Kỹ thuật

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Trong quá trình sử dụng dầu nhớt máy nén khí, do quá trình bảo quản không tốt hay một nguyên nhân nào đó mà dầu bôi trơn bị lẫn nước. Nếu lượng nước này không bị tách ra thì nhũ sẽ được tạo thành và nước được giữ trong dầu ở dạng nhũ tương. Vậy, Các nhũ tương này có ảnh hưởng gì? Có trường hợp nào lại cần tạo nhũ tương hay không?...Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.
Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 1

Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 1

Trong quá trình sửa máy và bảo trì máy nén khí cho quý khách hàng, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của quý khách hàng như : Tại sao Máy chạy không có áp lực?, Tại sao khí xả chứa hàm lượng dầu cao?...Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng : Máy không khởi động được?, Dòng điện vận hành quá cao?, Áp suất tăng quá cao máy nén khí không ngắt?...Để giải những đáp thắc mắc đó, chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân cơ bản sau
Khắc phục sự cố cảm biến nhiệt độ máy nén khí

Khắc phục sự cố cảm biến nhiệt độ máy nén khí

Cảm biến nhiệt độ đo nhiệt độ máy nén khí, đưa ra cảnh báo nếu máy nén khí hoạt động ở nhiệt độ cao và dừng máy nén khí khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép.
Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí cung cấp phụ tùng máy nén khí, máy sấy khí, máy lạnh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo tại các hãng máy nén khí. chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp 100% đều là hàng chuẩn chính hãng. chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Minh Phú "sửa chữa và thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí"Nếu có gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tối để được tư vấn dịch vụ sửa chữa và giải đáp các thắc mắc Hotline 0919232826

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 6

Thứ hai - 07/10/2019 22:43

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser 6 Sigma control

Thông báo  Loại1 Lỗi cảnh báo màn hình máy nén khí Kaeser Giải pháp khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser
motorstarts /d    3 W Vượt qua tần suất khởi động động cơ tối đa cho phép trong suốt 24 giờ trước. Kéo dài thời gian nghỉ, tăng công suất nhận khí, tăng lựa chọn chéo các đường ống giữa máy nén và thu khí. Kiểm tra truyền áp, thay đổi cảm biến.
no press. buildup W Gói không thể tích lũy trức khi máy nén khởi động. Kiểm tra gói máy nén hoàn chỉnh để tìm lỗi (Rò rỉ,...) kiểm tra van đầu vào, MPCV, so sánh chỉ báo áp suất bên trong menu dữ liệu của dữ liệu tương đương với máy đo áp suất trên bể tách dầu.
no press. buildup A Không thể sinh áp suất , áp suất không tăng trên 3.5 bar trong khoảng thời gian cài đặt trước. Kiểm tra máy nén hoàn chỉnh đêr tìm lỗi (rò rỉ..) kiểm tra van đầu vào, MPCV, so sánh áp suất bên trong menu dữ liệu của dữ liệu tương đương với máy đo áp suất trên bể tách dầu.
 
O 0.6/O 0.7 A kết nối giữa đầu ra 1.6 hoặc 1.7 và tải của người tiêu dùng bị đoản mạch Kiểm tra tải, đường day và kết nối của người dùng (ví dụ van điện từ ), đặt lại tải tiêu dùng bị lỗi.
O 1.6/O 1.7 A Kết nối giữa đầu ra 1.6 hoặc 1,7 và tải dùng bị ngắn. Kiểm tra lại tải của người dùng, đường ống và kết nối ( ví dụ van hằng nhiệt) thay thế tải nếu bị hỏng.
oil change h 3 W Hêt thời gian dịch vụ mặc định để thay dâu. Thay dầu (xem chương 6.4.1 để cài đặt lại bộ tính thời gian bảo trì)
oil content † W Cảnh báo:
Đạt được hàm lượng dầu để cho khí sạch.
Kiểm tra ống thu rác trong tách dầu, kiểm tra tráp trong ông thu hooid rác, kiểm tra cảm biến dầu, đường ống và kết nối.
oil content  W Lượng dầu đủ để đảm bảo không khí sạch Kiểm tra ống thu rác trong tách dầu, kiểm tra tráp trong ông thu hooid rác, kiểm tra cảm biến dầu, đường ống và kết nối.
oil filter dp † W Lọc dầu bị tắc Thay lọc dầu
oil filter h 3 W Hêt thời gian dịch vụ  mặc định để kiểm tra dầu Tiến hành thay lọc dầu
 
  1. A· Alarm ( Báo động)                   W· Warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    cao:3 / quá cao: / thấp :1 / quá thấp:
  3. Liên hệ với trung tâm sửa chữa máy nén.
Xem thêm:

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 5
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 4
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 3
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 2
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 1

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết