Kỹ thuật

Kiểm tra bảo dưỡng Cảm biến áp suất-Công tắc áp suất máy nén khí

Kiểm tra bảo dưỡng Cảm biến áp suất-Công tắc áp suất máy nén khí

Vấn đề chính thường gặp ở công tắc áp suất là việc thay đổi giá trị cài đặt hoặc khả năng kết nối điện của công tắc bên trong không ổn định.
Thông báo và cảnh báo máy Kaeser Control Sigma 4

Thông báo và cảnh báo máy Kaeser Control Sigma 4

Cách xác định lỗi máy nén khí Kaeser thông qua việc đọc thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Control Sigma 4
Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

NĐCC là nhiệt độ thấp nhất mà tại áp suất khí quyển (101, 3 KPa), mẫu dầu nhớt được nung nóng đến bốc hơi và bắt lửa. Mẫu sẽ chớp cháy khi có ngọn lửa và lan truyền tức thì ra khắp bề mặt của mẫu dầu.
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 75 Hàn Quốc

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 75 Hàn Quốc

  Bảo dưỡng máy nén khí là toàn bộ công việc vệ sinh máy nén và thay thế các linh kiện tiêu hao sau một khoảng thời gian chạy máy nhất định (3000hr hoặc 6000hr) để duy trì khả năng hoạt động của máy ở trạng thái tốt nhất. Kiểm tra các thông số chạy máy phải nằm trong giới hạn cho phép. Bảo dưỡng theo tiêu chuẩn sẽ kéo dài tuổi thọ cho thiết bị và không làm gián đoạn hoạt động của máy móc. Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít. Dưới đây là một số hình ảnh bảo dưỡng Máy nén khí Micos 75 - Hãng Yujin Hàn Quốc mà minh Phú thực hiện.

Catalog máy nén khí trục vít Atlas Copco

Thứ sáu - 28/12/2018 20:36

Catalog máy nén khí trục vít Atlas Copco

máy nén khí atlas copco, may nen khi atlas copco,bao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressor maintanece service
Máy nén khs trục vít Atlas Copco

1. Máy nén khí trục vít Atlas Copco có dầu

Catalog GA 11-30   Download

Catalog GA 30-90   Download

Catalog GA 90-500 Download 

2. Máy nén khí trục vít Atlas Copco không dầu

Catalog GA  AQ30-55 Download

Catalog GA  ZR_ZT 110-900 Download 

Catalog GA  ZR 55-90 Download

3. Máy nén khí Piston

Catalog máy piston Download 

Lưu ý: Catalog máy nén khí Atlas Copco được lấy từ nguồn Internet nhằm mục đích cung cấp thông tin cho sinh viên và người sử dụng có tài liệu nghiên cứu, tham khảo và không có tính chất thương mại.

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Máy nén khí trục vít Atlas Copco

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết