Kỹ thuật

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Thông bào và cảnh báo 7 máy nén khí Kaeser Sigma control trang 20
Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy lạnh nói chung và Máy làm lạnh nước (chiller) nói riêng đã có rất nhiều sự cố xảy ra làm cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất để xác định nguyên nhân, hiện tượng và biện pháp khắc phục khi máy lạnh (máy làm lạnh nước) bị sự cố. Để giúp quý khách hàng có thể sử lý sự cố trong quá trình vận hành và sử dụng máy, chúng tôi xin đưa một số sự cố thường gặp sau:
Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20

Có phải bạn đang gặp vấn đề trong việc vận hành máy nén khí Hanshin RCH20 (15Kw-20HP)? Dưới đây là một số quy trình bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20 (15Kw-20HP). Nếu cần được hỗ trợ tư vấn và bảo dưỡng máy nén khí hãy liên hệ với Minh Phú - 0919232826.
Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH. Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 6

Thứ hai - 07/10/2019 22:43

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser 6 Sigma control

Thông báo  Loại1 Lỗi cảnh báo màn hình máy nén khí Kaeser Giải pháp khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser
motorstarts /d    3 W Vượt qua tần suất khởi động động cơ tối đa cho phép trong suốt 24 giờ trước. Kéo dài thời gian nghỉ, tăng công suất nhận khí, tăng lựa chọn chéo các đường ống giữa máy nén và thu khí. Kiểm tra truyền áp, thay đổi cảm biến.
no press. buildup W Gói không thể tích lũy trức khi máy nén khởi động. Kiểm tra gói máy nén hoàn chỉnh để tìm lỗi (Rò rỉ,...) kiểm tra van đầu vào, MPCV, so sánh chỉ báo áp suất bên trong menu dữ liệu của dữ liệu tương đương với máy đo áp suất trên bể tách dầu.
no press. buildup A Không thể sinh áp suất , áp suất không tăng trên 3.5 bar trong khoảng thời gian cài đặt trước. Kiểm tra máy nén hoàn chỉnh đêr tìm lỗi (rò rỉ..) kiểm tra van đầu vào, MPCV, so sánh áp suất bên trong menu dữ liệu của dữ liệu tương đương với máy đo áp suất trên bể tách dầu.
 
O 0.6/O 0.7 A kết nối giữa đầu ra 1.6 hoặc 1.7 và tải của người tiêu dùng bị đoản mạch Kiểm tra tải, đường day và kết nối của người dùng (ví dụ van điện từ ), đặt lại tải tiêu dùng bị lỗi.
O 1.6/O 1.7 A Kết nối giữa đầu ra 1.6 hoặc 1,7 và tải dùng bị ngắn. Kiểm tra lại tải của người dùng, đường ống và kết nối ( ví dụ van hằng nhiệt) thay thế tải nếu bị hỏng.
oil change h 3 W Hêt thời gian dịch vụ mặc định để thay dâu. Thay dầu (xem chương 6.4.1 để cài đặt lại bộ tính thời gian bảo trì)
oil content † W Cảnh báo:
Đạt được hàm lượng dầu để cho khí sạch.
Kiểm tra ống thu rác trong tách dầu, kiểm tra tráp trong ông thu hooid rác, kiểm tra cảm biến dầu, đường ống và kết nối.
oil content  W Lượng dầu đủ để đảm bảo không khí sạch Kiểm tra ống thu rác trong tách dầu, kiểm tra tráp trong ông thu hooid rác, kiểm tra cảm biến dầu, đường ống và kết nối.
oil filter dp † W Lọc dầu bị tắc Thay lọc dầu
oil filter h 3 W Hêt thời gian dịch vụ  mặc định để kiểm tra dầu Tiến hành thay lọc dầu
 
  1. A· Alarm ( Báo động)                   W· Warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    cao:3 / quá cao: / thấp :1 / quá thấp:
  3. Liên hệ với trung tâm sửa chữa máy nén.
Xem thêm:

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 5
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 4
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 3
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 2
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 1

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết