Kỹ thuật

Căn chỉnh dây curoa máy nén khí Hitachi

Căn chỉnh dây curoa máy nén khí Hitachi

Việc lắp đặt, căn chỉnh dây curoa máy nén khí cần được thực hiện bởi những người có chuyên moon và kinh nghiệm. Khách hàng lưu ý rằng không nên tự thay thế căn chỉnh dây curoa . 
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít, Máy nén khí Piston. Đối với dòng máy nén khí Micos, Minh Phú có đầy đủ Phụ tùng thay thế với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 232 826 để được biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ thuật miễn phí.
Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Máy nén khí Atlas Copco là hãng máy nén khí có chất lượng và công nghệ cao, xuất xứ từ Thụy Điển với hơn 140 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và đổi mới máy nén khí. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ và đã có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 1

Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 1

Trong quá trình sửa máy và bảo trì máy nén khí cho quý khách hàng, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của quý khách hàng như : Tại sao Máy chạy không có áp lực?, Tại sao khí xả chứa hàm lượng dầu cao?...Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng : Máy không khởi động được?, Dòng điện vận hành quá cao?, Áp suất tăng quá cao máy nén khí không ngắt?...Để giải những đáp thắc mắc đó, chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân cơ bản sau

Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Thứ tư - 20/04/2022 13:19
Máy nén khí Hanbell nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Ngoài ra, bảo dưỡng máy nén khí Hanbell định kỳ cũng sẽ giúp phát hiện những hư hỏng trong máy và kịp thời sửa chữa, tránh tình trạng hư hỏng quá nặng dẫn đến phải thay mới làm tổn hao chi phí.
Khi bảo dưỡng cho máy nén khí Hanbell bạn cần kiểm tra bảo dưỡng chi tiết các linh kiện của máy như sau:
Bảo dưỡng bộ lọc khí: Lọc gió của máy nén khí Hanbell được trang bị một thiết bị cảm ứng đặc biệt, khi thiết bị này sáng lên chính là dấu hiệu nhận biết bộ lọc khí cần được bảo dưỡng, thay mới. Khi bảo dưỡng bộ lọc khí, bạn chỉ nên dùng áp lực khí thấp để thổi từ dưới men theo xung quanh.
thay loc gio may nen khi kobelco

Bảo dưỡng bộ lọc dầu: Để bảo dưỡng bộ lọc dầu, bạn cần tháo chúng ra bằng cờ lê hoặc đai dây, sau đó vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn tích tụ.
thay loc tach may nen khi 1

Bảo dưỡng bộ tách dầu: Bộ tách dầu sau khi hoạt động khoản 3000 giờ thì cần được tháo ra bảo dưỡng.
image 20220407173620 3
   Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết