Kỹ thuật

Tiêu chuẩn (A) trong bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Tiêu chuẩn (A) trong bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Như đã trình bày ở bài viết Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi, có hai loại tiêu chuẩn bảo dưỡng máy nén khí Hitachi: Tiêu chuẩn (A) và Tiêu chuẩn (B).
Vệ sinh súc rửa dàn giải nhiệt máy nén khí

Vệ sinh súc rửa dàn giải nhiệt máy nén khí

Dàn giải nhiệt máy nén khí (hay còn gọi là két giải nhiệt ) là bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống máy nén khí. Chính vì vậy chúng ta cần phải kiểm tra và vệ sinh thường xuyên định kỳ tránh trường hợp bụi bẩn nhiều gây ảnh hưởng các hoạt động của máy nén khí.
Khắc phục sự cố motor máy nén khí - Sửa chữa máy nén khí

Khắc phục sự cố motor máy nén khí - Sửa chữa máy nén khí

Motor máy nén khí bị cháy là một trong những sự cố thường gặp. Bài viết này Minh Phú sẽ phân tích các nguyên dân và hướng dẫn các bạn xử lý sự cố này.
Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin dòng GRH3GS (30A, 50A, 100A)

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin dòng GRH3GS (30A, 50A, 100A)

Trong quá trình sử dụng máy nén khí thì người vận hành cần phải có những phương pháp bảo dưỡng máy nén khí phù hợp tránh trường hợp hỏng hóc và đảm bảo được hiệu suất, công suất hoạt động của máy. Sau đây thì Minh Phú xin giới thiệu đến bạn đọc một số phương pháp bảo dưỡng máy nén khí Hanshin GRH cũng như các hãng máy nén khí khác như sau: 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY NÉN KHÍ HANBELL

Thứ ba - 19/04/2022 14:26

Đặc điểm nổi bật của máy nén khí Hanbell
 

bảo dưỡng máy nén khí hanbell


1. Đặc điểm máy nén khí trục vít Hanbell
      Máy nén khí trục vít đến từ thương hiệu Hanbell được người dùng đánh giá cao nhờ chất lượng tốt. Đây là một hãng sản xuất máy nén của Đài Loan nên giá thành cũng vì vậy mà thấp hơn các dòng Nhật, Đức,…

2. Ứng dụng của máy nén khí trục vít Hanbell
      Máy nén khí trục vít Hanbell có đa dạng các mẫu mã khác nhau, có thể phục vụ cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực sản xuất công nghiệp trên thị trường. Khả năng ứng dụng của máy trục vít phụ thuộc khá lớn vào mức công suất của nó. Với mức công suất khác nhau, máy nén khí Hanbell sẽ phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất khác nhau.

3. Một số đặc điểm nổi bật máy nén khí trục vít Hanbell
+ Bộ lọc khí nhập khẩu với hiệu suất, diện tích lọc lớn
+ Bộ tách dầu đảm bảo hàm lượng dầu trong không khí luôn ở mức 3 ppm.
+ Van hút: đóng ngắt ngay lập tức khi máy nén dừng hoạt động, ngăn dầu nhớt phun ra ngoài.
+ Tấm làm mát có hiệu suất trao đổi nhiệt cao hơn. Quạt làm mát tản nhiệt và giảm ồn.
+ Bộ lọc dầu máy nén khí
+ Dây curoa – dầu nhớt
+ Motor cách điện loại F, hệ thống bảo vệ an toàn bằng Ip54 ổn định.

4. Ưu điểm nổi bật của máy nén khí Hanbell
      Máy nén khí trục vít của Hanbell là nguồn cấp khí nén liên tục cho hoạt động sản xuất công nghiệp với nhiều ưu điểm  như thiết kế thông minh, tối ưu chi phí, độ bền cao.

 

sua chua may nen khi hanbell
 
  • Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ, mang lại hiệu quả làm việc cao. Công suất lớn với dải giá trị đa dạng giúp máy nén khí siêu nhanh và khỏe, cấp khí liên tục ổn định 24/7, không làm gián đoạn hoạt động sản xuất công nghiệp.
  • Máy nén khí Hanbell có thiết kế thông minh, tối ưu không gian. Thiết kế dạng hình hộp chắc chắn, tiết kiệm không gian khi lắp đặt hệ thống khí nén. Máy được trang bị giàn làm mát giúp giải nhiệt máy, khiến máy không bị quá nóng khi phải hoạt động liên tục. Màn hình điều khiển thiết kế bên ngoài máy giúp dễ dàng vận hành máy.
  • Máy nén khí trục vít Hanbell có độ bền cao. Linh phụ kiện chất lượng, ít xảy ra hỏng hóc. Lớp vỏ giúp bảo vệ linh kiện máy, có khả năng chống vật thể rắn như bụi và tia nước. Tuổi thọ của máy nén khí trục vít có thể lên tới 20 năm và hiếm khi hỏng hóc, giúp tối ưu chi phí đầu tư và sửa chữa máy.
  • Máy nén khí Hanbell trục vít có khả năng tiết kiệm một lượng điện năng khá lớn khi vận hành, với các dòng biến tần có thể tiết kiệm lên tới 30% lượng điện tiêu thụ so với các máy khác cùng công suất, giảm thiểu chi phí vận hành máy.
  • Đặc biệt, máy có độ ồn cực thấp, thông thường là 70dB, giúp làm giảm ô nhiễm âm thanh và đảm bảo sức khỏe cho người vận hành máy.
máy nén khí Hanbell, bao dưỡng máy nén khí Hanbell,

Tác giả bài viết: Trang2003