Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú, được thành lập nhằm đáp ứng dịch vụ tổng thể cho hệ thống máy nén khí, bảo dưỡng và sửa chữa, cung cấp dầu máy và linh kiện thay thế cho máy nén khí và máy sấy khí, các linh kiện thay thế được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, thời gian sử dụng và bảo hành dài hạn, giúp giảm chi phí vận hành hệ thống khí nén cho nhà máy, làm cho hệ thống khí nén hoạt động ổn định, bền lâu. Sau đây, Minh Phú xin chia sẻ một số hình ảnh bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Micos.
Công nghệ được sử dụng trong cảm biến áp suất máy nén .

Công nghệ được sử dụng trong cảm biến áp suất máy nén .

Công nghệ  đo độ căng hoặc cảm biến loại lá riềm sử dụng những thay đổi về điện trở mà 1 số vật liệu gặp phải do sự thay đổi về độ giãn hoặc biến dạng của nó. Ở đây, công nghệ sử dụng sự thay đỏi độ dẫn điện của vật liệu khi trải qua áp suất khác nhau và tính toán sự khác biệt đó, sau đó lập bản đồ cho sự thay đổi áp suất đó.
Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Trong quá trình sử dụng dầu nhớt máy nén khí, do quá trình bảo quản không tốt hay một nguyên nhân nào đó mà dầu bôi trơn bị lẫn nước. Nếu lượng nước này không bị tách ra thì nhũ sẽ được tạo thành và nước được giữ trong dầu ở dạng nhũ tương. Vậy, Các nhũ tương này có ảnh hưởng gì? Có trường hợp nào lại cần tạo nhũ tương hay không?...Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.
Xử lý sự cố két giải nhiệt dầu máy nén khí

Xử lý sự cố két giải nhiệt dầu máy nén khí

Minh Phú thường xuyên được khách hàng liên hệ, họ thắc mắc rằng két làm mát dầu của họ hình như bị kẹt, họ không chắc chắn về điều đó và mong muốn rằng chúng tôi kiểm tra giúp họ. Thông thường nếu két giải nhiệt của bạn bị tắc nghẹt, hiệu quả giải nhiệt sẽ kém đi và đây là nguyên nhân chính gây lỗi nhiệt độ cao ở máy nén khí

Catalog máy nén khí Sullair

Thứ ba - 11/12/2018 21:48

 

máy nén khí sullair ls16, máy nén khí trục vít sullair
Máy nén khí Sullair

Catalog máy nén khí Sullair

1. Catalogue máy nén khí trục vít Sulliar                   : Download

2. Catalogue máy nén khí trục vít không dầu Sulliar  : Download

máy nén khí Sullair, catalog máy nén khí sullair, máy nén khí trục vít sullair, Sửa chữa máy nén khí trục vít Sullair, Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Sullair

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết