Thay dầu máy nén khí Kobelco là vấn đề cần quan tâm hàng đầu vì nếu không thay dầu đúng cách thì dầu sẽ không đạt hiệu quả bôi trơn, làm tăng ma sát giữa các bộ phận bên trong máy cũng như máy nén sẽ nhanh hỏng. Để các loại dầu bôi trơn cho máy nén khí Kobelco có thể được phát huy tốt nhất các tác dụng hữu ích mà chúng có thể mang lại cho máy nén khí thì chúng ta cần thiết phải biết được cách thay dầu đúng phương pháp. Tuy nhiên, việc thay dầu cho máy cũng không phải là đơn giản và rất dễ dàng như ăn kẹo đâu, nhiều người dùng vẫn có tư tưởng đổ dầu vào là xong.Dầu máy Kobelco chính là công cụ thực hiện nhiệm vụ quan trọng đó cho hệ thống, với khả năng bôi trơn giải nhiệt và những công năng ưu việt khác. Dầu máy nén khí Kobelco sẽ bảo đảm cho thiết bị của doanh nghiệp thực sự bền bỉ và hiệu quả, không bị hỏng hóc làm hao phí thời gian tiền của và ảnh hưởng năng suất cũng như kinh tế của doanh nghiệp. Để dầu máy nén khí Kobelco có thể phát huy hết tác dụng mà chúng mang lại cho hệ thống máy nén khí nói riêng và hoạt động của nhà máy sản xuất nói chung thì người dùng cần phải biết thay dầu đúng cách.
Trong quá trình sử dụng máy nén khí Hitachi, thông thường khi máy có vấn đề hay gặp lỗi thì sẽ hiển thị nên bảng điều khiển. Tuy nhiên, có một vài lỗi nhỏ không được báo trên bảng điều hiển hay có các tín hiệu báo lỗi. Dưới đây là một số lỗi có thể khắc phục nhưng không phải ai cũng biết ở máy nén khí Hitachi.
Máy nén khí Kobelco là một trong những thiết bị công nghiệp quan trọng, giúp cung cấp nguồn khí nén ổn định và mạnh mẽ cho nhiều ứng dụng khác nhau trong sản xuất. Tuy nhiên, để máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ, người dùng cần phải tuân thủ các nguyên tắc sử dụng đúng cách. Thực tế, có không ít thói quen xấu mà người sử dụng vô tình áp dụng, dẫn đến hư hỏng và giảm tuổi thọ của máy nén khí. Dưới đây là những thói quen xấu phổ biến khi sử dụng máy nén khí Kobelco mà bạn cần tránh:
Dầu máy nén khí Kobelco có 4 chức năng chính: làm mát, bôi trơn, làm kín các khe hở trục vít tránh thất thoát khí ra ngoài và chống gỉ. Máy nén khí bị đóng keo, hay còn gọi là keo dầu là một trong những vấn đề thường gặp trong quá trình vận hành hoạt động máy nén khí. Lớp keo này thường bị keo ở các bộ phận dầu đi qua như: cụm đầu nén, két giải nhiệt, đường ống dẫn dầu… Nó thường có màu đen khét hoặc màu véc ni, rất khó tẩy rửa.
Công nghệ đo độ căng hoặc cảm biến loại lá riềm sử dụng những thay đổi về điện trở mà 1 số vật liệu gặp phải do sự thay đổi về độ giãn hoặc biến dạng của nó. Ở đây, công nghệ sử dụng sự thay đỏi độ dẫn điện của vật liệu khi trải qua áp suất khác nhau và tính toán sự khác biệt đó, sau đó lập bản đồ cho sự thay đổi áp suất đó.