Kỹ thuật

Khởi động bên trong máy nén khí Kaeser dòng ASK

Khởi động bên trong máy nén khí Kaeser dòng ASK

 - Người vận hàng cần tìm hướng dẫn vận hành an toàn của máy Kaeser dòng ASK.- Cảnh báo hướng dẫn được đặt trước khi có nhiệm vụ nguy hiểm tiềm năng.- Nếu không tuân thủ những hướng dẫn cảnh báo và an toàn khi vận hành có thể gây ra những chấn thương nghiêm trọng.
Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Để tách dầu hoạt động hiệu quả thì cần phải thay thế định kỳ trong máy nén khí. Thay thế tách dầu Kobelco là một công đoạn quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí. Thông thường, tuổi thọ của tách dầu khoảng 4000-8000 giờ, tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, thời tiết, cách lắp đặt, tần suất sử dụng, lọc dầu, chất lượng dầu,... Trong bài viết sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ cách lắp và thay thế tách dầu máy nén khí Kobelco.
Quy trình bảo dưỡng máy thổi khí

Quy trình bảo dưỡng máy thổi khí

Các bước cơ bản của sửa chữa, bảo dưởng 01 máy thổi khí như sau:Bước 1: Khảo sát, Kiểm tra đánh giá hiện trạng của máy thổi khí.Bước 2: Thiết kế chế tạo đồ gá chuyên dụng, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị, vật tư cần thiết...
Hướng dẫn kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí

Hướng dẫn kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí

Để nhận biết van áp suất bị rò rỉ, lúc này áp suất khí sẽ không đủ để cung cấp cho toàn bộ hệ thống. Bạn hãy thử ngắt kết nối máy nén khí hoàn toàn từ đường dẫn khí hoặc bình chứa khí, chạy máy ở chế độ không tải, nếu không có khí thoát ra ngoài thì chứng tỏ rằng van áp suất tối thiểu của bạn đang gặp vấn đề rồi.

Cách lựa chọn công suất máy sấy khí Hanshin phù hợp nhất

Thứ tư - 26/12/2018 05:01

Trong quá trình lắp đặt hệ thống máy nén khí, thì việc tính toán và lựa chọn thiết bị đúng và phù hợp (công suất, lưu lượng) là một điều hết sức quan trọng. Nó giúp cho chủ đầu tư có sự lựa chọn thông minh,  kinh tế và đáp ứng được nhu cầu sản xuất của nhà máy...Vậy, Lựa chọn lựa chọn công suất máy sấy khí Hanshin thế nào phù hợp ?

may nen khi hanshin grh3 50a,bao duong may say khi, sua chua may say khi, bảo dưỡng máy sấy khí, sửa chữa máy sấy khí, air dryer repair service, air dryer maintanece service

Tùy theo từng hãng máy nén khí mà có sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, có thể dựa vào lưu lượng khí nén của máy nén khí chúng ta có thể lựa chọn công suất máy sấy khí phù hợp. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi lấy hệ thống máy nén khí Hanshin làm ví dụ.

Lựa chọn máy sấy khí Hanshin theo công suất (lưu lượng) máy nén khí.

bảng tra công suất máy nén khí hanshin,bao duong may say khi, sua chua may say khi, bảo dưỡng máy sấy khí, sửa chữa máy sấy khí, air dryer repair service, air dryer maintanece service
Bảng tra công suất máy nén khí hanshin

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Cách Lựa chọn công suất máy sấy khí hanshin, lựa chọn công suất máy nén khí hanshin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết