Kỹ thuật

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Dầu bôi trơn cho máy nén khí phải được thay định kỳ thường xuyên có thể được phát huy tốt nhất các tác dụng hữu ích mà chúng có thể mang lại. Do vậy, chúng ta cần thiết phải biết được cách thay dầu đúng phương pháp. Sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ thông tin về cách thay dầu cho máy nén khí Kobelco.
Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Để các máy móc hoạt động hiệu quả cao cùng với thời gian hoạt động lâu dài thì mỗi doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng cần phải có kế hoạch về lịch trình bảo dưỡng định kì cho các thiết bị tài sản của doanh nghiệp.
Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

NĐCC là nhiệt độ thấp nhất mà tại áp suất khí quyển (101, 3 KPa), mẫu dầu nhớt được nung nóng đến bốc hơi và bắt lửa. Mẫu sẽ chớp cháy khi có ngọn lửa và lan truyền tức thì ra khắp bề mặt của mẫu dầu.
Thông báo và cảnh báo máy lỗi 9 máy Kaeser Control Sigma

Thông báo và cảnh báo máy lỗi 9 máy Kaeser Control Sigma

Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động

Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Thứ sáu - 01/11/2019 23:01

Máy nén khí Atlas Copco là hãng máy nén khí có chất lượng và công nghệ cao, xuất xứ từ Thụy Điển với hơn 140 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và đổi mới máy nén khí. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ và đã có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới.

mot so loi va cach khac phuc may nen khi atlascopco,bao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressor maintanece service
Dịch vụ bảo dưỡng - sửa chữa máy nén khí Atlas Copco tại Minh Phú

Trong suốt quá trình hoạt động của bất kì loại máy nén khí nào đều gặp với một số lỗi máy nén khí Atlas Copco như: lọc bị lão hóa, khí thổi quá mạnh, nước lênh láng trên sàn,... Vì vậy Minh Phú xin đưa ra cho bạn đọc các giải pháp để khắc phục một số lỗi hay gặp trong quá trình vận hành, sử dụng máy nén khí Atlas Copco như bảng sau:

 

 
Tình trạng Lỗi Giải pháp
1

Có rất nhiều dầu đã chảy vào OSCi

Máy nén gặp sự cố Thay thế tất cả các lọc. Vệ sinh thùng. Kiểm tra máy nén.
2 Elektronikon®  đưa ra cảnh báo tràn hoặc có thể tháy tràn thông qua kính trong suốt. Phần ống đầu ra cao hơn kết nối đầu ra tương ứng. Định vị lại ống đầu ra xuống dưới mức kết nối đầu ra (Xem đầu ra của OSCi)  (Kiểm tra bên trong và bên ngoài máy nén).
3



 
  Lọc bị bão hòa Thay lọc và vệ sinh OSCi
Khí thổi quá mạnh Thay lưới lọc (4-OSCi phun khí).
Nước lênh láng trên sàn quanh máy nén và trên vỏ máy. Bị hở giữ các điểm nối. Hở khớp nối đẩy lên, xuống.
Kết nối không bị lỏng nhưng nước trong bể 2 hoặc bể 3 vẫn đầy thùng. Thay đổi ống đầu ra được định vị mọi nơi bên dưới kết nối đầu ra trên bình thứ 3 và đảm bảo không bị chặn nơi nào cả (kể cả bên ngoài máy nén). Nếu các ràng kết nối yêu cầu đường ống đầu ra phải cao hơn mức kết nối đầu ra trên thùng thứ 3, hãy lắp 1 máy bơm trên mạch đầu ra.
 Nếu các yêu cầu được đáp ứng,  mực nước vẫn đầy thùng 2 hoặc nếu nước ở thùng 1 chạm tới kính. Tháo tất cả các lọc, vệ sinh OSCi và đặt gói dich vụ lọc để thay thế lọc mới. Thay tách và dòng chảy nước thải, và thay thế trong trường hợp bất thường.
Nếu bị tràn, vui lòng liên hệ trung tâm dịch vụ để lập trình Elektronikon® để ngắt máy khi có báo động tràn .
4 Thời gian để đo độ vẩn đục của mẫu vượt quá giới hạn của mẫu tham thảo ngắn hơn nhiều so với dự kiến, dựa trên thời gian ước tình của lọc.   Khi sửa chữa bộ lọc, quy trình kiểm tra sau đây phải được thực hiện sau khi xả hết trong thùng chứa: Tháo đường ống khí OSCi ở dưới đáy bể 2, và dẫn ống khí qua các vách ngăn ra bên ngoài máy nén. Đóng máy nén và khởi động máy sau đó đợi tình trạng máy nén. Kiểm tra nếu lưu lượng khí thoát ra ngoài đường ống khí ( phải ở giữa 450 và 1000l/h) (giữa 15.9 và 36.3 cu ft/h). Ngắt  máy nén.

 
 
Không đủ khí trong quá trình thử nghiệm.
 
Ngắt kết nối bộ lọc và tháo bộ lọc ra. Vệ sinh bộ lọc  bằng khí nén và khăn khô. Kiểm tra ống khí, không chạm vào bất cứ bộ phận nào trong máy nén. Lặp lại quy trình nếu khí thoát ra ngoài ồng không đủ, đặt van điện từ . Trong trường hợp không đủ khí tròn suốt quá trình test , kiểm tra xem có cặn tròn 3 thùng không. Sau đó kiểm tra lọc tách và  đường ống thải . Và đặt mua phụ tùng mới nếu các thành phần này không còn hoạt động chính xác nữa.

 

Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng của máy nén khí và máy sấy khí Atlas Copco cùng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề. Chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới Qúy khách hàng. Liên hệ:  0919 23 2826 hoặc 024 6294 8282 để được tư vấn miễn phí nhanh chóng và kịp thời nhất!

Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn