Kỹ thuật

Bảo dưỡng định kì máy nén Hitachi 22kw

Bảo dưỡng định kì máy nén Hitachi 22kw

Để đảm bảo cho máy nén khí Hitachi được hoạt động tốt, hiệu quả cao trong suốt quá trình hoạt động thì doanh nghiệp nào cũng cần phải bảo dưỡng đinh kì để đảm bảo kỹ thuật, an toàn cho người sử dụng cũng như cho doanh nghiệp. Sau đây là quá trình bảo dưỡng định kỳ của máy nén khí Hitachi mà Minh Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc như sau:
Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy thổi khí

Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy thổi khí

Trong quá trình sử dụng máy thổi khí, sau một thời gian có thể xuất hiện một số sự cố và có hiện tượng bất thường, người vận hành và sử dụng cần phát hiện sớm và có biện pháp khắc phục kịp thời. Để giúp người vận hành và sử dụng nhận biết được điều này Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú xin nêu một vài sự cố thường gặp và cách giải quyết của máy thổi khí.
Nguyên nhân và sự cố thường gặp của bơm hút chân không

Nguyên nhân và sự cố thường gặp của bơm hút chân không

 Trong quá trình hoạt động cũng như vận hành người vận hành ‘’Trường hợp sự cố hỏng hóc là điều khó tránh khỏi ‘’ Một số sự cố cơ bản như : Không đạt độ chân không , bơm quá tải... Với kinh nghiệm có được chúng tôi đã tiến hành sửa chữa thành công nhiều dòng bơm hút chân không. Sau đây chứng tôi xin nêu ra một số nguyên nhân đẫn đên hỏng bơm hút chân không, và một số hổng hóc thường gặp với hi vọng giúp người vận hành, người sử dụng có thể nhận biết và có biện pháp phòng tránh.
Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

NĐCC là nhiệt độ thấp nhất mà tại áp suất khí quyển (101, 3 KPa), mẫu dầu nhớt được nung nóng đến bốc hơi và bắt lửa. Mẫu sẽ chớp cháy khi có ngọn lửa và lan truyền tức thì ra khắp bề mặt của mẫu dầu.

Catalogue máy nén khí Hitachi

Thứ năm - 27/12/2018 04:49

Catalog Máy nén khí Hitachi Nhật Bản

1. Catalogue máy nén khí trục vít Hitachi                  :Download

2. Catalogue máy nén khí Piston Hitachi                   : Download

3. Catalogue máy nén khí trục vít không dầu Hitachi : Download  

Máy nén khí Hitachi. catalog máy nén khí Hitachi,bao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressor maintanece service
Máy nén khí Hitachi

Bài viết liên quan : Sửa lỗi máy nén khí hitachiBảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

máy nén khí Hitachi, Catalog máy nén khí Hitachi, Máy nén khí Hitachi, Catalog máy nén khí trục vít Hitachi, may nen khi hitachi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết