Kỹ thuật

Vệ sinh súc rửa dàn giải nhiệt máy nén khí

Vệ sinh súc rửa dàn giải nhiệt máy nén khí

Dàn giải nhiệt máy nén khí (hay còn gọi là két giải nhiệt ) là bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống máy nén khí. Chính vì vậy chúng ta cần phải kiểm tra và vệ sinh thường xuyên định kỳ tránh trường hợp bụi bẩn nhiều gây ảnh hưởng các hoạt động của máy nén khí.
Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin dòng GRH3GS (30A, 50A, 100A)

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin dòng GRH3GS (30A, 50A, 100A)

Trong quá trình sử dụng máy nén khí thì người vận hành cần phải có những phương pháp bảo dưỡng máy nén khí phù hợp tránh trường hợp hỏng hóc và đảm bảo được hiệu suất, công suất hoạt động của máy. Sau đây thì Minh Phú xin giới thiệu đến bạn đọc một số phương pháp bảo dưỡng máy nén khí Hanshin GRH cũng như các hãng máy nén khí khác như sau: 
Công dụng dầu máy nén khí

Công dụng dầu máy nén khí

Phần trục vít chuyển động được ăn khớp lại với nhau hình quả dứa như vậy nó cần đến dầu bôi trơn giảm mài mòn tạo nên sự chuyển động êm ái. Vòng bi trục nén hoàn toàn nằm trong đầu nén nên cũng được bôi trơn bằng dầu máy nén khí
Cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

Cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

Lọc tách dầu Sanfam có tốt như lời đồn?

Thứ tư - 22/02/2023 01:28
Sanfam là thương hiệu nước nào? Chất lượng hàng Sanfam có tốt không ? Và tại sao Sanfam lại phổ biến ở thị trường Việt Nam như thế ?
Sanfam là thương hiệu lọc đến từ Trung Quốc ra đời từ năm 2005 với quy mô lớn, dây truyền sản xuất hiện đại. Sanfam luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm bộ lọc cho ngành công nghiệp khí nén của mình. Là nhà cung cấp OEM lớn nhất tại Trung Quốc, Sanfam đang hợp tác với hơn 100 nhà sản xuất máy nén khí, thiết kế, thử nghiệm và sản xuất các bộ lọc chính hãng cho họ.
tách dầu máy nén khí, sanfam oil compressor, Tach dau sanfam,
Hình ảnh tách dầu Sanfam
Sanfam là một công ty được chứng nhận ISO9001:2008, Thương hiệu Sanfam tạo ra một thiết bị kiểm tra hàm lượng dầu chính xác theo Tiêu chuẩn ISO8573 để giám sát chất lượng sản phẩm của mình.
Sanfam thương hiệu lọc tách dầu chất lượng cao tóp đầu thị trường thời điểm hiện tại. Với lọc tách có:
1.Hàm lượng dầu sau lọc: ít hơn 3 PPM
2.Nhiệt độ hoạt động: lên đến 120 °C
3.Tổn hao áp suất: ít hơn 0,2 bar
4.Tuổi thọ: 4.000h đến 6.000h chạy máy
tách dầu máy nén khí Hitachi, tách dầu máy nén khí kobelco,
Một số loại tách dầu Sanfam
Lọc tách dầu Sanfam thay thế tương đương cho máy nén khí có chất lượng cao, tuổi thọ dài, chênh áp thấp. Mã lọc của Sanfam đa dạng đáp ứng yêu cầu kĩ thuật của hầu hết máy nén khí hiện có trên thị trường Việt Nam.
Hình ảnh cận của Tách dầu
Hình ảnh cận của tách dầu 

Cam kết là một trong những nơi cung cấp chính hãng hàng Sanfam, Minh Phú mang đến cho khách hàng hàng hóa, mẫu mã, giá cả hợp lý nhất thị trường.
Liên hệ cho chúng tôi theo
-SĐT: 0962893828
-Website: www.maynenkhitrucvit.com.vn
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
  Tách dầu Sanfam, Lọc tách dầu Sanfam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết