Đại tu đầu nén máy nén khí Kobelco là việc thay thế các vòng bi của cụm nén và vòng bi của motor và các bộ phận bên trong như phớt, ca phớt… Đây là một quy trình quan trọng để duy trì hoạt động ổn định và hiệu suất cao của máy nén.
- Người vận hàng cần tìm hướng dẫn vận hành an toàn của máy Kaeser dòng ASK.- Cảnh báo hướng dẫn được đặt trước khi có nhiệm vụ nguy hiểm tiềm năng.- Nếu không tuân thủ những hướng dẫn cảnh báo và an toàn khi vận hành có thể gây ra những chấn thương nghiêm trọng.
Dầu máy nén khí Kobelco có 4 chức năng chính: làm mát, bôi trơn, làm kín các khe hở trục vít tránh thất thoát khí ra ngoài và chống gỉ. Máy nén khí bị đóng keo, hay còn gọi là keo dầu là một trong những vấn đề thường gặp trong quá trình vận hành hoạt động máy nén khí. Lớp keo này thường bị keo ở các bộ phận dầu đi qua như: cụm đầu nén, két giải nhiệt, đường ống dẫn dầu… Nó thường có màu đen khét hoặc màu véc ni, rất khó tẩy rửa.
Bảo dưỡng máy nén khí là một yếu tố then chốt trong việc duy trì hiệu suất và độ bền của thiết bị. Đặc biệt, máy nén khí Atlas Copco nổi tiếng với chất lượng và độ tin cậy, nhưng để phát huy tối đa khả năng hoạt động, việc thực hiện bảo dưỡng hàng ngày là điều không thể thiếu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết các bước bảo dưỡng hàng ngày cần thực hiện để đảm bảo máy nén khí Atlas Copco luôn trong tình trạng tốt nhất, từ việc kiểm tra mức dầu đến ghi chép tình trạng máy.
Máy nén khí Hitachi, dù được đánh giá cao về độ bền và chất lượng, vẫn có thể gặp phải những lỗi kỹ thuật trong quá trình vận hành. Việc nhận biết sớm các lỗi và thực hiện sửa chữa kịp thời là vô cùng quan trọng để tránh gây gián đoạn sản xuất và tiết kiệm chi phí. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những lỗi thường gặp ở máy nén khí Hitachi và cách khắc phục chúng.