Với bất kỳ hãng máy nén khí nào, dù sản xuất ở Châu Âu hay Châu Á thì đều sẽ phát sinh những vấn đề trong quá trình sử dụng dù ít hay nhiều. Dưới đây, Minh Phú xin liệt kê 8 vấn đề hay gặp nhất ở máy nén khí Hitachi, cũng như hướng dẫn bạn cách xử lý của từng sự cố nếu gặp phải trong quá trình sử dụng máy nén khí Hitachi.
Máy nén khí Hitachi 22 Kw nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là hai dòng máy nén khí không dầu và có dầu. Mỗi loại máy này có đặc điểm và được ứng dụng vào những lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn am hiểu về những thiết bị này thì việc lựa chọn không quá khó khăn.
Máy nén khí Piston được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp (nhà máy sản xuất công nghiệp), Với tính cơ động cao, cấu tạo máy nén khí piston đơn giản, dễ sửa chữa, giá máy nén piston rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Do đó, Máy nén khí Piston được ứng dụng rất rộng rãi trong cuôc sống sinh hoạt hàng ngày như : bơm hơi xe máy, xì khô xe sau khi rửa xe ( may bom hoi ), bơm lốp ô tô, tạo hơi dùng để phun sơn....
Air end repairs
Thứ sáu - 21/12/2018 22:27
After air end diagnostics, our engineers estimate the necessary repairs and provide calculation of the repairs and necessary spare parts. Depanding on the air end size, the repairscan be release from some days to some months
Air compressor repair Service
Our company repairs the air end of the following manufacturers: ABAC, Dyna, Kobelco, Fusheng, Hitachi, Hanshin, Micos, Swan, Ingersoll Rand, Boge, Atlas Copco, Sullair, Kaeser, Kyungwon, Compair, Puma, Buma, Ceccato, Airman, Quincy, SCR, Mitsui Seiki, Swan, Sung Shin,… Possible cases of air end repairs:
1.Run-out of the shaft seal and sealing rings, and as result, oil leaks. Insufficient quantity of the oil will not cool the air and bearings lubricant enough, and will be the case of equipment break, and as result will not lubrucate of the rotors effective and air overflows from the screw coils, that reduce the performances of the screw compressor.
2. Bearing run-out is a reason of changing screw alignment, changing the gaps (increasement and decreasement).
At best, the efficiency will be decrease (in case of the end gap increase), at worst, air end blocks because of welding the rotors to the housing of the screw unit (in case of end gap decrease) and block because of changing the rotors alignment.
3. Burrs on screws.
At first it increase the load on bearings (bearing run-out increasing, power loss), then the open space for the contact is appear occurs the air end block. The similar result can be reached after certain time of noise inside the air end without any reaction from the personnel side.
Air end repairs include:
1. Diagnostics: disassembly, revision and assembly the air end.
2. Bearings replacement (we use bearings the best world bearings manufacturers).
3. Rotor surface recovery (if necessary).
4. Housing geometry recovery (if necessary).
5. Air end shaft seal kit replacement.
6. The optimal gap adjustment and rotor alignment, gaps regulation:
Gap and rotor alignment adjustment is released with using special tool, due to the highest efficiency of the air end and long lifetime of the unit is providing. The gaps adjustment are in certain ranges, which provides high efficiency.If during compressor operation the gaps (for example, end gaps) will be adjust less than minimum value of the range, rotors heat, metal expands and it is a reason the rotor and housing contact. As rotation speed is high, shortly metal weld.
Then the screw unit can be just utilize. If the gaps are highter than maxumum value of the range, efficiency decreases because of air-oil mixture leaks, as well as parameters of the cooling element and rotor lubricant are changed, that prevent to decrease the air end lifetime.
We provide warranty terms for repaired air end.
Please send us your requests to our e-mail address:info.mipuco@gmail.comor contacts us +84 46294 82 82
Van 1 chiều máy nén khí: Nó là gì, tại sao cần có van 1 chiều và nó hoạt động như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi xin cung cấp cho quý vị bài viết thú vị cùng với những thông tin bổ ích về van 1 chiều trong máy nén khí. Van 1 chiều rất quan trọng trong máy nén khí. Van 1 chiều của máy nén khí có thể được tìm thấy ở hầu hết cáu máy nén. Van 1 chiều được sử dụng trên máy piston, máy nén khí trục vít và máy nén khí xoắn ốc. Trên rất nhiều máy nén có thậm chí nhiều hơn 1 cái van 1 chiều.
Máy nén khí Kobelco là một trong những thiết bị công nghiệp quan trọng, giúp cung cấp nguồn khí nén ổn định và mạnh mẽ cho nhiều ứng dụng khác nhau trong sản xuất. Tuy nhiên, để máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ, người dùng cần phải tuân thủ các nguyên tắc sử dụng đúng cách. Thực tế, có không ít thói quen xấu mà người sử dụng vô tình áp dụng, dẫn đến hư hỏng và giảm tuổi thọ của máy nén khí. Dưới đây là những thói quen xấu phổ biến khi sử dụng máy nén khí Kobelco mà bạn cần tránh:
ầu máy nén khí Hitachi có 4 chức năng chính: làm mát, bôi trơn, làm kín các khe hở trục vít tránh thất thoát khí ra ngoài và chống gỉ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến dầu máy nén khí Hitachi nhanh hỏng, bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết nguyên nhân và cách xử lý vấn đề này.
Máy nén khí Hitachi là một thiết bị quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, đóng vai trò cung cấp khí nén để vận hành các máy móc khác. Trong quá trình hoạt động, máy nén khí tạo ra một lượng nhiệt lớn cần phải được loại bỏ để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của máy. Dàn giải nhiệt chính là bộ phận chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề này bằng cách làm mát khí nén trước khi nó được sử dụng.
Each compressor requires well-timed service. Under the service means change the oil, replacement of the oil and air filter, separator, check the belt tension (if it is not the compressor with direct drive), lubrication of the bearings, different type of the valve checking, replacement of the valves if necessary. Also according to the operational manual it is necessary to replace inlet valve repairing kit, minimum pressure valve, thermostat valve and return valve.