Kỹ thuật

Phát hiện lỗi máy nén khí Kaeser dòng ASK

Phát hiện lỗi máy nén khí Kaeser dòng ASK

Không thử các biện pháp khắc phục lỗi khác với biện pháp được đưa ra trong hướng dẫn này
Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Máy nén khí Hanbell nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Xử lý sự cố két giải nhiệt dầu máy nén khí

Xử lý sự cố két giải nhiệt dầu máy nén khí

Minh Phú thường xuyên được khách hàng liên hệ, họ thắc mắc rằng két làm mát dầu của họ hình như bị kẹt, họ không chắc chắn về điều đó và mong muốn rằng chúng tôi kiểm tra giúp họ. Thông thường nếu két giải nhiệt của bạn bị tắc nghẹt, hiệu quả giải nhiệt sẽ kém đi và đây là nguyên nhân chính gây lỗi nhiệt độ cao ở máy nén khí
Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin dòng GRH3GS (30A, 50A, 100A)

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin dòng GRH3GS (30A, 50A, 100A)

Trong quá trình sử dụng máy nén khí thì người vận hành cần phải có những phương pháp bảo dưỡng máy nén khí phù hợp tránh trường hợp hỏng hóc và đảm bảo được hiệu suất, công suất hoạt động của máy. Sau đây thì Minh Phú xin giới thiệu đến bạn đọc một số phương pháp bảo dưỡng máy nén khí Hanshin GRH cũng như các hãng máy nén khí khác như sau: 

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Thứ năm - 17/09/2020 06:01

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell theo sách hướng dẫn (tặng kèm sản phẩm) của nhà sản xuất

1.Thay lọc gió Máy nén khí Hanbell

Lọc gió khô và chức năng để khí chạy vào đầu nén. Chất lượng của lọc tác động trực tiếp tới tuổi thọ của dầu, lọc dầu, tách và còng bi. Nếu lọc gió bị tắc thì lượng khí đi vào sẽ giảm, sẽ ảnh hưởng tới nguồn khí.  Kĩ thuật sẽ đề nghị thay lọc hoặc dựa vào điều kiện môi trường và thời gian dịch vụ từ màn hình hiển thị. Bộ màn hình điều khiển sẽ nhắc nhở thay thế lọc gió mới dựa vào thời gian cài đặt.

Khi xuất hiện tin nhắn cảnh báo trên màn hình máy nén khí Hanbell, phải thay lọc cũ.

2.Thay Tách dầu Máy nén khí Hanbell

Tách dầu máy nén khí Hanbell
Thay tách dầu máy nén khí Hanbell
 

Tách dầu được tạo thành bởi sợi thủy tinh hai lớp và có thể giữ phần tử dầu trong khí  nén. Lượng dầu được giữ trong rãnh trung tâm, và chạy lại máy nén thông qua ống hồi dầu. Lượng dầu trong khí được kiểm soát dưới 3 PPM khi làm việc tại áp suất định mức.
Hiệu suất và tuổi thọ của tách bị ảnh hưởng rất lớn từ môi trường bên ngoài, chất lượng dầu, tác động tới lọc dầu và nước cặn trong bể. Khi bị tắc hoặc hiệu suất làm việc không tốt, , lượng dầu trong khí sẽ tăng. Trong trường hợp này sẽ thay tách hoặc dựa vào điều kiện môi trường, bụi trong khí, chất lượng dầu và tuổi thọ từ màn hình hiển thị.

Màn hình máy nén khí Hanbell sẽ nhắc nhở để thay thế tách mới dựa vào cài đặt thời gian. Khi xuất hiện tin nhắn cảnh báo, phải thay tách dầu ngay.
 

​​​​​​3. Thay lọc dầu Máy nén khí Hanbell

20180502 img 0947 1
Nhãn

Lọc dầu là 1 lớp lọc bằng giấy có thể giữ lại các mảnh vụn có nguy cơ làm hư hại ổ trục và những bộ phận chuyển động khác có sử dụng dầu. Phải thay lọc dầu mới dự vào lịch trình bảo dưỡng đã được cài đặt sẵn trong bộ điều khiển máy nén khí Hanbell.

Nếu lọc dầu bị tắc, dầu sẽ không đủ và nhiệt độ xả sẽ tăng lên. Điều này sẽ gây hue hỏng các bộ phân chuyển động, trường hợp tồi tệ nhất có thể gây tắc rotor.

Tại Minh Phú, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy nén khívà sửa chữa máy nén khí, ngoài ra Minh Phú cung cung cấp phụ tùng cho máy nén khí với chất lượng cao với giá thành hợp lý. Mọi chi tiết xin liên hệ 0819 23 28 26Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tai Minh Phú.

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn