Máy nén khí Hanshin là một thiết bị không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, từ sản xuất đến xây dựng. Để đảm bảo máy hoạt động ổn định và hiệu quả, việc bảo dưỡng hàng tháng là rất cần thiết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu quy trình bảo dưỡng hàng tháng cho máy nén khí Hanshin và lý do tại sao điều này quan trọng.
Trong quá trình sử dụng máy nén khí, người sử dụng thường xuyên phải thay dầu định kỳ cho máy, việc thay dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất hết sức quan trọng, nó giúp cho máy được bền hơn, giảm đi nhiều sự cố, góp phần ổn định quá trình sản xuất của nhà máy. Tuy nhiên, việc thay dầu máy nén khí đúng kỹ thuật hết sức quan trọng, sẽ tránh được nhiều rủi ro như : Dầu bắn vào người gây bỏng...Bài viết này giúp quý khách hàng lắm được kỹ thuật thay dầu cho máy nén khí trục vít.
Dầu bôi trơn cho máy nén khí phải được thay định kỳ thường xuyên có thể được phát huy tốt nhất các tác dụng hữu ích mà chúng có thể mang lại. Do vậy, chúng ta cần thiết phải biết được cách thay dầu đúng phương pháp. Sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ thông tin về cách thay dầu cho máy nén khí Kobelco.
Bình chứa khí nén là một thành phần thiết yếu trong hệ thống máy nén khí Kobelco. Không chỉ đóng vai trò lưu trữ khí nén, bình còn đảm bảo áp suất ổn định và hỗ trợ hệ thống hoạt động hiệu quả. Việc hiểu rõ cấu tạo và cách bảo dưỡng bình chứa khí nén sẽ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
Air end repairs
Thứ sáu - 21/12/2018 22:27
After air end diagnostics, our engineers estimate the necessary repairs and provide calculation of the repairs and necessary spare parts. Depanding on the air end size, the repairscan be release from some days to some months
Air compressor repair Service
Our company repairs the air end of the following manufacturers: ABAC, Dyna, Kobelco, Fusheng, Hitachi, Hanshin, Micos, Swan, Ingersoll Rand, Boge, Atlas Copco, Sullair, Kaeser, Kyungwon, Compair, Puma, Buma, Ceccato, Airman, Quincy, SCR, Mitsui Seiki, Swan, Sung Shin,… Possible cases of air end repairs:
1.Run-out of the shaft seal and sealing rings, and as result, oil leaks. Insufficient quantity of the oil will not cool the air and bearings lubricant enough, and will be the case of equipment break, and as result will not lubrucate of the rotors effective and air overflows from the screw coils, that reduce the performances of the screw compressor.
2. Bearing run-out is a reason of changing screw alignment, changing the gaps (increasement and decreasement).
At best, the efficiency will be decrease (in case of the end gap increase), at worst, air end blocks because of welding the rotors to the housing of the screw unit (in case of end gap decrease) and block because of changing the rotors alignment.
3. Burrs on screws.
At first it increase the load on bearings (bearing run-out increasing, power loss), then the open space for the contact is appear occurs the air end block. The similar result can be reached after certain time of noise inside the air end without any reaction from the personnel side.
Air end repairs include:
1. Diagnostics: disassembly, revision and assembly the air end.
2. Bearings replacement (we use bearings the best world bearings manufacturers).
3. Rotor surface recovery (if necessary).
4. Housing geometry recovery (if necessary).
5. Air end shaft seal kit replacement.
6. The optimal gap adjustment and rotor alignment, gaps regulation:
Gap and rotor alignment adjustment is released with using special tool, due to the highest efficiency of the air end and long lifetime of the unit is providing. The gaps adjustment are in certain ranges, which provides high efficiency.If during compressor operation the gaps (for example, end gaps) will be adjust less than minimum value of the range, rotors heat, metal expands and it is a reason the rotor and housing contact. As rotation speed is high, shortly metal weld.
Then the screw unit can be just utilize. If the gaps are highter than maxumum value of the range, efficiency decreases because of air-oil mixture leaks, as well as parameters of the cooling element and rotor lubricant are changed, that prevent to decrease the air end lifetime.
We provide warranty terms for repaired air end.
Please send us your requests to our e-mail address:info.mipuco@gmail.comor contacts us +84 46294 82 82
Việc thay lọc dầu và tách dầu cho máy nén khí Hitachi là những công đoạn thiết yếu trong quy trình bảo trì thiết bị. Hai bước này không chỉ giúp nâng cao hiệu suất hoạt động mà còn bảo vệ động cơ và các bộ phận bên trong khỏi hư hại. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết về tầm quan trọng, quy trình thực hiện và những lưu ý cần thiết để thực hiện công việc này một cách hiệu quả.
ầu máy nén khí Hitachi có 4 chức năng chính: làm mát, bôi trơn, làm kín các khe hở trục vít tránh thất thoát khí ra ngoài và chống gỉ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến dầu máy nén khí Hitachi nhanh hỏng, bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết nguyên nhân và cách xử lý vấn đề này.
`Nếu có những cảnh báo hoặc dừng khẩn cấp, khởi động lại máy nén sau khi hiệu chỉnh lại máy theo phương pháp sau. Màn hình điều khiển ITCS lưu được 4 lần lỗi gần nhất. Nếu có bất kì lỗi gì liên quan đến máy nén khí, máy sấy khí hãy liên hệ ngay đến Minh Phú thông qua hotline: 0919 23 28 26 để được đội ngũ nhân viên tư vấn kịp thời nhất.
Minh Phú thường xuyên được khách hàng liên hệ, họ thắc mắc rằng két làm mát dầu của họ hình như bị kẹt, họ không chắc chắn về điều đó và mong muốn rằng chúng tôi kiểm tra giúp họ. Thông thường nếu két giải nhiệt của bạn bị tắc nghẹt, hiệu quả giải nhiệt sẽ kém đi và đây là nguyên nhân chính gây lỗi nhiệt độ cao ở máy nén khí
Thời gian kiểm tra và các mục kiểm tra phụ thuộc vào phía lắp đặt cũng như điều kiện vận hành. Bảng sau cung cấp hưỡng dẫn. Nếu tuân theo những hướng dẫn này có thể vận hành âm thanh.
Bình chứa khí nén là một thành phần thiết yếu trong hệ thống máy nén khí Kobelco. Không chỉ đóng vai trò lưu trữ khí nén, bình còn đảm bảo áp suất ổn định và hỗ trợ hệ thống hoạt động hiệu quả. Việc hiểu rõ cấu tạo và cách bảo dưỡng bình chứa khí nén sẽ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.