Kỹ thuật

Bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí Piston

Bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí Piston

Máy nén khí Piston được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp (nhà máy sản xuất công nghiệp), Với tính cơ động cao, cấu tạo máy nén khí piston đơn giản, dễ sửa chữa, giá máy nén piston rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Do đó, Máy nén khí Piston được ứng dụng rất rộng rãi trong cuôc sống sinh hoạt hàng ngày như : bơm hơi xe máy, xì khô xe sau khi rửa xe ( may bom hoi ), bơm lốp ô tô, tạo hơi dùng để phun sơn.... 
Bảo dưỡng máy sấy khí tác nhân lạnh máy nén khí Kaeser dóng ASK

Bảo dưỡng máy sấy khí tác nhân lạnh máy nén khí Kaeser dóng ASK

The refrigeration circuit is fully hermetically sealed and needs no maintenance. Repairs may only be carried out by certified personnel/ Mạch làm mát là mạch kín và khong cần bảo dưỡng. Chỉ để người có chuyên môn sửa chữa.
Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Để tách dầu hoạt động hiệu quả thì cần phải thay thế định kỳ trong máy nén khí. Thay thế tách dầu Kobelco là một công đoạn quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí. Thông thường, tuổi thọ của tách dầu khoảng 4000-8000 giờ, tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, thời tiết, cách lắp đặt, tần suất sử dụng, lọc dầu, chất lượng dầu,... Trong bài viết sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ cách lắp và thay thế tách dầu máy nén khí Kobelco.
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.

Bài viết về Lọc gió C1250

Thứ hai - 16/01/2023 03:48
Khi mua một sản phẩm sử dụng, người dùng thường quan tâm nhất đến chất lượng sản phẩm. Nói đến thương hiệu nổi tiếng trong giới máy nén khí không thể không kể đến Thương hiệu của hàng Mann. Một trong số đó có Lọc gió mã C1250.
 
Lọc gió Mann Filter C1250
Lọc gió C1250
                                                                                                                 
So với các loại lọc gió thương hiệu khác, Lọc gió C1250 - Mann filter Là lọc gió có tính ổn định cơ học cao đặc biệt. Bằng cách lọc khí nạp một cách hiệu quả và đáng tin cậy, chúng đảm bảo hiệu suất động cơ nhất quán do Lọc gió Man C1250 được sản xuất với dây truyền hiện đại, nguyên vật liệu cấu thành tốt, quy trình sản xuất quy củ.

Ngoài ra Lọc mann filter giảm tiếng ồn, kiểm soát nhiệt độ cực tốt, chúng có nhiều chức năng quan trọng như lọc bụi, phấn hoa, cát, bồ hóng và thậm chí giọt nước ra khỏi không khí sao cho không khí sạch được đưa vào đầu nén máy nén khí, giúp cho máy nén khí của bạn hoạt động tốt hơn, duy trì tính ổn định trong suốt quá trình hoạt động.
Lọc gió Mann C1250 được sản xuất với dây truyền hiện đại, nguyên vật liệu cấu thành tốt, quy trình sản xuất quy củ.


Thông số kĩ thuật Lọc gió Mann C1250
 + Kích thước :
Đường kính thân (A): 118 mm
Đường kính trong (B): 67 mm
Đường kính trong (C): 67 mm
Chiều cao (H): 134 mm.
 + Hiệu suất lọc : 99,99%
 + Tuổi thọ : 3000h
 + Bảo hành : 06 tháng

 
lọc gió Mann Filter C1250
Kích thước lọc gió C1250
                                                                                                                
*Ngoài ra Lọc gió C1250 còn dùng được cho một số máy nén khí nhỏ dưới 20 HP.
- Máy nén khí : Atlas copco, Hanshin, Fusheng, Micos, Ingesoll Rand, compair, Kyungwon, Kaeser, yee...
- Dùng cho lọc gió động cơ: Deutz, Massey Ferguson, Fuchs, Liebherr, Volvo Equipment...

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc từ khách hàng. Tại Minh Phú luôn cung cấp đầy đủ vật tư máy nén khí, dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí với đầy đủ mẫu mã, kích thước và thương hiệu nổi tiếng. Minh Phú cam kết chuyên cung cấp các loại vật tư chính hãng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 khi khách hàng liên hệ đến.
Liên hệ : Ms. Lan: 0962893828

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Bài viết về Lọc gió C1250

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết