Kỹ thuật

Khắc phục sự cố máy nén khí Kobelco AG370

Khắc phục sự cố máy nén khí Kobelco AG370

Nếu trong trường hợp dùng khẩn cấp, khởi động máy nén sau khi hiệu chỉnh theo những bước dưới đây. Màn hình ITCS có thể lưu 4 lỗi mới nhất.
Hạt hút ẩm dùng cho máy sấy khí hấp thụ

Hạt hút ẩm dùng cho máy sấy khí hấp thụ

Activated alumina/ Hạt hút ẩm có dạng hình cầu màu trắng, không mùi, không vị không độc hại, không bị hòa tan trong nước và rượu. Có khả năng chống sốc nhiệt và mài mòn với độ bền cơ học cao và hấp thụ mạnh mẽ độ ẩm (háo nước). Hình dạng kích thước hạt không bị nở ra hoặc bị nứt ra sau khi hấp thụ nước.
Kiểm tra bảo dưỡng định kì máy nén khí Kyungwon

Kiểm tra bảo dưỡng định kì máy nén khí Kyungwon

Tiêu chuẩn kiểm tra bảo dưỡng định kì máy nén khí Kyungwon được quy định rõ tại trang 53 trong sách Hướng dẫn sử dụng máy nén khí Kyungwon. Đối với dòng máy nén khí trục vít phun dầu Kyungwon, tiêu chuẩn bảo dưỡng được thể hiện như sau:
Hướng dẫn kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí

Hướng dẫn kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí

Để nhận biết van áp suất bị rò rỉ, lúc này áp suất khí sẽ không đủ để cung cấp cho toàn bộ hệ thống. Bạn hãy thử ngắt kết nối máy nén khí hoàn toàn từ đường dẫn khí hoặc bình chứa khí, chạy máy ở chế độ không tải, nếu không có khí thoát ra ngoài thì chứng tỏ rằng van áp suất tối thiểu của bạn đang gặp vấn đề rồi.

Bảng mã lỗi vận hành máy nén khí Kyungwon

Thứ hai - 19/04/2021 03:44
ve sinh quat dong co may nen khi kyungwon
Vệ sinh - Bảo dưỡng định kì máy nén khí Kyungwon


Nếu lỗi xảy ra khi máy nén khí Kyungwon đang vận hành hoặc sau khi tắt máy, màn hình sẽ hiển thị thông báo biểu tượng lỗi, loại lỗi, mã lỗi và lỗi. Nếu có nhiều lỗi xảy ra, chọn phím lên xuống (up/down) để xem hết danh sách lỗi.

Mã lỗi vận hành máy nén khí Kyungwon

Mã lỗi Nội dung Nhận xét
Er:0010E Dừng sự cố Lỗi cảnh báo
Er:0080E Lỗi động cơ (đảo pha, rơ le bảo vệ quá dòng động cơ, nhiệt độ cao quạt động cơ)
Er:0115E Lỗi cảm biến áp suất khí xả
Er:0119E Áp suất xả cao
Er:0125E Lỗi cảm biến nhiệt độ khí xả
Er:0129E Nhiệt độ khí xả cao
   
Er:0821E Điện trở thấp, lỗi đoản mạch hoặc đoản mạch tại dây nối đất / Lỗi tín hiệu đầu vào ( kết nối không chính xác, lỗi dây cáp hoặc lỗi cảm biến Khẩn cấp
Er:2118E Lỗi áp suất cao
Er:2128E Lỗi nhiệt độ cao
Er:2816E Xảy ra sự cố không vào điện khi máy nén khí đang hoạt động
Er:4804E Thông báo quá hạn sử dụng phụ tùng, đến hạn thay thế bổ sung
Er:3123S Nhiệt độ ra thấp hơn mức được cài đặt. Máy chỉ khởi động khi nhiệt độ này cao hơn mức cài đặt Ngăn chặn khởi động
 

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Bảng mã lỗi vận hành máy nén khí Kyungwon

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn