạn hoạt động đáng tin cậy, hiệu quả và tối ưu.  Điều này bao gồm tuân theo lịch bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất, chỉ sử dụng phụ tùng có chất lượng cao và chỉ chọn Kỹ thuật viên và đơn vị dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm và có chuyên môn về máy nén khí để thực hiện công việc bảo trì.  Ngoài ra, thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần theo đề nghị của nhà sản xuất là một công việc rất đơn giản, mặt khác công việc này giúp bạn vận hành hệ thống khí nén của mình với hiệu suất cao nhất.

Catalogue máy nén khí Kobelco - KOBELION AG / VS series

Thứ ba - 16/03/2021 04:10

Dòng máy Kobelion có nguồn gốc từ sự kết hợp giữa thương hiệu "Kobelco" và "Lion" của Tập đoàn Thép Kobe.

Độ tin cậy cao của dòng máy đã được chứng minh rằng sự thành công của thương hiệu máy nén khí Kobelco không phải là vinh quang nhất thời mà là giá trị vĩnh viễn vượt thời đại và quốc gia.
 
máy nén khí Kobelco
Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Kobelion VS/AG series phân thành 2 dòng chính

Máy nén khí Kobelco dòng Kobelion VS - Interver type:

- Công suất: 22 - 250 kW
- Lưu lượng khí nén: 3.1 -43.4 m3/min

Máy nén khí Kobelco dòng Kobelion SG - Fixed speed type

- Công suất: 15 - 250 kW
- Lưu lượng khí nén: 2.05 - 43.4 m3/min

Catalogue máy nén khí Kobelco 50Hz -KOBELION AG/VS series loại 15-75kW Download

Catalogue máy nén khí Kobelco 50Hz -KOBELION AG/VS series loại 110-250 kW Download

Xem thêm: 
>>>> Sản phẩm
Máy nén khí trục vít 
>>>>
Phát hiện lỗi - Sửa chữa máy nén khí Kobelco
>>>> Tách dầu máy nén khí Kobelco

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

catalogue máy nén khí kobelco AG / VS,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết