Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Máy nén khí Hanbell nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Quy trình cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

Quy trình cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

F1 Inquire : Nhấn để hiển thị trạng thái hiện tại của máy nénF2 System : Nhấn để cài đăth màn hình.F3 Paramater: Nhấn để cài đặt thông số màn hình.
Sửa chữa máy nén khí Fusheng

Sửa chữa máy nén khí Fusheng

Các lỗi thường gặp khi vận hành máy nén khí Fusheng và cách xử lý
Hướng dẫn thay dầu máy nén khí

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí

Trong quá trình sử dụng máy nén khí, người sử dụng thường xuyên phải thay dầu định kỳ cho máy, việc thay dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất hết sức quan trọng, nó giúp cho máy được bền hơn, giảm đi nhiều sự cố, góp phần ổn định quá trình sản xuất của nhà máy. Tuy nhiên, việc thay dầu máy nén khí đúng kỹ thuật hết sức quan trọng, sẽ tránh được nhiều rủi ro như : Dầu bắn vào người gây bỏng...Bài viết này giúp quý khách hàng lắm được kỹ thuật thay dầu cho máy nén khí trục vít.

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Thứ hai - 29/07/2019 13:35

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH.

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí Shinmaywa ARH 200S: Lưu lượng: 22.1 m3/phút, Áp suất: 55Kpa, Công suất đầu ra: 37 KW.

Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.

Ưu điểm máy thổi khí shinmaywa, ứng dụng máy thổi khí shinmaywa, bảo dưỡng máy thổi khí shinmaywa, sửa chữa máy thổi khí shinmaywa,bao duong may thoi khi shinmaywa, sua chua may thoi khi shinmaywa,
Máy thổi khí Shinmaywa

Ưu điểm của máy thổi khí Shinmaywa và ứng dụng

Được nhập khẩu nguyên chiếc trên dây truyền sản xuất hiện đại của một trong những nước tiên tiến nhất trên thế giới, máy thổi khí Shinmaywa luôn đạt chất lượng tốt nhất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

- Ưu điểm của Máy thổi khí Shinmaywa:

 + Thiết kế ba thùy kiểm soát bất kỳ áp suất dòng chảy ngược hướng rotor - Hệ thống giảm thanh đặc biệt.
+ Hiệu suất làm việc ổn định.
+ Giảm độ rung và độ ồn khi máy làm việc.
+ Tiêu hao ít năng lượng hơn máy thổi khí thông thường.
+ Độ bền và tuổi thọ vận hành cao.

- Ứng dụng máy thổi khí shinmaywa

Máy thổi khí dùng để khuấy trộn bể  trong hệ thống xử lý nước thải giúp trộn đều nước thải và ngăn ngừa phân hủy kị khí.
+ Cung cấp khí cho vi sinh tồn tại và phát triển trong bể hiếu khí.
+ Thu hồi khí gas trong hệ thống Biogas.
+ Cung cấp khí oxygen trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản.
+ Vận chuyển khí nén.

Xem thêm các bài viết của Minh Phú: Tám lưu ý khi sử dụng máy nén khíSửa máy nén khíBảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi,...

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy thổi khí Shinmaywa được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Ưu điểm máy thổi khí shinmaywa, ứng dụng máy thổi khí shinmaywa, bảo dưỡng máy thổi khí shinmaywa, sửa chữa máy thổi khí shinmaywa,bao duong may thoi khi shinmaywa, sua chua may thoi khi shinmaywa,

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn