Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser BSD 72 - Germany

Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser BSD 72 - Germany

Hãng máy nén khí KAESER được thành lập năm 1919 tại Corbug- CHLB Đức, với trên 90 năm kinh nghiệm hãng đã phát triển hệ thống bán hàng và dịch vụ trên phạm vi toàn cầu thông qua các văn phòng đại diện, đại lý ủy quyền với trên 5000 nhân viên ở trên 100 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Hãng KAESER được đánh giá là một trong ba thương hiệu khí nén uy tín và thành công nhất tại khu vực Châu Âu.
Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser

Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser

Máy nén khí Kaeser là thương hiệu máy nén khí hàng đầu của Cộng hòa Liên Bang Đức với công nghệ cao, hiện đại. Sau đây Minh Phú xin giới thiệu đến bạn đọc những lưu ý trước và trong khi bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí để đảm bảo an toàn và đáp ứng đúng kĩ thuật.
Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào? Kiểm tra xe ống thoát khí, thoát nước hình chữ U có thoát khí nén và nước cứng bình thường không. Hãy dọn dẹp một tháng hơn một lần ống thoát hình chữ U. Kiểm tra xem có bộ phận nối ống nào bị rò rỉ không. Hãy duy trì cách ổn định nhiệt độ bên trong ( dưới 38oC) và nhiệt độ cửa vào khí nén ( dưới 38oC). Đồng thời phải dọn dẹp theo chu kì để bụi, tạp chất không phủ lên tụ điện của bộ làm mát sau và máy sấy khí ( cách khoảng 1-2 tuần)
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco

Một vài hình ảnh sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco mà chúng tôi thực hiện trong thời gian vừa qua

Màn hình (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Thứ năm - 24/09/2020 05:46
Màn hình  (theo yêu cầu) của động cơ  “ Inquire “ động cơ  
Nhấn phím moto ở  trang “ inquire” dể nhập trang “inquire”  hiện tại

Dòng đầu tiên trên màn hình của trang “ inquire” ( yêu cầu) hiện tại hiển thị giá trị dòng điện pha A, dòng thứ 2 hiện giá trị hiện tại pha B, dòng thứ 3 hiển thị pha C. Chức năng thứ 2 phía bên phải của màn hình là “V” và dòng thứ 4 là “ back”. Nhấn phím “V” để nhập điện áp (theo yêu cầu )  “ inquire” vào màn hình.
Nhấn phím “V” trên trang “ inquire” hiện tại  để nhập điện áp ( theo yêu cầu ) “ inquire” vào.


Dòng đầu tiên trên màn hình hiển thị điện áp bus-bar . Dòng thứ 2 điều khiển  ddienj áp nguồn bên trong . Phím chức năng đầu tiên bên phải của màn  hình là “ current” và thứ tư là “back”. Nhấn phím “Curent” để nhập phím “inquire” hiện tại. Nhấn phím “inquire” để nhập “inquire” máy nén. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn