Máy nén khí Hitachi là một thiết bị quan trọng trong nhiều ứng dụng công nghiệp, nhưng việc bảo dưỡng có thể tốn kém nếu không được quản lý đúng cách. Để tiết kiệm chi phí bảo trì mà vẫn đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, bạn có thể thực hiện một số biện pháp sau:
Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy lạnh nói chung và Máy làm lạnh nước (chiller) nói riêng đã có rất nhiều sự cố xảy ra làm cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất để xác định nguyên nhân, hiện tượng và biện pháp khắc phục khi máy lạnh (máy làm lạnh nước) bị sự cố. Để giúp quý khách hàng có thể sử lý sự cố trong quá trình vận hành và sử dụng máy, chúng tôi xin đưa một số sự cố thường gặp sau:
Như đã trình bày ở bài viết Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi, có hai loại tiêu chuẩn bảo dưỡng máy nén khí Hitachi: Tiêu chuẩn (A) và Tiêu chuẩn (B).
Người vận hành là người biết rõ trạng thái máy nhất. Hãy hỏi họ về tình trạng máy cũng như điều gì đã xảy ra. Máy chạy yếu, làm việc được nhưng không tự động hay bốc khói ra ở chỗ nào v.v.vĐọc kĩ sơ đồ nguyên lí và sơ đồ lắp ráp ròi suy nghĩ những thông tin trên để khoanh vùng nơi bị hỏng.