Kỹ thuật

Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau
Bảo dưỡng định kì máy nén Hitachi 22kw

Bảo dưỡng định kì máy nén Hitachi 22kw

Để đảm bảo cho máy nén khí Hitachi được hoạt động tốt, hiệu quả cao trong suốt quá trình hoạt động thì doanh nghiệp nào cũng cần phải bảo dưỡng đinh kì để đảm bảo kỹ thuật, an toàn cho người sử dụng cũng như cho doanh nghiệp. Sau đây là quá trình bảo dưỡng định kỳ của máy nén khí Hitachi mà Minh Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc như sau:
Hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí

Hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí

Đối với máy nén khí, thông số kỹ thuật chính là bản mô tả ngắn gọn và chi tiết các thông số quan trọng như kích thước, điện áp, áp lực, công suất,... của máy nén khí. Biết đọc thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít là cách để bạn am hiểu hơn về chiếc máy mà mình đang sử dụng. Nếu bạn chưa đọc được hết các thông số đó, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít.
Sửa máy nén khí trục vít

Sửa máy nén khí trục vít

Máy nén khí rất quan trọng đối với dây truyền sản xuất. Nắm bắt được các lỗi phát sinh khi sử dụng Máy nén khí và biết cách khắc phục chúng sẽ làm giảm tổn thất nhỏ nhất do sự cố Máy nén khí mang lại. Bài viết này sẽ giúp người đọc tìm hiểu được hiện tượng, nguyên nhân phát sinh và cách khắc phục sửa chữa máy nén khí trục vít.

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Thứ hai - 07/10/2019 22:48

Thông báo và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Tin nhắn

Loại

Lỗi máy nén khí Kaeser

Phương pháp xử lý lỗi máy nén khí Kaeser

oil level min A Mức dầu quá thấp Đổ đầy dầu
oil level max A Mức dầu quá cao Xả bớt dầu 
oil p $ A Không thay đổi để tải miễn là không áp dụng mức dầu tối thiểu. Kiểm tra tuần hoàn dầu, công tắc áp suất, đường ồng và kết nối, thay van bị hỏng.
oil T $ W Không thay tải chỉ khi không đạt tới nhiệt độ dầu tối thiểu. Kiểm tra tuần hoàn dầu, công tắc áp suất, đường ồng và kết nối, thay van bị hỏng.
PD temperature $ W Cảnh báo:
Nhiệt đọ xả quá thấp.
Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ cao chuyển sang tốc độ thấp hơn.
 
PD temperature
p
A Nhiệt độ xả quá thấp Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ cao chuyển sang tốc độ thấp hơn, kiểm tra quạt motor, cảm biến, điều áp, biến tần, thêm  dầu.
PD temperature $ W Cảnh báo
Nhiệt độ xả quá cao
Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ thấp chuyển sang chế  độ cao hơn, kiểm tra quạt động cơ, vệ sinh dàn làm mát, đổ thêm dầu.  
 
PD temperature i
 
A Nhiệt độ xả quá cao. Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ thấp chuyển sang chế  độ cao hơn, kiểm tra cảm biến, điều tiết, biến tần, vẹ sinh dàn làm mát, đổ đầy dầu.
 
RAM W RAM bên trong bị lỗi Kiểm tra bọ điều khiển, thay thế màn hình điều khiển.
 
RD compr. p A Công tắc áp suất trên máy nén lạnh được kích hoạt ( chỉ với máy sấy) Đảm  bảo đủ thông thoáng gió hợp với quạt xả khí làm mát, làm sạch bình ngưng, chất làm mát.

 

  1. A· alarm  (Báo động)               W· warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    high:† /
  3. Contact trung tâm sửa chữa máy nén 

Đến với Minh Phú, khách hàng sẽ được cung cấp loại sản phẩm máy nén khí, phụ tùng máy nén khí chất lượng cao, uy tín, chính hãng đảm bảo mang lại những giá trị tuyệt vời, bền vững tới quý khách hàng. Chúng tôi luôn lấy Chất lượng dịch vụ hàng hóa làm điểm tựa cho sự phát triển bền vừng của công ty ! Liên hệ Minh Phú (0819.23.28.26 - 0919 23.28.26 - 024 6294 8282) để được tư vấn miễn phí


Xem thêm: 

Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 6
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 5
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 4
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 3
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 2
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 1

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7
 Tags: cảnh báo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn