Kỹ thuật

Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi OSP 110 S5AL

Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi OSP 110 S5AL

Lưu ý:- Trước khi bảo dưỡng , đọc kĩ  hướng dẫn sử dụng an toàn.- Đảm bảo tắt nguồn khi tiến hành kiểm tra hoặc bảo dưỡng. Nếu không những công việc này gây ra những tai nạn như chập điện.- Khi phụ tùng máy cần được tháo hoặc tháo ra để đảm bảo giải phóng áp suất xuống áp suất khí xung quanh. Áp suất cao bên trong máy  sẽ thổi ra khi tháo dây culoa, ống, hoặc những phụ tùng khác và có thể gây ra những tai  nạn không mong muốn.
Khắc phục sự cố  máy nén khí Quincy

Khắc phục sự cố máy nén khí Quincy

Chỉ sử dụng những phụ tùng có chất lượng tốt để đảm bảo hoạt động trong quá trình sử dụng máy nén khí Quincy.
Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy lạnh nói chung và Máy làm lạnh nước (chiller) nói riêng đã có rất nhiều sự cố xảy ra làm cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất để xác định nguyên nhân, hiện tượng và biện pháp khắc phục khi máy lạnh (máy làm lạnh nước) bị sự cố. Để giúp quý khách hàng có thể sử lý sự cố trong quá trình vận hành và sử dụng máy, chúng tôi xin đưa một số sự cố thường gặp sau:
Sửa lỗi máy nén khí Hitachi

Sửa lỗi máy nén khí Hitachi

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy nén khí Hitachi Nhật Bản - HISCREW 2000 Series (Loại không có bộ sấy khô khí kèm theo như Model: OSP - 22S5AI, OSP - 22S6AI, OSP - 22M5AI, OSP - 22M6AI, OSP - 37S5AI, OSP - 37S6AI, OSP - 37M5AI, OSP - 37M6AI . Loại có bộ sấy khô khí kèm theo như Model: OSP - 22S5RI, OSP - 22S6ARI, OSP - 22M5ARI, OSP - 22M6ARI, OSP - 37S5ARI, OSP - 37S6ARI, OSP - 37M5ARI, OSP - 37M6ARI ). Đã có những lúc người vận hành gặp một số lỗi phát sinh được cảnh báo trên màn hình điều khiển của máy nén khí trục vít mà không biết nguyên nhân do đâu???. Để giải đáp một phần nào đó cho quý khách hàng chúng tôi xin nêu ra một số lỗi cơ bản giúp người vận hành có thể nhận biết và sử lý sự cố Máy nén khí hitachi nhanh và hiệu quả: 

Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser BSD 72 - Germany

Chủ nhật - 04/08/2019 14:01

Hãng máy nén khí KAESER được thành lập năm 1919 tại Corbug- CHLB Đức, với trên 90 năm kinh nghiệm hãng đã phát triển hệ thống bán hàng và dịch vụ trên phạm vi toàn cầu thông qua các văn phòng đại diện, đại lý ủy quyền với trên 5000 nhân viên ở trên 100 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Hãng KAESER được đánh giá là một trong ba thương hiệu khí nén uy tín và thành công nhất tại khu vực Châu Âu. 

Máy nén khí Kaeser thuộc phân khúc cao cấp, máy có giá thành đắt đỏ, độ bền rất cao, máy cho hiệu suất rất cao khi sử dụng, Hiệu suất làm việc của máy nén khí Kaeser thuộc dạngTop đầu trong các hãng máy nén khí có mặt tại thị trường Việt Nam. Do đó, phụ tùng chính hãng thay thế cho máy nén khí Kaeser thường rất đắt đỏ và khó kiếm, ít có sẵn và thường phải đặt hàng với thời gian dài. Tuy nhiên hiện nay ở thị trường Việt Nam đã có một số vật tư thay thế có xuất xứ Trung Quốc sử dụng cho máy nén khí kaser với giá thành và chất lượng thấp hơn nhiều hàng chính hãng. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế và điều kiện tài chính mà người sử dụng có sự lựa chọn thích hợp.

Tại Minh Phú, chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí Kaeser với chất lượng cao, thời gian bảo hành dài hạn, dịch vụ tốt, thời gian đáp ứng nhanh, chi phí hợp lý. Khi quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại 0919 23 28 26 để được phục vụ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA MÁY NÉN KHÍ KAESER BSD 72 DO MINH PHÚ THỰC HIỆN

may nen khi kaeser bsd 72, thong so may nen khi kaeser bsd 72
Máy nén khí kaeser BSD 72
ve sinh dan giai nhiet may nen khi kaeser bsd 72, bao duong may nen khi kaeser bsd 72
Vệ sinh dàn giải nhiệt máy nén khí Kaeser BSD 72
bao duong may nen khi kaeser, sua chua may nen khi kaeser 72, bao duong may nen khi kaeser 72
Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser BSD 72
bao tri may nen khi kaeser, bao duong may nen khi kaeser bsd 72, sua chua may nen khi kaeser 72
Vệ sinh bình dầu máy nén khí Kaeser BSD 72
keo dau may nen khi kaeser, khac phuc su co keo dau may nen khi kaeser
Khắc phục sự cố keo dầu máy nén khí Kaeser
thay tach dau may nen khi kaeser, thay loc dau may nen khi kaeser, thay loc gio may nen khi kaeser
Thay lọc dầu, lọc gió, tách dầu máy nén khí Kaeser BSD 72
thay bi dau nen may nen khi kaeser, sua chua dau nen may nen khi kaeser bsd 72, may nen khi kaeser bsd 72
Thay bi đầu nén máy nén khí Kaeser BSD 72
ve sinh suc rua dan giai nhiet may nen khi kaeser, may nen khi kaeser
Súc rửa dàn giải nhiệt và bình dầu máy Kaeser BSD 72
sua chua may nen khi kaeser bds 72, van dien tu may nen khi kaeser bsd 72
Sửa chữa van điện từ máy nén khí Kaeser BSD 72
bao duong may nen khi kaeser bsd 72, sua chua may nen khi kaeser bsd 72
Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Kaeser BSD 72
man hinh may kaeser sigma control, may nen khi kaeser bsd 72, cai dat man hinh may nen khi kaeser bsd 72
Cài đặt và thiết lập thông số cho máy Kaeser BSD 72

 Trong quá trình vận hành và sử dụng máy nén khí, nếu có vấn đề gì phát sinh trong quá trình sử dụng xin hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được tư vấn và hỗ trợ. Trân trọng!

Sửa chữa máy nén khí kaeser, bảo dưỡng máy nén khí Kaeser - Đức, bao duong may nen khi khi kaeser - Germany, thay bi dau nen may nen khi kaeser,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn