Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20

Có phải bạn đang gặp vấn đề trong việc vận hành máy nén khí Hanshin RCH20 (15Kw-20HP)? Dưới đây là một số quy trình bảo dưỡng máy nén khí Hanshin RCH20 (15Kw-20HP). Nếu cần được hỗ trợ tư vấn và bảo dưỡng máy nén khí hãy liên hệ với Minh Phú - 0919232826.
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít, Máy nén khí Piston. Đối với dòng máy nén khí Micos, Minh Phú có đầy đủ Phụ tùng thay thế với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 232 826 để được biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ thuật miễn phí.
Phân loại, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Bơm hút chân không

Phân loại, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Bơm hút chân không

Bơm hút chân không là một thiết bị chuyên dùng để loại bỏ các chất khí, chất lỏng, hơi nước ra khỏi một phạm vi không gian giới hạn, khép kín nhằm tạo ra một môi trường chân không hoặc gần chân không.
Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy lạnh nói chung và Máy làm lạnh nước (chiller) nói riêng đã có rất nhiều sự cố xảy ra làm cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất để xác định nguyên nhân, hiện tượng và biện pháp khắc phục khi máy lạnh (máy làm lạnh nước) bị sự cố. Để giúp quý khách hàng có thể sử lý sự cố trong quá trình vận hành và sử dụng máy, chúng tôi xin đưa một số sự cố thường gặp sau:

Bảo dưỡng máy nén khí Airman SAS37P tại Nam Định

Thứ ba - 19/01/2021 23:04

Máy nén khí trục vít Airman

Máy nén khí Airman được sản xuất bởi hãng Hokuetsu Nhật Bản từ năm 1954. Sau gần 75 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu máy nén khí Airman nhanh chóng chiếm hữu thị phần lớn trong thị trường Nhật Bản cũng như trên thế giới. Tại Việt Nam, các dòng máy nén khí Nhật Bản được cũng "ưa chuộng" trong nhiều nhà máy tại khu vực miền Bắc.
Bảo dưỡng máy nén khí Airman
Bảo dưỡng máy nén khí Airman

Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Airman

Catalogue máy nén khí Airman khuyến cáo rằng: nên bảo dưỡng máy nén khí sau 5 đến 6 tháng sử dụng, việc này đảm bảo được hiệu năng của máy nén khí, tránh các trường hợp hỏng hóc bất ngờ gây tình trạng dừng toàn bộ hệ thống máy móc tại nhà máy. Vì vậy, sau môt khoảng thời gian nhất định, dựa vào các dấu hiệu cảnh báo từ máy nén khí, khách hàng nên thực hiện bảo dưỡng, thay thế các linh kiện như lọc dầu, lọc gió, tách dầu máy nén khí

Thay lọc gió máy nén khí Airman

Lọc gió máy nén khí được vệ sinh một cách thường xuyên, tuy nhiên, đến một thời điểm nhất định buộc phải thay lọc gió. Thường thì màn hình điều khiển máy nén khí sẽ đưa ra cảnh báo nhắc nhở người dùng điều này. Lúc này, khách hàng nên tìm đến các đơn vị chuyên sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí để thay thế lọc gió. Nên sử dụng lọc gió chính hãng hoặc hàng tương đương có xuất sứ rõ ràng.
Thay lọc gió Airman
Thay lọc gió máy nén khí Airman

- Các bước thay lọc gió máy nén khí Airman SAS37P

  • Mở cửa phía trước thùng máy
  • Mở bầu lọc và tháo lọc gió ra
  • Sau khi tháo lọc gió ra, lưu ý đặc biệt để tránh bụi bẩn chui vào trong bầu lọc gió và bên trong lọc gió
  • Vệ sinh lại bầu lọc gió thật cẩn thận và lắp ráp lọc gió mới

Thay lọc dầu máy nén khí Airman SAS37P

Bảo dưỡng máy nén khí Airman
Thay lọc dầu máy nén khí Airman

Tương tự lọc gió, lọc dầu cũng cần được thay thế sau thời gian dài sử dụng (thường là 6 tháng). Lọc nhớt máy nén khí lọc hết mọi bụi bẩn, tạp chất trọng dầu máy nén khí, thường được ví von như "lá phổi" của máy nén khí. Việc sử dụng lọc dầu đã quá hạn đồng nghĩa với việc dầu vận hành máy không được lọc sạch, từ đó làm giảm hiệu năng của máy cũng như ảnh hưởng đến sự vận hành của các bộ phận khác

- Các bước thay thế lọc dầu máy nén khí Airman

  • .Mở cánh cửa bên trái của máy.
  •  Tháo lọc dầu bằng cách sử dụng cờ lê hoặc những dụng cụ chuyên dụng khác.
  •  Để lắp lọc dầu, cho 1 lượng nhỏ dầu lên gioăng cao su (O-ring) bằng tay để bôi trơn và vặn nhẹ nhành bằng cách sử dụng cờ lê hoặc những dụng cụ khác.
  •  Kiểm tra trực quan xem có chảy dầu trong khi vận hành máy nén khí Airman hay không

Thay tách dầu máy nén khí Airman SAS37P

Tách dầu là một bộ phận quan trọng trong máy nén khí trục vít ngâm dầu,tách dầu máy nén Airman là loại được lắp trực tiếp vào bình dầu nhằm phân tách riêng dầu và khí nén trước khi đưa khí nén ra khỏi máy nén khí. Lúc này, khí nén sẽ được đưa ra ngoài còn dầu sẽ được giữ lại trong bình chứa dầu.
Bảo dưỡng máy nén khí Airman
Thay tách dầu máy nén khí Airman

- Các bước thay thế tách dầu máy nén khí Airman

  • Đảm bảo áp suất về 0 trước khi mở nắp bình dầu
  • Vệ sinh nắp bình dầu cẩn thận trước khi thực hiện thay thế tách dầu
  • Kiểm tra kĩ các miếng đệm chặn dầu
  • Kiểm tra đường hồi dầu, đảm bảo rằng độ dài đường hồi dầu chạm đáy tách dầu
  • Tiến hành lắp tách dầu mới, đóng nắp bình dầu

Thay dầu máy nén khí Airman SAS37P

Lưu ý: Sử dụng 1 loại dầu duy nhất, không pha trộn nhiều loại dầu khác nhau, sử dụng dầu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Các bước thay dầu máy máy nén khí Airman

  • Mở cửa phía trước vỏ máy.
  • Mở van xả đặt tại đáy của bình dầu, xả hết dầu và sau đó đóng chặt nó lại.
  • Mở ốc chỗ đổ dầu bôi trơn nằm trên bình dầu và đổ thêm dầu.
  • Nếu dầu được thêm vận hành, dừng máy kiểm tra lưu lượng và thêm vào.
Chú ý: trước khi tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, phải ngắt nguồn điện và chờ áp suất về 0 MPa

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0819 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ

Bảo dưỡng máy nén khí Airman SAS37P tại Nam Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn