Kỹ thuật

Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 
Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA 55, GA 75

Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA 55, GA 75

Trong quá trình sử dụng và vận hành máy nén khí Atlas Copco chúng ta cũng không ít lần gặp phải sự cố máy. Để giúp người sử dụng và vận hành nhận biết được một số sự cố cơ bản thường gặp, nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy Atlas copco, Minh Phú xin được chia sẻ bài viết sau.Lưu ý : + Trước khi tiến hành công việc bảo dưỡng, sửa chữa hoặc hiệu chỉnh máy, nhấn phím stop và đợi cho đến khi máy nén dừng hẳn (khoảng 30 giây) và đóng van xả. Nhấn phím test trên bình xả nước nằm ở hệ thống khí giữa bình thu khí và van xả được hạ áp hoàn toàn. + Nhấn phím dừng khẩn cấp và ngắt nguồn điện vào máy, xả hết áp dư trong máy.  Van xả khí có thể được khóa trong suốt quá trình bảo dưỡng và sửa chữa sau:Khóa van, Tháo ốc bằng cờ lê .+ Người vận hành phải áp dụng tất cả các cảnh báo an toàn liên quan.
Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20

Có phải bạn đang gặp vấn đề trong việc vận hành máy nén khí Hanshin RCH20 (15Kw-20HP)? Dưới đây là một số quy trình bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20 (15Kw-20HP). Nếu cần được hỗ trợ tư vấn và bảo dưỡng máy nén khí hãy liên hệ với Minh Phú - 0919232826.
Thông báo và cảnh báo máy lỗi 9 máy Kaeser Control Sigma

Thông báo và cảnh báo máy lỗi 9 máy Kaeser Control Sigma

Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Thứ hai - 07/10/2019 22:48

Thông báo và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Tin nhắn

Loại

Lỗi máy nén khí Kaeser

Phương pháp xử lý lỗi máy nén khí Kaeser

oil level min A Mức dầu quá thấp Đổ đầy dầu
oil level max A Mức dầu quá cao Xả bớt dầu 
oil p $ A Không thay đổi để tải miễn là không áp dụng mức dầu tối thiểu. Kiểm tra tuần hoàn dầu, công tắc áp suất, đường ồng và kết nối, thay van bị hỏng.
oil T $ W Không thay tải chỉ khi không đạt tới nhiệt độ dầu tối thiểu. Kiểm tra tuần hoàn dầu, công tắc áp suất, đường ồng và kết nối, thay van bị hỏng.
PD temperature $ W Cảnh báo:
Nhiệt đọ xả quá thấp.
Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ cao chuyển sang tốc độ thấp hơn.
 
PD temperature
p
A Nhiệt độ xả quá thấp Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ cao chuyển sang tốc độ thấp hơn, kiểm tra quạt motor, cảm biến, điều áp, biến tần, thêm  dầu.
PD temperature $ W Cảnh báo
Nhiệt độ xả quá cao
Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ thấp chuyển sang chế  độ cao hơn, kiểm tra quạt động cơ, vệ sinh dàn làm mát, đổ thêm dầu.  
 
PD temperature i
 
A Nhiệt độ xả quá cao. Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ thấp chuyển sang chế  độ cao hơn, kiểm tra cảm biến, điều tiết, biến tần, vẹ sinh dàn làm mát, đổ đầy dầu.
 
RAM W RAM bên trong bị lỗi Kiểm tra bọ điều khiển, thay thế màn hình điều khiển.
 
RD compr. p A Công tắc áp suất trên máy nén lạnh được kích hoạt ( chỉ với máy sấy) Đảm  bảo đủ thông thoáng gió hợp với quạt xả khí làm mát, làm sạch bình ngưng, chất làm mát.

 

  1. A· alarm  (Báo động)               W· warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    high:† /
  3. Contact trung tâm sửa chữa máy nén 

Đến với Minh Phú, khách hàng sẽ được cung cấp loại sản phẩm máy nén khí, phụ tùng máy nén khí chất lượng cao, uy tín, chính hãng đảm bảo mang lại những giá trị tuyệt vời, bền vững tới quý khách hàng. Chúng tôi luôn lấy Chất lượng dịch vụ hàng hóa làm điểm tựa cho sự phát triển bền vừng của công ty ! Liên hệ Minh Phú (0819.23.28.26 - 0919 23.28.26 - 024 6294 8282) để được tư vấn miễn phí


Xem thêm: 

Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 6
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 5
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 4
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 3
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 2
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 1

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7
 Tags: cảnh báo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn