Kỹ thuật

6 Bước bảo dưỡng máy nén khí Hanshin GRH-30A định kì

6 Bước bảo dưỡng máy nén khí Hanshin GRH-30A định kì

Thông thường bảo dưỡng máy nén khí được thực hiện 2 lần một năm, tức là sau 6 tháng vận hành máy. Vậy quy trình bảo dưỡng máy nén khí Hanshin thế nào? Minh Phú sẽ hướng dẫn các bạn qua bài viết sau.
Hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí

Hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí

Đối với máy nén khí, thông số kỹ thuật chính là bản mô tả ngắn gọn và chi tiết các thông số quan trọng như kích thước, điện áp, áp lực, công suất,... của máy nén khí. Biết đọc thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít là cách để bạn am hiểu hơn về chiếc máy mà mình đang sử dụng. Nếu bạn chưa đọc được hết các thông số đó, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít.
Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Hanshin AL2

Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Hanshin AL2

Trong trường hợp máy nén vận hành sau 1 thời gian thì cần bảo trì và bảo dưỡng. Đối với máy nén khí Hanshin dòng CDH2 thì cần kiểm tra những thông số sau:mức dầu, áp suất dầu, van, động cơ, dàn giải nhiệt, đường ống, dầu, công tắc và trang thiết bị,...
Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Kaeser DSD

Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Kaeser DSD

Máy nén khí Kaeser là một trong những thương  hiệu nổi tiếng của Đức với độ bền cao, có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt với độ bền và sự ổn định rất cao, máy ít khi xảy ra sự cố, máy cho hiệu suất cao và tiêu hao ít năng lượng hơn so với các dòng máy khác có cùng công suất (xét về hiệu suất và năng lượng tương ứng), tuy nhiên máy nén khí Kaeser có chi phí đầu tư ban đầu cao.

Máy nén khí Swan dòng TS

Thứ ba - 01/01/2019 20:47
may nen khi swan dong ts, sửa chữa máy nén khí Swan, kỹ thuật máy nén khí Swan
Máy nén khí Swan dòng TS

Máy nén khí Swan TS được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, có độ bền cao, đầu máy nhập khẩu nguyên kiện từ Châu Âu, mô tơ kín toàn bộ kiên cố, mô đun hóa hệ thống điều tiết khí vào, màn hình điều khiển kiểu thân thiện dễ sử dụng.

Model

Mô tơ
(KW/HP)

W.P
(kg/cm2)

FAD
(m3/phút)

Kích thước (mm) 
Dài x Rộng x Cao

Khối lượng
(kg)

TS-11-S

11/15

8.5/10/13

1.6/ 1.4/ 1.1

780x900x1050

400

TS-15-S

15/20

8.5/10/13

2.0/ 1.9/ 1.6

780x900x1050

410

TC-22-S

22/30

8.5/10/13

3.4/ 3.0/ 2.4

1100x920x1350

600

TC-37-S

37/50

8.5/10/13

5.9/ 5.3/ 4.5

1200x1200x1650

850

TS-55-C

55/75

8.5/10/13

8.6/7.8/6.6

1700x1400x1650

1350

TS-55-C

75/100

8.5/10/13

10.6/9.8/8.5

1700x1400x1650

1450

 

Máy nén khí Swan được chế tạo với công nghệ mới nhất với nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế.
Máy nén khí Swan được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế giúp cho việc giảm chi phí vận chuyển và lắp đặt. Các linh kiện quan trọng được ghép thành một gói thống nhất, ống nối tập trung, giảm bớt độ mài mòn và thể tích bên ngoài của đường ống, hạ thấp mức xì khí nén; kết hợp với kỹ thuật giảm tốc tiên tiến tiết kiệm năng lượng, hệ thống ổn định . Thiết kế chống ồn, độ rung nhỏ, chuyển động êm ái.

 

2.Tiết kiệm điện, hiệu suất cao .

Dòng máy trục vít Swan hệ TS, áp dụng thiết kế kiểu bánh răng mới nhất nhập khẩu nguyên kiện từ Châu Âu, thân máy tốc độ chuyển động thấp, tăng cấp hiệu suất cao, bộ trục vít gia công mài dũa tinh xảo, hiệu suất cao, tiết kiệm điện.

3.Thiết kế máy nén khí SWAN chống ồn và độ dung nhỏ :

-Tốc độ chuyển động thấp bảo đảm hiệu năng làm việc cao, chuyển động êm ái, tốc độ chuyển động chậm đảm bảo độ ồn thấp, chấn động nhỏ,độ bền máy cao, vận hành trong thời gian dài vẫn có thể phòng  tránh được hiệu suất giảm sút.
- Lắp thêm đệm chống rung vào chân đế của thân máy và mô-tơ làm cho máy chạy nhịp nhàng vững chãi, đầu vào ra của không khí lạnh đặt thêm thùng cách âm, sử dụng bông cách âm dày, bộ trục vít được gia công tinh xảo, giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung.

