Kỹ thuật

Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 
Cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

Cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Tất cả chúng ta đều muốn vận hành một hệ thống khí nén đáng tin cậy, hiệu quả và không có sự cố.  Một cách bạn có thể đạt được điều này là tuân theo kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần của nhà sản xuất thiết bị.  Sau tất cả phòng ngừa là tốt hơn chữa bệnh!   Đối với nhiều công ty, khí nén được coi là rất quan trọng cho hoạt động của nhà máy.Máy nén khí là máy có giá trị cao nếu nó không được bảo trì tốt, dẫn đến  chi phí năng lượng cao, máy có thể gặp sự cố bất ngờ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và thậm chí làm hỏng sản phẩm. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống khí nén của bạn hoạt động đáng tin cậy, hiệu quả và tối ưu.  Điều này bao gồm tuân theo lịch bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất, chỉ sử dụng phụ tùng có chất lượng cao và chỉ chọn Kỹ thuật viên và đơn vị dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm và có chuyên môn về máy nén khí để thực hiện công việc bảo trì.  Ngoài ra, thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần theo đề nghị của nhà sản xuất là một công việc rất đơn giản, mặt khác công việc này giúp bạn vận hành hệ thống khí nén của mình với hiệu suất cao nhất.
Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Boge - Đức

Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Boge - Đức

Thương hiệu BOGE có từ năm 1907 tại CHLB Đức, BOGE là thương hiệu máy nén khí số 1 tại CHLB Đức và chiếm thị phần cao trên thế giới. Ở Việt Nam thương hiệu BOGE có từ năm 1995 và đang ngày càng củng cố vị thế trong một số ngành công nghiệp quan trọng: Cơ khí, Hàng Hải, Dầu khí, Hóa chất, Dược phẩm, Thực phẩm... Để máy hoạt động bền bỉ thì cần bảo dưỡng định kỳ. Lịch trình bảo trì định kỳ gần như giống nhau đối với tất cả các máy nén trục vít chứa đầy dầu của BOGE (bao gồm cả dòng CL, C và S). Sự khác biệt duy nhất là giữa các quy định bảo trì cho máy nén với tuyền động bằng dây curoa V-belt và máy truyền động trực tiếp ( khớp nối) do đó cần phải thay thế dây curoa định kỳ. Bảng dưới đây hiển thị các hoạt động bảo trì định kỳ và yêu cầu thay thế phụ tùng theo tiêu chuẩn của hãng Boge

Chức năng ECO MODE máy nén khí Hitachi

Thứ sáu - 02/04/2021 21:11

Chức năng ECO MODE

ECO MODE là chế độ tiết kiệm điện năng của máy nén khí Hitachi. Khi chế độ này được kích hoạt, đèn tín hiệu ECO MODE sẽ sáng. Tuy nhiên, không nên tự ý kích hoạt chế độ này bởi chỉ có các máy cài đặt chế độ ECO MODE mới sử dụng được.

Chức năng ECOMODE là đặc điểm tiêu chuẩn của loai S và loại M. Không thể kích hoạt.
 

bao duong may nen khi hitachi
Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi - Cài đtự lại thông số máy nén khí

Chức năng ECOMODE hoat động như thế nào?

Nếu bạn muốn kích hoạt chức năng ECOMODE dưới kiểm soát chức năng loại I, nhấn phím ECOMODE. Đảm bảo rằng đèn ECOMODE sáng ( không nhấp nháy). Khi chu kì tải-không tải dưới 30 giây ( thời gian tiêu chuẩn) khi chuyển sang chức năng ECOMODE, tiêu chuẩn áp suất được sử dụng khi đèn ECOMODE không nhấp nháy.
Khi chu kì tải-không tải trên 30 giây, chức năng ECOMODE bắt đầu làm việc và vì thế áp suất cutoff thấp hơn tùy chọn được sử dụng tự động với đèn ECOMODE. Áp suất cutoff chuyển từ tiêu chuẩn sang tùy chọn cho đến khi đạt tới áp suất cutin + 0.05Mpa hoặc chu kì tải-không tải giảm dưới 30 giây. Vì thế bạn có thể tiết kiệm điện khi đươc chr bởi vùng bôi đậm trong bảng minh họa dưới đây.

Cảnh báo ECO MODE

  • Không thay thời gian tiêu chuẩn 30 giây mực dù nó có thể rtuy cập trên màn hình cài đặt kiểm soát công suất.

  • Chức năng này không hoạt động khi (1) hiscrew vận hành dưới loại P hoặc U và (2) đã thay đổi áp suất tiêu chuẩn đã được cài đặt trước đó.

1
1
 

*Áp suất cutoff/cutin chênh lệch: 0.1 Mpa
*Áp suất Cutoff tùy chọn: áp suất cutin + 0.05 Mpa
*Áp suất cutoff tự động chuyển từ tiêu chuẩn sang tùy chọn cho đến khi thời gian chu kì giảm xuống 30 giây hoặc thấp hơn .

Chức năng áp suất cutoff/cutin thay thế chức năng.

Áp suất cutoff/cutin là đặc điểm tùy chọn của loại S và M dưới kiểm soát công suất loại I. Áp suất cutoff và cutin thấp hơn cái tiêu chuẩn. Bạn có thể sử dụng chức năng này, khi nhu cầu khí nén thấp hơn(trong suốt thời gian quá giờ), và vì thế tiết kiệm điện như được minh họa ở vùng bôi đen.
Nếu muốn sử dụng chức năng này, liên hệ với nhà phân phối Hitachi để thay đổi mạch điều khiển, lắp đặt áp suất cutoff và cutin như yêu cầu.
Để kích hoạt chức năng này, bật công tắc on/off. Đảm bảo rằng đèn LOAD sáng lên và tắt khi Hiscrew lần lượt tải hoặc không tải ( lưu ý rằng khi áp suất cutoff cutin tiêu chuẩn được sử dụng). Để ngắt chức năng này (hoặc quay lại áp suất cutoff cutin) tắt công tắc tắt/bật nên ngoài.
Lưu ý:

  • Chức năng không hoạt động khi áp suất thay thế  cutoff/cutin được kích hoạt.

  • Chức năng áp suất cutoff/cutin không hoạt động khi lượng khí nén yêu cầu khiến loại U (không phải loại I) được chọn.

 

Tại Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp các phụ tùng Mann dùng cho máy nén khí chất lượng cao, chính hãng trên thị trường Việt Nam đã hơn 10 năm kinh nghiệm. Đồng thời, Minh Phú cũng câp cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí, máy sấy khí,...

Bài viết liên qua: Lọc gió Donaldson , Phụ tùng Sotras ,  Phụ tùng máy nén khí MicosPhụ tùng máy nén khí HanshinPhụ tùng máy nén khí KobelcoPhụ tùng máy nén khí HitachiTách dầu Mann Filter dùng cho máy nén khíTám lưu ý khi sử dụng máy nén khí Chức năng ECO MODE máy nén khí Hitachi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn