Kỹ thuật

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Máy nén khí Kaeser là loại máy nén khí nổi tiếng thuộc hãng KAESER được thành lập năm 1919, tại Corbug CHLB Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm và đã có mặt trên hấu hết tất cả các quốc gia. Trong suốt quá trình sử dụng bất kì loại thiết bị, máy móc nào cũng sẽ phải gặp một số lỗi thường gặp.
Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú cung cấp dịch vụ Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng cho máy nén khí Hitachi uy tín, chất lượng và bảo hành dài hạn. Hãy gọi ngay cho Minh Phú 0919232826 để biết thêm chi tiết.Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi.
Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA 55, GA 75

Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA 55, GA 75

Trong quá trình sử dụng và vận hành máy nén khí Atlas Copco chúng ta cũng không ít lần gặp phải sự cố máy. Để giúp người sử dụng và vận hành nhận biết được một số sự cố cơ bản thường gặp, nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy Atlas copco, Minh Phú xin được chia sẻ bài viết sau.Lưu ý : + Trước khi tiến hành công việc bảo dưỡng, sửa chữa hoặc hiệu chỉnh máy, nhấn phím stop và đợi cho đến khi máy nén dừng hẳn (khoảng 30 giây) và đóng van xả. Nhấn phím test trên bình xả nước nằm ở hệ thống khí giữa bình thu khí và van xả được hạ áp hoàn toàn. + Nhấn phím dừng khẩn cấp và ngắt nguồn điện vào máy, xả hết áp dư trong máy.  Van xả khí có thể được khóa trong suốt quá trình bảo dưỡng và sửa chữa sau:Khóa van, Tháo ốc bằng cờ lê .+ Người vận hành phải áp dụng tất cả các cảnh báo an toàn liên quan.
Khởi động bên trong máy nén khí Kaeser dòng ASK

Khởi động bên trong máy nén khí Kaeser dòng ASK

 - Người vận hàng cần tìm hướng dẫn vận hành an toàn của máy Kaeser dòng ASK.- Cảnh báo hướng dẫn được đặt trước khi có nhiệm vụ nguy hiểm tiềm năng.- Nếu không tuân thủ những hướng dẫn cảnh báo và an toàn khi vận hành có thể gây ra những chấn thương nghiêm trọng.

Catalog máy nén khí Sullair

Thứ ba - 11/12/2018 21:48

 

máy nén khí sullair ls16, máy nén khí trục vít sullair
Máy nén khí Sullair

Catalog máy nén khí Sullair

1. Catalogue máy nén khí trục vít Sulliar                   : Download

2. Catalogue máy nén khí trục vít không dầu Sulliar  : Download

máy nén khí Sullair, catalog máy nén khí sullair, máy nén khí trục vít sullair, Sửa chữa máy nén khí trục vít Sullair, Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Sullair

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết