Máy nén khí bị đóng keo, hay còn gọi là keo dầu là một trong những vấn đề thường gặp trong quá trình vận hành hoạt động máy nén khí. Lớp keo này thường bị keo ở các bộ phận dầu đi qua như: cụm đầu nén, két giải nhiệt, đường ống dẫn dầu… Nó thường có màu đen khét hoặc màu véc ni, rất khó tẩy rửa.
Máy nén khí Hanbell nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Máy nén khí Kobelco là một trong những thiết bị quan trọng trong các hệ thống công nghiệp, yêu cầu bảo trì và giám sát liên tục để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Một trong những công cụ thiết yếu để duy trì và cải thiện hiệu suất máy nén khí là nhật ký vận hành. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng nhật ký vận hành máy nén khí Kobelco một cách hiệu quả, từ việc ghi chép thông tin đến phân tích dữ liệu.
Phớt chặn dầu Hitachi 11Kw là một bộ phận không thể thiếu của máy nén khí Hitachi. Phớt chặn dầu có cấu tạo vô cùng đơn giản nhưng phải đảm bảo chất lượng từ vật liệu cấu thành tới thiết kế. Phớt chặn dầu có chất lượng tốt sẽ chịu được nhiệt độ và áp suất cao và chịu mài mòn tốt.
Trong quá trình sử dụng dầu nhớt máy nén khí, do quá trình bảo quản không tốt hay một nguyên nhân nào đó mà dầu bôi trơn bị lẫn nước. Nếu lượng nước này không bị tách ra thì nhũ sẽ được tạo thành và nước được giữ trong dầu ở dạng nhũ tương. Vậy, Các nhũ tương này có ảnh hưởng gì? Có trường hợp nào lại cần tạo nhũ tương hay không?...Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.