Kỹ thuật

Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Kaeser DSD

Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Kaeser DSD

Máy nén khí Kaeser là một trong những thương  hiệu nổi tiếng của Đức với độ bền cao, có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt với độ bền và sự ổn định rất cao, máy ít khi xảy ra sự cố, máy cho hiệu suất cao và tiêu hao ít năng lượng hơn so với các dòng máy khác có cùng công suất (xét về hiệu suất và năng lượng tương ứng), tuy nhiên máy nén khí Kaeser có chi phí đầu tư ban đầu cao.
Thay lọc gió máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Thay lọc gió máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Lọc gió máy nén khí là bộ phận nằm ngay ở phía cửa hút có chức năng bảo vệ máy nén khí khỏi các tác động bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Để lọc gió hoạt động hiệu quả thì cần thực hiện vệ sinh và thay thế theo định kỳ.
Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Để các máy móc hoạt động hiệu quả cao cùng với thời gian hoạt động lâu dài thì mỗi doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng cần phải có kế hoạch về lịch trình bảo dưỡng định kì cho các thiết bị tài sản của doanh nghiệp.
Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH. Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.

Minh Phú:Thông báo thời gian nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Thứ ba - 20/04/2021 05:35

 

1


Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác

Lời đầu tiên, Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua.

Trong hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Minh Phú luôn không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô với sản phẩm chất lượng, giải pháp đột phá cùng dịch vụ vượt trội nhằm thực hiện sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả và thỏa mãn mong đợi của khách hàng, đối tác.

Để Quý Khách hàng, Đối tác thuận tiện sắp xếp công việc, Minh Phú trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương theo quy định của Nhà nước như sau:

  • Thời gian nghỉ: Thứ Tư Ngày 21/04/2021
  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ Năm Ngày 22/04/2021

Kính mong Quý Khách hàng, Đối tác thông cảm với Minh Phú, mọi đơn hàng sẽ được xử lý trước và sauthời gian nghỉ lễ.

Trong thời gian nghỉ lễ nếu có vấn đề phát sinh, Quý khách hàng, Đối tác vui lòng liên hệ Hotline: 0919.23.28.26 hoặc Email: minhphuvn.co@gmail,com để được hỗ trợ.
Nhân viên Minh Phú cam kết giữ liên lạc qua điện thoại với Quý Khách hàng, Đối tác nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Minh Phú kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác một ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc.

Trân trọng cảm ơn!

Minh Phú:Thông báo thời gian nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết