Kỹ thuật

Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Van an toàn máy nén khí Hitachi bảo vệ máy nén khí của bạn không bị nổ trong một vài trường hợp máy bị lỗi. Van an toàn được cài đặt một giá định nhất định, khi áp suất trong bình dầu tăng đến giá trị đã cài đặt ban đầu, van sẽ tự động mở và đẩy khí nén ra ngoài. Cơ chế này nhằm bảo vệ máy nén khí và người sử dụng, tránh trường hợp nổ máy vì tăng áp suất.
Thay tách dầu máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Thay tách dầu máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Để tách dầu hoạt động hiệu quả thì cần phải thay thế định kỳ trong máy nén khí. Thay thế tách dầu Kobelco là một công đoạn quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí. Thông thường, tuổi thọ của tách dầu khoảng 2000-3000 giờ, tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, thời tiết, cách lắp đặt, tần suất sử dụng, lọc dầu, chất lượng dầu,...
Công nghệ được sử dụng trong cảm biến áp suất máy nén .

Công nghệ được sử dụng trong cảm biến áp suất máy nén .

Công nghệ  đo độ căng hoặc cảm biến loại lá riềm sử dụng những thay đổi về điện trở mà 1 số vật liệu gặp phải do sự thay đổi về độ giãn hoặc biến dạng của nó. Ở đây, công nghệ sử dụng sự thay đỏi độ dẫn điện của vật liệu khi trải qua áp suất khác nhau và tính toán sự khác biệt đó, sau đó lập bản đồ cho sự thay đổi áp suất đó.
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Máy nén khí trục vít CSD mới đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: có hiệu quả năng lượng cao, máy có độ ồn rất thấp, khi chạy máy rất êm, bảo trì và sử dụng dễ, cung cấp chất lượng không khí nén tốt. Tất cả những lợi thế này có được thông qua những đổi mới trong thiết kế đầu nén, hệ thống truyền động, làm mát và thông gió….

Lọc gió Sakura A5541

Thứ năm - 02/02/2023 03:39
Khi quyết định mua một sản phẩm, giá cả và chất lượng là yếu tố quyết định rất quan trọng đối với nhu cầu mua thì chất lượng cũng là một trong những yếu tố đưa ra quyết định khách hàng có mua hay không. Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của khách hàng, giá cả phải chăng nhưng chất lượng cũng phải tốt thì phải nhắc đến một em lọc đến từ nhà Sakura mang tên A5541.
 
Hình ảnh lọc gió A5541
Hình ảnh lọc gió A5541

Thương hiệu sakrua không còn là một cái tên xa lạ gì với khách hàng trong ngành máy nén khí. Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao Lọc Sakura lại được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng nhiều như vậy?
Thứ nhất phải kể đến chất lượng, với các tính năng vượt trội, hiệu suất lọc cao bảo vệ các thành phần động cơ và tối đa hóa tuổi thọ của động cơ cũng như đầu nén máy nén khí.
Thứ hai về tính ứng dụng, lọc Sakura A5541 thay thế được cho rất nhiều hãng đắt tiền khác như: Lọc gió Baldwin RS3544, Lọc gió Hitachi 4486002, Lọc gió Donaldson P828889...mà hiệu quả mang lại cũng không kém các loại lọc gió đắt tiền khác.
Thứ 3 Lọc A5541 dùng được cho rất nhiều loại máy : Máy nén khí : Hanshin, Hitachi, Airman, Kobelco,…Dùng cho lọc gió động cơ: Deutz, Massey Ferguson, Fuchs, Liebherr, Volvo Equipment. Rất nhiều rất nhiều công năng khác mà Lọc A5541 từ nhà Sakura mang lại.
Vậy tại sao chúng ta phải chần chừ ạ.


Thông số của Lọc A5541: 
Mã danh điểm: A-5541
Hãng sản xuất: SAKURA
Đường kính trong (mm): 91
Đường kính ngoài (mm): 163.5
Chiều cao (mm): 347

Đến với Minh Phú để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất ạ!

 

Lọc gió Sakura A5541, Sakura A-5541,lọc gió máy nén khí A5541, loc gio may nen khi sakura,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn