Kỹ thuật

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy lạnh nói chung và Máy làm lạnh nước (chiller) nói riêng đã có rất nhiều sự cố xảy ra làm cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất để xác định nguyên nhân, hiện tượng và biện pháp khắc phục khi máy lạnh (máy làm lạnh nước) bị sự cố. Để giúp quý khách hàng có thể sử lý sự cố trong quá trình vận hành và sử dụng máy, chúng tôi xin đưa một số sự cố thường gặp sau:
Tiêu chuẩn (A) trong bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Tiêu chuẩn (A) trong bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Như đã trình bày ở bài viết Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi, có hai loại tiêu chuẩn bảo dưỡng máy nén khí Hitachi: Tiêu chuẩn (A) và Tiêu chuẩn (B).
Hướng dẫn thay dầu và lọc dầu cho máy nén khí Atlas copco

Hướng dẫn thay dầu và lọc dầu cho máy nén khí Atlas copco

Lưu ý: Không pha trộn các loại dầu của nhiều hãng với nhau vì điều này khiến các loại dầu không tương thích với nhau và sẽ làm suy giảm tính năng của dầu. Nhãn dầu cho biết  loại xuất xưởng chứa đầy dầu , được chứa trên bình thu khí / bể dầu. Luôn xả dầu khi đạt đến điểm xả. Sử dụng dầu còn thứ có thể làm nhiễm bẩn hệ thống dầu và có thể giảm tuổi thọ của máy. Các bộ phận trong hệ thống dầu
Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi OSP 110 S5AL

Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi OSP 110 S5AL

Lưu ý:- Trước khi bảo dưỡng , đọc kĩ  hướng dẫn sử dụng an toàn.- Đảm bảo tắt nguồn khi tiến hành kiểm tra hoặc bảo dưỡng. Nếu không những công việc này gây ra những tai nạn như chập điện.- Khi phụ tùng máy cần được tháo hoặc tháo ra để đảm bảo giải phóng áp suất xuống áp suất khí xung quanh. Áp suất cao bên trong máy  sẽ thổi ra khi tháo dây culoa, ống, hoặc những phụ tùng khác và có thể gây ra những tai  nạn không mong muốn.

Lọc tách dầu Sanfam có tốt như lời đồn?

Thứ tư - 22/02/2023 01:28
Sanfam là thương hiệu nước nào? Chất lượng hàng Sanfam có tốt không ? Và tại sao Sanfam lại phổ biến ở thị trường Việt Nam như thế ?
Sanfam là thương hiệu lọc đến từ Trung Quốc ra đời từ năm 2005 với quy mô lớn, dây truyền sản xuất hiện đại. Sanfam luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm bộ lọc cho ngành công nghiệp khí nén của mình. Là nhà cung cấp OEM lớn nhất tại Trung Quốc, Sanfam đang hợp tác với hơn 100 nhà sản xuất máy nén khí, thiết kế, thử nghiệm và sản xuất các bộ lọc chính hãng cho họ.
tách dầu máy nén khí, sanfam oil compressor, Tach dau sanfam,
Hình ảnh tách dầu Sanfam
Sanfam là một công ty được chứng nhận ISO9001:2008, Thương hiệu Sanfam tạo ra một thiết bị kiểm tra hàm lượng dầu chính xác theo Tiêu chuẩn ISO8573 để giám sát chất lượng sản phẩm của mình.
Sanfam thương hiệu lọc tách dầu chất lượng cao tóp đầu thị trường thời điểm hiện tại. Với lọc tách có:
1.Hàm lượng dầu sau lọc: ít hơn 3 PPM
2.Nhiệt độ hoạt động: lên đến 120 °C
3.Tổn hao áp suất: ít hơn 0,2 bar
4.Tuổi thọ: 4.000h đến 6.000h chạy máy
tách dầu máy nén khí Hitachi, tách dầu máy nén khí kobelco,
Một số loại tách dầu Sanfam
Lọc tách dầu Sanfam thay thế tương đương cho máy nén khí có chất lượng cao, tuổi thọ dài, chênh áp thấp. Mã lọc của Sanfam đa dạng đáp ứng yêu cầu kĩ thuật của hầu hết máy nén khí hiện có trên thị trường Việt Nam.
Hình ảnh cận của Tách dầu
Hình ảnh cận của tách dầu 

Cam kết là một trong những nơi cung cấp chính hãng hàng Sanfam, Minh Phú mang đến cho khách hàng hàng hóa, mẫu mã, giá cả hợp lý nhất thị trường.
Liên hệ cho chúng tôi theo
-SĐT: 0962893828
-Website: www.maynenkhitrucvit.com.vn
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
  Tách dầu Sanfam, Lọc tách dầu Sanfam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết