Kỹ thuật

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Trong quá trình sử dụng dầu nhớt máy nén khí, do quá trình bảo quản không tốt hay một nguyên nhân nào đó mà dầu bôi trơn bị lẫn nước. Nếu lượng nước này không bị tách ra thì nhũ sẽ được tạo thành và nước được giữ trong dầu ở dạng nhũ tương. Vậy, Các nhũ tương này có ảnh hưởng gì? Có trường hợp nào lại cần tạo nhũ tương hay không?...Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Tất cả chúng ta đều muốn vận hành một hệ thống khí nén đáng tin cậy, hiệu quả và không có sự cố.  Một cách bạn có thể đạt được điều này là tuân theo kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần của nhà sản xuất thiết bị.  Sau tất cả phòng ngừa là tốt hơn chữa bệnh!   Đối với nhiều công ty, khí nén được coi là rất quan trọng cho hoạt động của nhà máy.Máy nén khí là máy có giá trị cao nếu nó không được bảo trì tốt, dẫn đến  chi phí năng lượng cao, máy có thể gặp sự cố bất ngờ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và thậm chí làm hỏng sản phẩm. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống khí nén của bạn hoạt động đáng tin cậy, hiệu quả và tối ưu.  Điều này bao gồm tuân theo lịch bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất, chỉ sử dụng phụ tùng có chất lượng cao và chỉ chọn Kỹ thuật viên và đơn vị dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm và có chuyên môn về máy nén khí để thực hiện công việc bảo trì.  Ngoài ra, thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần theo đề nghị của nhà sản xuất là một công việc rất đơn giản, mặt khác công việc này giúp bạn vận hành hệ thống khí nén của mình với hiệu suất cao nhất.
Kiểm tra bảo dưỡng Cảm biến áp suất-Công tắc áp suất máy nén khí

Kiểm tra bảo dưỡng Cảm biến áp suất-Công tắc áp suất máy nén khí

Vấn đề chính thường gặp ở công tắc áp suất là việc thay đổi giá trị cài đặt hoặc khả năng kết nối điện của công tắc bên trong không ổn định.
Đại tu đầu nén máy nén khí BOGE

Đại tu đầu nén máy nén khí BOGE

1Minh Phú là đơn vị có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy nén khí, chúng tôi đã xử lý các trường hợp lỗi đầu nén máy nén khí BOGE.

Cung cấp phụ tùng máy nén khí Hanshin

Thứ năm - 27/12/2018 02:50

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên sửa chữa, bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng cho máy nén khí, máy sấy khí. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng cho máy nén khí Hanshin, Minh Phú có thể cung cấp hầu hết các phụ tùng tùng cho máy nén khí Hanshin. Đặc biệt: Khi quý khách hàng mua hàng từ Minh Phú sẽ được bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng (tương đương 3000 giờ). Liên hệ mua hàng : 0919 23 28 26

 

BẢNG TRA MÃ PHỤ TÙNG MÁY NÉN KHÍ HANSHIN ( THEO MODEL )

Model

may nen khi hanshin, may nen khi truc vit hanshin, may nen khi piston hanshin

Tách dầu - nhớt máy nén khí HanShin

tach dau may nen khi hanshin, phu tung may nen khi hanshin

Lọc dầu - nhớt máy nén khí HanShin

loc dau hanshin, loc dau may nen khi hanshin, phu tung may nen khi hanshin

Lọc gió máy nén khí HanShin

loc gio may nen khi hanshin, phu tung may nen khi hanshin

GRH3-30A

442782

543146

442787

GRH3-50A

4427xx

543146

442788

GRH3-100A

442786

543146

442789

GRH2-150A

440684

440260

443910

GRH2-250A

444113

440260

515054


Bài viết liên quan : Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng máy nén khí HanshinSửa chữa máy nén khí HanshinBộ lọc đường ống Hanshin.

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

phụ tùng máy nén khí Hanshin, lọc dầu máy nén khí hanshin, lọc gió máy nén khí hanshin, tách dầu máy nén khí hanshin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết