Kỹ thuật

Màn hình  (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Màn hình (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Dòng đầu tiên trên màn hình của trang “ inquire” ( yêu cầu) hiện tại hiển thị giá trị dòng điện pha A, dòng thứ 2 hiện giá trị hiện tại pha B, dòng thứ 3 hiển thị pha C.
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Tất cả chúng ta đều muốn vận hành một hệ thống khí nén đáng tin cậy, hiệu quả và không có sự cố.  Một cách bạn có thể đạt được điều này là tuân theo kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần của nhà sản xuất thiết bị.  Sau tất cả phòng ngừa là tốt hơn chữa bệnh!   Đối với nhiều công ty, khí nén được coi là rất quan trọng cho hoạt động của nhà máy.Máy nén khí là máy có giá trị cao nếu nó không được bảo trì tốt, dẫn đến  chi phí năng lượng cao, máy có thể gặp sự cố bất ngờ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và thậm chí làm hỏng sản phẩm. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống khí nén của bạn hoạt động đáng tin cậy, hiệu quả và tối ưu.  Điều này bao gồm tuân theo lịch bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất, chỉ sử dụng phụ tùng có chất lượng cao và chỉ chọn Kỹ thuật viên và đơn vị dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm và có chuyên môn về máy nén khí để thực hiện công việc bảo trì.  Ngoài ra, thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần theo đề nghị của nhà sản xuất là một công việc rất đơn giản, mặt khác công việc này giúp bạn vận hành hệ thống khí nén của mình với hiệu suất cao nhất.
Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Để các máy móc hoạt động hiệu quả cao cùng với thời gian hoạt động lâu dài thì mỗi doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng cần phải có kế hoạch về lịch trình bảo dưỡng định kì cho các thiết bị tài sản của doanh nghiệp.
Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Van an toàn máy nén khí Hitachi bảo vệ máy nén khí của bạn không bị nổ trong một vài trường hợp máy bị lỗi. Van an toàn được cài đặt một giá định nhất định, khi áp suất trong bình dầu tăng đến giá trị đã cài đặt ban đầu, van sẽ tự động mở và đẩy khí nén ra ngoài. Cơ chế này nhằm bảo vệ máy nén khí và người sử dụng, tránh trường hợp nổ máy vì tăng áp suất.

Ký hiệu cảnh báo trên máy nén khí Kobelco mà bạn cần biết

Thứ hai - 15/03/2021 02:16
Lưu ý rằng, việc đọc và hiểu sách hướng dẫn sử dụng đi kèm máy nén khí Kobelco không bao giờ là thừa. Bài viết này Minh Phú hướng dẫn bạn cách quan sát và nắm rõ các kí hiệu cảnh báo trên máy nén khí Kobelco.
install piping system
Hệ thống máy nén khí Kobelco AG series
 

1, Cảnh báo chung khi sử dụng máy nén khí Kobelco

- Lắp đặt, vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kobelco phải được thực hiện bởi người có kinh nghiệm chuyên môn
- Không tự ý sửa đổi, lắp đặt sai chi tiết máy
- Nghiêm túc thực hiện an toàn, bảo hộ lao động trong quá trình lắp đặt và vận hành máy nén khí

>>>> Xem thêm: Khắc phục sự cố máy nén khí Kobelco AG370

2. Ký hiệu cảnh báo trên máy nén khí Kobelco

"Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng" là lời khuyên chân thành của chúng tôi đế quý khách hàng. Thông thường, khi lắp đặt hệ thống máy nén khí tại bất kì nhà máy nào, chúng tôi cũng khuyến cáo người sử dụng cần thận trọng với các kí hiệu trên máy móc, đấy là dấu hiệu để phát hiện sự bất thường, đảm bảo an toàn cho người và máy trong suốt thời gian vận hành.

>>>> Xem thêm: Phụ tùng máy nén khí Kobelco SG702A

Ký hiệu cảnh báo cần lưu ý khi vận hành máy nén khí

warning
 
Phát sinh tình huống nguy hiểm tiềm ẩn. Nếu không khắc phục sớm có thể dẫn đến thương tích hoặc thương vong.
WARNING
warning
Phát sinh vấn đề về máy móc, nếu không khắc phục kịp thời dẫn đến thương tích và thiệt hại về tài sản (máy móc hoặc thiết bị xung quanh)
CAUTION
Reference list
 
 Yêu cầu cập nhật chi tiết thông tin lich sử vận hành
Referrence
 

3. Cảnh báo an toàn trên máy nén khí Kobelco

Quan sát các ký hiệu để phân biệt hành động nào người vận hành được phép và hành động nào bị cấm.
images
 
Mục bị cấm
Thông tin cụ thể phải được đưa ra bằng hình ảnh hoặc ghi chú ngay cạnh điểm đánh dấu
chu y
 
Quy định bắt bắt buộc phải thực hiện
Được thể hiện bằng hình ảnh minh họa hoặc ghi chú gần cạnh điểm lưu ý.

Cuối cùng, đảm bảo ràng số mày, tên máy được in và gắn lên thân máy.
Trong trường hợp bảng tên bị thiếu hoặc không rõ, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hoặc nhà phân phối.
bảng tên máy nén khí
 

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

bao duong may nen khi kobelco SG 370A, bảo dưỡng máy nén khí Kobelco, hướng dẫn sử dụng máy nén khí kobelco,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn