Kỹ thuật

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
Nguyên nhân và sự cố thường gặp của bơm hút chân không

Nguyên nhân và sự cố thường gặp của bơm hút chân không

 Trong quá trình hoạt động cũng như vận hành người vận hành ‘’Trường hợp sự cố hỏng hóc là điều khó tránh khỏi ‘’ Một số sự cố cơ bản như : Không đạt độ chân không , bơm quá tải... Với kinh nghiệm có được chúng tôi đã tiến hành sửa chữa thành công nhiều dòng bơm hút chân không. Sau đây chứng tôi xin nêu ra một số nguyên nhân đẫn đên hỏng bơm hút chân không, và một số hổng hóc thường gặp với hi vọng giúp người vận hành, người sử dụng có thể nhận biết và có biện pháp phòng tránh.
Phát hiện lỗi và sửa chữa máy nén khí Kobelco dòng AG và SG

Phát hiện lỗi và sửa chữa máy nén khí Kobelco dòng AG và SG

Máy nén khí trục vít có dầu Kobelco dòng AG và SG là hai dòng phổ biến nhất của hãng sản xuất Kobelco (Nhật Bản). Cùng Minh Phú điểm qua một vài lỗi thường gặp của hai dòng máy này
Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH. Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.

Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy thổi khí

Thứ hai - 29/07/2019 12:53

Trong quá trình sử dụng máy thổi khí, sau một thời gian có thể xuất hiện một số sự cố và có hiện tượng bất thường, người vận hành và sử dụng cần phát hiện sớm và có biện pháp khắc phục kịp thời.

sửa chữa máy thổi khí, sua chua may thoi khi, bảo dưỡng máy thổi khí, bao duong may thoi khi,Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phụ lỗi máy thổi khí
Bảo dưỡng và sửa chữa máy thổi khí

 Để giúp người vận hành và sử dụng nhận biết được dấu hiệu bất thường này Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú xin nêu một vài sự cố thường gặp và cách giải quyết của máy thổi khí.

SỰ CỐ NGUYÊN NHÂN GIẢI PHÁP

Máy thổi khí không quay

Roto bị rỉ hoặc bị kẹt bới vật thể lạ Làm sạch roto hoặc thiết bị
Dây đai chùng Căn chỉnh lại hoặc thay thế
Động cơ không chạy Kiểm tra động cơ và nguồn điện

Lưu lượng khí thiếu
Rò rỉ trên đường ống Siết chặt lại đầu nối
Rò rỉ tại van an toàn Căn chỉnh lại van
Dây đai không căng Tăng độ căng dây đai
Worn clearance Re-establish proper clearances
 
Âm thanh và rung động bất thường
Dây đai không chắc chắn Căn chỉnh lại
Dầu làm mát không đủ Điền thêm dầu
Vật chất lạ trong thiết bị Làm sạch
Knocking Retime rotors
Bánh răng hỏng Thay bánh răng
Hỏng vòng bi Thay vòng bi
Van an toàn hoạt động Căn chỉnh lại

Dầu máy thổi khí bị rỉ
Lượng dầu quá nhiều Giảm lượng dầu
Buồng dầu hoặc gioăng bị hỏng Thay các phần đó
Nút xả dầu hoặc đồng hồ dầu không chặt Xiết lại

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy thổi khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

sửa chữa máy thổi khí, sua chua may thoi khi, bảo dưỡng máy thổi khí, bao duong may thoi khi,Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phụ lỗi máy thổi khí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn