Kỹ thuật

Lỗi nhiệt độ cao máy nén khí di động Airman, Komatsu

Lỗi nhiệt độ cao máy nén khí di động Airman, Komatsu

Máy nén khí di động là dòng sản phẩm có thể di chuyển được, thích hợp và được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành như xây dựng, hầm mỏ, cầu đường...  Do điều kiện làm việc khắc nghiệt trong môi trường có nhiều bụi bẩn, để máy làm việc ổn định thì việc bảo dưỡng thường xuyên và định kỳ là vấn đề hết sức quan trọng. Hiện nay ở việt nam phổ biến nhất là các dòng máy nén khí di động như : Airman và Komatsu (Nhật Bản), Keaser (Đức), Sullair (Mỹ), Bolaite (hãng Atlas copco), Loyalair (Đài loan), Khaison (Trung Quốc), Elgi (Ấn Độ)…
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Cấu tạo máy nén khí gồm những bộ phận như thế nào? Có những điểm gì đặc biệt? Đó là những thắc mắc của người tiêu dùng hiện nay. Máy nén khí hiện đang là một thiết bị được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, vì có những tính năng đa dạng mà loại máy này mang lại.
Vệ sinh súc rửa dàn giải nhiệt máy nén khí

Vệ sinh súc rửa dàn giải nhiệt máy nén khí

Dàn giải nhiệt máy nén khí (hay còn gọi là két giải nhiệt ) là bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống máy nén khí. Chính vì vậy chúng ta cần phải kiểm tra và vệ sinh thường xuyên định kỳ tránh trường hợp bụi bẩn nhiều gây ảnh hưởng các hoạt động của máy nén khí.

Tác hại nghiêm trọng khi sử dụng lọc tách dầu kém chất lượng!

Thứ hai - 30/08/2021 06:32

Trên thị trường hiện nay rất khó để phân biệt hàng chính hãng với hàng giá. Đánh vào tâm lí giá rẻ của đám đông, người ta thường đưa ra những bộ lọc dầu giá rẻ để bán ra ngoài thị trường, những sản phẩm này tuy rẻ nhưng khi sử dụng về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến việc lọc dầu của máy và chất lượng làm việc của máy.
Các bộ lọc dầu giả thường được các nhà cung cấp giới thiệu rằng tuy cùng một hãng sản xuất nhưng lại có "lọc dầu thường" và "lọc dầu chất lượng cao", trong khi bao bì bên ngoài giống hệt nhau. Chúng thường được bán chui qua các trang web, website không chính thống hay đánh vào sự thiếu hiểu biết của người tiêu dung để lừa họ.

Vậy vấn đề gì sẽ xảy ra khi sử dụng bộ lọc dầu giả?

Xem thêm: Cách nhận biết lọc dầu Kerry chính hãng
Việc sử dụng bộ lọc dầu kém chất lượng sẽ dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng cho động cơ của bạn cũng như làm trì trệ quá trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của đơn vị đó. Và việc sử dụng lọc dầu kém chất lượng sẽ khiến: Lọc dầu bị tắc, động cơ bị ảnh hưởng, giảm tuổi thọ…

thay loc tach may nen khi 1
Tác hại khi dùng tách dầu kém chất lượng
 

Lọc dầu bị tắc

Kết quả này xảy ra do bộ lọc giả không có van bypass hoặc van bypass bị lỗi, dầu không được bơm đến động cơ mà đầu nén, bạn có thể hình dung được sẽ phải bỏ chi phí bao nhiêu khi khắc phục lỗi motor hay thay thế bi đầu nén. Nếu bạn không phát hiện kịp thời, đầu nén máy nén khí hoạt động trong tình trạng không dầu thời gian dài dẫn đến gãy trục đầu nén và chi phí để thay thế có thể lên đến vài nghìn đô.
Một trong những loại lọc tách dầu bị làm giả nhiều nhất trên thị trường là lọc tách dầu của Mann Filter. Khách hàng có thể xem qua bài viết "Phân biệt lọc dầu Mann Filter chính hãng và lọc dầu Mann Filter giả mạo" mà Minh Phú hướng dẫn.

Động cơ thiệt hại

Lọc dầu có chức năng loại bỏ bụi bẩn, kim loại và các tạp chất khác ra khỏi dầu, tuy nhiên "lọc dầu fake" không đạt hiệu suất như mong muốn, chính vì vậy, những tạp chất trên có thể ăn mòn các bộ phận, gây lỗi keo dầu, nhất là ở các bộ phận có tốc độ quay cao. Điều này được ví von như "tác hại khi bạn uống một chai cocacola chứa đầy mảnh kim loại nhỏ. Cơ thể con người có thể tự đào thải, nhưng động cơ thì không, khi sự cố xảy ra, bạn sẽ khá tốn kém chi phi sửa chữa, thay thế.

Giảm tuổi thọ máy nén khí

Cuối cùng, các bọ lọc dầu giả làm giảm tuổi thọ sử dụng, máy bạn sẽ gặp sự cố liên tục, đồng nghĩa với việc bạn cần sửa chữa thường xuyên hơn, cứ như vậy, lặp đi lặp lại.
Chính vì vậy, khách hàng cần phải tỉnh táo đưa ra lựa chọn sáng suốt, luôn luôn sử dụng các sản phẩm đạt chất lượng cao. 

Cam kết khi mua hàng tại Minh Phú

  • Khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được mua sản phẩm chất lượng cao với mức giá chiết khấu phù hợp

  • Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng, có tem mác, chứng từ đầy đủ.

  • Được bảo hành theo sản phẩm và đảm bảo trong quá trình sử dụng và vận hành máy

Ngoài ra tại Minh Phú, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí và sửa chữa máy nén khí, Minh Phú cũng cung cấp phụ tùng cho máy nén khí với chất lượng cao với giá thành hợp lý. Mọi chi tiết xin liên hệ 0919.23.28.26. 
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tai Minh Phú.

Tác hại nghiêm trọng khi sử dụng lọc tách dầu kém chất lượng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết