Kỹ thuật

Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 1

Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 1

Trong quá trình sửa máy và bảo trì máy nén khí cho quý khách hàng, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của quý khách hàng như : Tại sao Máy chạy không có áp lực?, Tại sao khí xả chứa hàm lượng dầu cao?...Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng : Máy không khởi động được?, Dòng điện vận hành quá cao?, Áp suất tăng quá cao máy nén khí không ngắt?...Để giải những đáp thắc mắc đó, chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân cơ bản sau
Bảo dưỡng định kì máy nén Hitachi 22kw

Bảo dưỡng định kì máy nén Hitachi 22kw

Để đảm bảo cho máy nén khí Hitachi được hoạt động tốt, hiệu quả cao trong suốt quá trình hoạt động thì doanh nghiệp nào cũng cần phải bảo dưỡng đinh kì để đảm bảo kỹ thuật, an toàn cho người sử dụng cũng như cho doanh nghiệp. Sau đây là quá trình bảo dưỡng định kỳ của máy nén khí Hitachi mà Minh Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc như sau:
Khắc phục sự cố cảm biến nhiệt độ máy nén khí

Khắc phục sự cố cảm biến nhiệt độ máy nén khí

Cảm biến nhiệt độ đo nhiệt độ máy nén khí, đưa ra cảnh báo nếu máy nén khí hoạt động ở nhiệt độ cao và dừng máy nén khí khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép.
Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Thông bào và cảnh báo 7 máy nén khí Kaeser Sigma control trang 20

Minh Phú:Thông báo thời gian nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Thứ ba - 20/04/2021 05:35

 

1


Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác

Lời đầu tiên, Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua.

Trong hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Minh Phú luôn không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô với sản phẩm chất lượng, giải pháp đột phá cùng dịch vụ vượt trội nhằm thực hiện sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả và thỏa mãn mong đợi của khách hàng, đối tác.

Để Quý Khách hàng, Đối tác thuận tiện sắp xếp công việc, Minh Phú trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương theo quy định của Nhà nước như sau:

  • Thời gian nghỉ: Thứ Tư Ngày 21/04/2021
  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ Năm Ngày 22/04/2021

Kính mong Quý Khách hàng, Đối tác thông cảm với Minh Phú, mọi đơn hàng sẽ được xử lý trước và sauthời gian nghỉ lễ.

Trong thời gian nghỉ lễ nếu có vấn đề phát sinh, Quý khách hàng, Đối tác vui lòng liên hệ Hotline: 0919.23.28.26 hoặc Email: minhphuvn.co@gmail,com để được hỗ trợ.
Nhân viên Minh Phú cam kết giữ liên lạc qua điện thoại với Quý Khách hàng, Đối tác nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Minh Phú kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác một ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc.

Trân trọng cảm ơn!

Minh Phú:Thông báo thời gian nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết