Kỹ thuật

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Máy nén khí Kaeser là loại máy nén khí nổi tiếng thuộc hãng KAESER được thành lập năm 1919, tại Corbug CHLB Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm và đã có mặt trên hấu hết tất cả các quốc gia. Trong suốt quá trình sử dụng bất kì loại thiết bị, máy móc nào cũng sẽ phải gặp một số lỗi thường gặp.
Khắc phục sự cố motor máy nén khí - Sửa chữa máy nén khí

Khắc phục sự cố motor máy nén khí - Sửa chữa máy nén khí

Motor máy nén khí bị cháy là một trong những sự cố thường gặp. Bài viết này Minh Phú sẽ phân tích các nguyên dân và hướng dẫn các bạn xử lý sự cố này.
Khắc phục sự cố cảm biến nhiệt độ máy nén khí

Khắc phục sự cố cảm biến nhiệt độ máy nén khí

Cảm biến nhiệt độ đo nhiệt độ máy nén khí, đưa ra cảnh báo nếu máy nén khí hoạt động ở nhiệt độ cao và dừng máy nén khí khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép.
Những điều cần biết khi thay lọc gió máy nén khí Kobelco?

Những điều cần biết khi thay lọc gió máy nén khí Kobelco?

Lọc gió máy nén khí là bộ phận nằm ngay ở phía cửa hút có chức năng bảo vệ máy nén khí khỏi các tác động bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Để lọc gió hoạt động hiệu quả thì cần thực hiện vệ sinh và thay thế theo định kỳ.
Cung cấp dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000 Cung cấp dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000 Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và các phụ tùng thay thế : Dầu,Tách dầu, Lọc dầu, Lọc gió... cho máy nén khí Hanshin. MP000059 Dầu máy nén khí 0 đ

  • Cung cấp dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000

  • Đăng ngày 15-03-2020 05:32:14 AM - 2721 Lượt xem
  • Mã sản phẩm: MP000059
  • Giá bán: Liên hệ

Hotline mua hàng

Liên hệ: 02462 948 282 - 0919 232 826
Thời gian 08h - 17h30 T2 đến T6, Sáng T7 8h - 12h

  • Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và các phụ tùng thay thế : Dầu,Tách dầu, Lọc dầu, Lọc gió... cho máy nén khí Hanshin.


  • Thành lập từ những năm 1969, Máy nén khí Hanshin là thương hiệu sản xuất máy nén khí Piston vào năm 1970, Sản xuất loại máy nén khí trục vít năm 1980 và loại máy nén khí trục vít không dầu vào năm 1983. Hanshin là Công ty tiên phong sản xuất máy nén khí cho Nhà máy điện hạt nhân của Hàn Quốc năm 1999. Vào năm 2001, Hanshin xây dựng nhà máy tại Trung Quốc và trở thành công ty dẫn đầu trong ngành máy nén khí tại Hàn Quốc. Hanshin đã cung cấp máy nén khí đến hơn 20 nước trên khắp thế giới và chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường máy nén khí tại Hàn Quốc.

    Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và các phụ tùng thay thế : Dầu,Tách dầu, Lọc dầu, Lọc gió... cho máy nén khí Hanshin và Cung cấp dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000.

    Dầu máy nén khí Hanshin NXL- 3000,Dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000, dau may nen khi Hanshin, dau may nen khi, nhớt máy nén khí, nhot may nen khi, Hanshin compressor oil
    Cung cấp dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000

    Dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000 có tuổi thọ 3000-4000 giờ, được khuyến cáo sử dụng của nhà sản xuất hanshin dầu có khả năng tăng cường bôi trơn cho thiết bị ở nhiệt độ thấp và cao. Việc thay dầu theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất sẽ giúp cho hạn chế rủi do và tăng cường tuổi thọ cho máy nén khí.

    Thông tin sản phẩm Cung cấp dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000

    dau may nen khi hanshin,Dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000, dau may nen khi Hanshin, dau may nen khi, nhớt máy nén khí, nhot may nen khi, Hanshin compressor oil
    Minh Phú cung cấp dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000

    Tên sản phẩm : Dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000 

    - Chính Hãng          :  Hanshin
    - Nguồn gốc            : Chính hãng
    - Tuổi thọ                : Khuyến nghị 3000- 4000 giờ
    - Tình trạng hàng    : Hàng có sẵn
    - Dung tích              : Xô 20L
    - Xuất xứ                 : Hàn quốc

    Công dụng Cung cấp dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000

    - Giảm mài mòn, giảm ma sát.
    - Làm sạch, làm trôi bụi bẩn khỏi động cơ, giúp động cơ chống tạo cặn bám vào về mặt.
    - Lấp các khoảng chống khe hở trục vít hỗ trợ cho việc nén khí của trục vít.
    - Là dung môi làm mát cho trục vít.
    - Làm kín : dầu nhớt đi đến các chi tiết của động cơ và đầu nén làm kín khít giữa pít-tông và xy-lanh, giữ áp suất trong buồng đốt và giảm thiểu các chất khí cháy lọt xuống các-te.
    - Trung hòa axit trong thành phần của dầu nhớt có chứa kiềm có tác dụng giúp trung hòa axit bảo vệ động cơ không bị ăn mòn do axit sinh ra. 

    Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000

    Trong quá trình sử dụng máy nén khí, người sử dụng thường xuyên phải thay dầu định kỳ cho máy, việc thay dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất hết sức quan trọng, nó giúp cho máy được bền hơn, giảm đi nhiều sự cố, góp phần ổn định quá trình sản xuất của nhà máy. Tuy nhiên, việc thay dầu máy nén khí đúng kỹ thuật hết sức quan trọng, sẽ tránh được nhiều rủi ro như : Dầu bắn vào người gây bỏng...

    thay dau may nen khi hanshin nxl3000,Dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000, dau may nen khi Hanshin, dau may nen khi, nhớt máy nén khí, nhot may nen khi, Hanshin compressor oil
    Thay dầu máy nén khí Hanshin NXL-3000

    Bài viết này giúp quý khách hàng lắm được kỹ thuật thay dầu cho máy nén khí trục vít.

    1. Nhấn phím STOP.
    2. Ngắt nguồn điện.
    3. Đảm bảo rằng áp suất trong máy nén khí giảm xuống mức bằng áp suất môi trường xung quanh (kiểm tra nếu thang đo áp suất chỉ số 0Mpa).
    4. Tháo cửa bên chứa bình dầu.
    5. Tháo ống xả dầu nối thêm trên bình dầu.

    6. Đặt khay đựng dầu dưới van xả dầu.  Mở van xả dầu. Để dầu chảy hết ra từ bình dầu. Đóng van lại và vặn lại van xả.

    7. Đặt khay chứa dầu dưới chỗ tháo bộ làm mát dầu. Tháo bộ làm mát dầu. Để dầu xả ra hết. Lắp lại bộ làm mát dầu.
    8. Mở lắp, đổ dầu. Đổ dầu vào bình dầu đến mức giữa 2 vạch đỏ.
    9. Đảm bảo rằng các thiết bị đã tháo ra được lắp lại và vặn chặt, và lắp lại cửa, bảng điều khiển bên phải vào vị trí cũ.
    10. Bật nguồn điện. Nhấn START và dừng nó sau 7 hoặc 8 giây sau đó.
    11. Kiểm tra mức dầu trên thang đo của bình dầu. Mức dầu sẽ thấp hơn bởi vì có một chút tuần hoàn trong đường ống và trong bộ làm lạnh dầu.
    12. Xác nhận việc áp suất giảm đến mức áp suất khí môi trường xung quanh. Sau đó ngắt nguồn điện  và bổ sung thêm dầu bôi trơn vào cửa bổ sung dầu.
    13. Sau khi bổ sung, đậy nắp cẩn thận, chắc chắn.

    Nhấn phím START một lần nữa để kiểm tra mức dầu khi máy nén khí đầy tải.

    Chú ý :

    - Nếu dầu hết độ nhớt, sinh ra nhiều cặn hoặc đổi màu, bạn không thể hồi phục được các chức năng của hệ thống mặc dù đã vệ sinh bộ làm mát dầu, bình dầu và ống dầu. Bạn có thể phải thay bộ làm mát dầu và đại tu toàn bộ hệ thống (bao gồm đầu nén).

    Tại Minh Phú, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí và sửa chữa máy nén khí, ngoài ra Minh Phú cung cung cấp phụ tùng cho máy nén khí, Dầu máy nén khí với chất lượng cao với giá thành hợp lý. Mọi chi tiết xin liên hệ 0919.23.28.26Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tai Minh Phú.

    Sản phẩm cùng loại
    Dầu máy nén khí SHL - SHL Compressor Oil

    Dầu máy nén khí SHL - SHL Compressor Oil

    SHL là tên thường gọi của Shanhwa Lube Oil có nguồn gốc từ Hàn Quốc, là dòng dầu nhờn có hiệu suất cao, được tạo thành từ các nguyên liệu chất lượng cao, hệ thống sản xuất tiên tiến hiện đại, được thiết kế phù hợp với các dòng máy nén khí công nghiệp đảm bảo hoạt động ổn định của máy kể cả trong môi...

     So sánh

    Giá bán: Liên hệ

    Dầu máy nén khí Kixx compressor

    Dầu máy nén khí Kixx compressor

    Dầu máy nén khí Kixx Compressor S32, S46 là loại dầu bôi trơn máy nén khí được thiết kế dành riêng cho máy nén khí trục vít bôi trơn ngập dầu kéo dài khoảng cách thay dầu gấp 2 lần so với dầu gốc khoáng thông thường.

     So sánh

    Giá bán: Liên hệ

    Dầu máy nén khí Fusheng FS600

    Dầu máy nén khí Fusheng FS600

    Dầu máy nén khí Fusheng 600 là loại dầu máy nén khí gốc bán tổng hợp chuyên dụng dùng cho máy nén khí trục vít Fusheng loại có dầu, được dùng để giải nhiệt và bôi trơn các bộ phận, giúp cho máy có thể vận hành và hoạt động êm ái . Bên cạnh đó có...

     So sánh

    Giá bán: Liên hệ

    Dầu máy nén khí IDEMITSU-DAPHNE SUPPER SCREW SERIES

    Dầu máy nén khí IDEMITSU-DAPHNE SUPPER...

    Dầu máy nén khí Idemitsu VG_32,46,68, Hãng sản xuất Idemitsu , nhà sản xuất: Nhật Bản, Cấp độ nhớt: Iso 32, Iso 46, Iso 68 được dùng cho máy nén khí trục vít : Atlas copco, Keaser, Compair, Boge, Gardner Denver, Ceccato,Sullair, Chicago, Renneren, Hitachi, Kobelco,...

     So sánh

    Giá bán: Liên hệ

    Dầu máy nén khí Kobelco Genuine Screw Oil

    Dầu máy nén khí Kobelco Genuine Screw...

    Dầu Kobelco ( genuine – screw oil ) có chất lượng rất tốt. Mặc dù hãng đã từ chối tiết lộ thành phần hóa học cấu thành sản phẩm. Nhưng sau khi sử dụng chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm. Mặc dù hãng công bố dầu chỉ chuyên dụng cho dòng máy của...

     So sánh

    Giá bán: Liên hệ

    Cung cấp dầu máy nén khí Micos

    Cung cấp dầu máy nén khí Micos

    Dầu máy nén khí Micos là dòng sản phẩm dầu máy nén khí trục vít có độ nhớt VG 32, độ ổn định nhiệt tốt sẽ đáp ứng được cho mọi loại máy nén khí làm việc trong những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nhất, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt GS Caltex Corp Korea một trong những nhà sản xuất dầu công...

     So sánh

    Giá bán: Liên hệ

    Dầu máy nén khí Hitachi New Hiscrew Oil Next

    Dầu máy nén khí Hitachi New Hiscrew Oil...

    Dầu máy nén khí Hitachi là dầu máy nén khí được sản xuất bởi hãng Hitachi là một trong những thương hiệu máy công nghiệp của nhật bản, dầu máy nén khí Hitachi là dầu máy được sản xuất chuyên dụng dùng cho các dòng máy nén khí của Hitachi,

     So sánh

    Giá bán: Liên hệ

    Dầu máy nén khí Valvoline

    Dầu máy nén khí Valvoline

    Valvoline thuộc tập đoàn Ashland Inc. USA được thành lập vào năm 1866 bởi ông Dr. John Ellis, người tạo ra công thức đầu tiên sản xuất dầu bôi trơn hệ thống van của động cơ hơi nước.

     So sánh

    Giá bán: Liên hệ