4.Bảng điều khiển máy nén khí SWAN thân thiện và dễ sử dụng.

man hinh dieu khien may nen khi swan ts, cấu tạo máy nén khí SWAN
Bảng điều khiển máy nén khí Swan

-Bảng điều khiển được số hóa, tự động kiểm soát các tình hình chuyển động, việc hiển thị rõ ràng tình trạng chuyển động sẽ dễ dàng cho việc điều chỉnh và xắp xếp bảo dưỡng hơn.
-Tình trạng bất thường, tự động dừng máy và hiển thị thông tin về sự cố bất thường, bảng chức năng về nguồn gốc hỏng hóc ghi chép lại lịch sử thông tin hỏng hóc khiến cho công tác bảo trì càng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
- Tăng cường mạch điện điều khiển module và mức bảo vệ quá tải. Có thể điều khiển máy từ xa và nhiều máy cùng lúc.

5.Hệ thống truyền động công suất máy nén khí SWAN cao và bền bỉ.

- Sử dụng dây cu-roa tam giác răng của Âu Mỹ, đặc tính của loại dây  này là lực bám tương đối lớn, uốn khúc khá tốt và chịu nhiệt cao.
-Áp dụng cơ cấu điều chỉnh sức căng, duy trì tốt nhất tình trạng sức căng và nâng cao hiệu suất truyền động, hệ thống truyền động hiệu suất cao, giảm bớt sức căng của dây cu-roa phải ghánh đỡ trong khi mô-tơ và thân máy chuyển động.
- Khi máy chạy duy trì tốt nhất trạng thái sức căng, kéo dài tuổi thọ cho dây cu-roa, giảm bớt  độ rung và độ ồn. Giảm bớt nhân lực bảo trì sửa chữa, thay dây cu-roa thuận tiện nhanh chóng.

 6.Hệ thống giải nhiệt máy nén khí SWAN tối ưu.

 Xây dựng thích ứng với mọi nhiệt độ truyền động, lốc lạnh thiết kế chịu được nhiệt độ môi trường cao, hiệu quả làm lạnh tốt, nhiệt độ khí nén đầu ra nhỏ hơn nhiệt độ môi trường 10°C,hộp quạt tản nhiệt thiết kế các lỗ vệ sinh, có thể loại bỏ dễ dàng vật dơ trên bề mặt lốc lạnh, tiết kiệm sức người và thời gian bảo dưỡng

 7.Tiết kiệm chi phí vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí SWAN.

 -Tất cả các điểm kiểm tra định kỳ được tập trung lại và sửa chữa dễ dàng đơn giản,  rút ngắn thời gian sửa chữa, tiết kiệm chi phí sửa chữa; nắp máy dễ tháo gỡ, bảng điều khiển, bộ lọc và tất cả lính kiện khác không cần dùng đến công cụ đặc biệt nào vẫn có thể tách rời dẫn đến việc thay thế linh kiện vô cùng nhanh chóng

-Sử dụng van điện từ 1 chiều tiến hành việc khống chế xì khí và nén khí, đơn giản hóa việc lắp ráp khi máy dừng hoặc lúc chạy không tải, sẽ đẩy khí nén đổ vào trong vân nhập giảm bớt độ ồn, van một chiều có tác dụng đóng ngắt nhanh chóng, khi dừng gấp trong lúc vận hành ,tránh cho nhớt từ đầu khí nhập phun ra, thiết kế thoát khí nhanh chóng, có thể giảm phụ tải cho nguồn điện, tiết kiệm điện..

-Tổ hợp van dầu khí, nhớt; lắp ráp, bắt nối đường ống đơn giản, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, giảm thiểu độ mài mòn đường ống, khả năng rò rỉ nhỏ, đường ống lắp ráp tập trung.

Thiết kế kết cấu bên trong tổ hợp van, có thể giảm bớt phát sinh lượng dầu, làm giảm lượng dầu có trong khí nén; bên ngoài tổ hợp van có thiết bị thu hồi dầu, có tác dụng tiết chế lượng dầu, ngăn chặn dầu chảy ngược và thu hồi dầu, ống thu hồi dầu được thiết kế bằng vật liệu trong suốt, có thể quan sát rõ ràng quá trình thu hồi dầu.

 

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng Máy nén khí, máy sấy khí Swan và các thiết bị thay thế ( Lọc dầu, lọc gió, dầu, tách dầu, giàn giải nhiệt.....) chính hãng Swan. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, phong cách phục vụ nhanh chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Chúng tôi có chế độ hậu mãi tốt, hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý...Khi quý khách hàng có nhu cầu mua máy, bảo dưỡng máy nén khí, hoặc gặp vấn đề về máy nén khí, máy sấy khí hãy gọi ngay cho chúng tôi 0919.23.28.26 để được tư vấn miễn phí. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Các bài viết liên quan : Ưu điểm máy nén khí Swan CS - WDMáy nén khí Swan dòng TSCatalog máy nén khí Swan9 Lưu ý khi thay thế linh kiện điện tử cho màn hình máy nén khí

Máy nén khí Swan dòng TS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết