Kỹ thuật

Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Boge - Đức

Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Boge - Đức

Thương hiệu BOGE có từ năm 1907 tại CHLB Đức, BOGE là thương hiệu máy nén khí số 1 tại CHLB Đức và chiếm thị phần cao trên thế giới. Ở Việt Nam thương hiệu BOGE có từ năm 1995 và đang ngày càng củng cố vị thế trong một số ngành công nghiệp quan trọng: Cơ khí, Hàng Hải, Dầu khí, Hóa chất, Dược phẩm, Thực phẩm... Để máy hoạt động bền bỉ thì cần bảo dưỡng định kỳ. Lịch trình bảo trì định kỳ gần như giống nhau đối với tất cả các máy nén trục vít chứa đầy dầu của BOGE (bao gồm cả dòng CL, C và S). Sự khác biệt duy nhất là giữa các quy định bảo trì cho máy nén với tuyền động bằng dây curoa V-belt và máy truyền động trực tiếp ( khớp nối) do đó cần phải thay thế dây curoa định kỳ. Bảng dưới đây hiển thị các hoạt động bảo trì định kỳ và yêu cầu thay thế phụ tùng theo tiêu chuẩn của hãng Boge
Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Dầu bôi trơn cho máy nén khí phải được thay định kỳ thường xuyên có thể được phát huy tốt nhất các tác dụng hữu ích mà chúng có thể mang lại. Do vậy, chúng ta cần thiết phải biết được cách thay dầu đúng phương pháp. Sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ thông tin về cách thay dầu cho máy nén khí Kobelco.
Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Máy nén khí Hanbell nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Bảo dưỡng máy sấy khí tác nhân lạnh máy nén khí Kaeser dóng ASK

Bảo dưỡng máy sấy khí tác nhân lạnh máy nén khí Kaeser dóng ASK

The refrigeration circuit is fully hermetically sealed and needs no maintenance. Repairs may only be carried out by certified personnel/ Mạch làm mát là mạch kín và khong cần bảo dưỡng. Chỉ để người có chuyên môn sửa chữa.

Lọc gió Sakura A5541

Thứ năm - 02/02/2023 03:39
Khi quyết định mua một sản phẩm, giá cả và chất lượng là yếu tố quyết định rất quan trọng đối với nhu cầu mua thì chất lượng cũng là một trong những yếu tố đưa ra quyết định khách hàng có mua hay không. Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của khách hàng, giá cả phải chăng nhưng chất lượng cũng phải tốt thì phải nhắc đến một em lọc đến từ nhà Sakura mang tên A5541.
 
Hình ảnh lọc gió A5541
Hình ảnh lọc gió A5541

Thương hiệu sakrua không còn là một cái tên xa lạ gì với khách hàng trong ngành máy nén khí. Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao Lọc Sakura lại được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng nhiều như vậy?
Thứ nhất phải kể đến chất lượng, với các tính năng vượt trội, hiệu suất lọc cao bảo vệ các thành phần động cơ và tối đa hóa tuổi thọ của động cơ cũng như đầu nén máy nén khí.
Thứ hai về tính ứng dụng, lọc Sakura A5541 thay thế được cho rất nhiều hãng đắt tiền khác như: Lọc gió Baldwin RS3544, Lọc gió Hitachi 4486002, Lọc gió Donaldson P828889...mà hiệu quả mang lại cũng không kém các loại lọc gió đắt tiền khác.
Thứ 3 Lọc A5541 dùng được cho rất nhiều loại máy : Máy nén khí : Hanshin, Hitachi, Airman, Kobelco,…Dùng cho lọc gió động cơ: Deutz, Massey Ferguson, Fuchs, Liebherr, Volvo Equipment. Rất nhiều rất nhiều công năng khác mà Lọc A5541 từ nhà Sakura mang lại.
Vậy tại sao chúng ta phải chần chừ ạ.


Thông số của Lọc A5541: 
Mã danh điểm: A-5541
Hãng sản xuất: SAKURA
Đường kính trong (mm): 91
Đường kính ngoài (mm): 163.5
Chiều cao (mm): 347

Đến với Minh Phú để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất ạ!

 

Lọc gió Sakura A5541, Sakura A-5541,lọc gió máy nén khí A5541, loc gio may nen khi sakura,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn