Kỹ thuật

Kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí Hitachi

Kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí Hitachi

Van áp suất tối thiểu máy nén khí có hai chức năng chính là duy trì áp suất tối thiểu trong bình dầu và hoạt động tương tự như van một chiều.
Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Kaeser DSD

Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Kaeser DSD

Máy nén khí Kaeser là một trong những thương  hiệu nổi tiếng của Đức với độ bền cao, có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt với độ bền và sự ổn định rất cao, máy ít khi xảy ra sự cố, máy cho hiệu suất cao và tiêu hao ít năng lượng hơn so với các dòng máy khác có cùng công suất (xét về hiệu suất và năng lượng tương ứng), tuy nhiên máy nén khí Kaeser có chi phí đầu tư ban đầu cao.
BẢO DƯỠNG LỌC DẦU, LỌC GIÓ, TÁCH DẦU MÁY NÉN KHÍ HITACHI

BẢO DƯỠNG LỌC DẦU, LỌC GIÓ, TÁCH DẦU MÁY NÉN KHÍ HITACHI

Đây là ba bộ lọc quan trọng của máy nén khí cần được vệ sinh, thay thế thường xuyên để có thể duy trì hoạt động của máy cũng như tăng tuổi thọ máy nén khí
Hướng dẫn thay dầu máy nén khí

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí

Trong quá trình sử dụng máy nén khí, người sử dụng thường xuyên phải thay dầu định kỳ cho máy, việc thay dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất hết sức quan trọng, nó giúp cho máy được bền hơn, giảm đi nhiều sự cố, góp phần ổn định quá trình sản xuất của nhà máy. Tuy nhiên, việc thay dầu máy nén khí đúng kỹ thuật hết sức quan trọng, sẽ tránh được nhiều rủi ro như : Dầu bắn vào người gây bỏng...Bài viết này giúp quý khách hàng lắm được kỹ thuật thay dầu cho máy nén khí trục vít.

Màn hình (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Thứ năm - 24/09/2020 05:46
Màn hình  (theo yêu cầu) của động cơ  “ Inquire “ động cơ  
Nhấn phím moto ở  trang “ inquire” dể nhập trang “inquire”  hiện tại

Dòng đầu tiên trên màn hình của trang “ inquire” ( yêu cầu) hiện tại hiển thị giá trị dòng điện pha A, dòng thứ 2 hiện giá trị hiện tại pha B, dòng thứ 3 hiển thị pha C. Chức năng thứ 2 phía bên phải của màn hình là “V” và dòng thứ 4 là “ back”. Nhấn phím “V” để nhập điện áp (theo yêu cầu )  “ inquire” vào màn hình.
Nhấn phím “V” trên trang “ inquire” hiện tại  để nhập điện áp ( theo yêu cầu ) “ inquire” vào.


Dòng đầu tiên trên màn hình hiển thị điện áp bus-bar . Dòng thứ 2 điều khiển  ddienj áp nguồn bên trong . Phím chức năng đầu tiên bên phải của màn  hình là “ current” và thứ tư là “back”. Nhấn phím “Curent” để nhập phím “inquire” hiện tại. Nhấn phím “inquire” để nhập “inquire” máy nén. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn