Kỹ thuật

Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi OSP 110 S5AL

Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi OSP 110 S5AL

Lưu ý:- Trước khi bảo dưỡng , đọc kĩ  hướng dẫn sử dụng an toàn.- Đảm bảo tắt nguồn khi tiến hành kiểm tra hoặc bảo dưỡng. Nếu không những công việc này gây ra những tai nạn như chập điện.- Khi phụ tùng máy cần được tháo hoặc tháo ra để đảm bảo giải phóng áp suất xuống áp suất khí xung quanh. Áp suất cao bên trong máy  sẽ thổi ra khi tháo dây culoa, ống, hoặc những phụ tùng khác và có thể gây ra những tai  nạn không mong muốn.
Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 2

Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 2

Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí. Tại sao dầu máy nén khí chảy ra từ lọc khí phía trên của đầu nén máy nén khí?, nguyên nhân nào làm cho máy nén khí xảy ra sự tắt bật giữa tải và không tải? các nguyên nhân nào làm cho động cơ máy nén khí bị quá tải ?
Quy trình bảo dưỡng máy thổi khí

Quy trình bảo dưỡng máy thổi khí

Các bước cơ bản của sửa chữa, bảo dưởng 01 máy thổi khí như sau:Bước 1: Khảo sát, Kiểm tra đánh giá hiện trạng của máy thổi khí.Bước 2: Thiết kế chế tạo đồ gá chuyên dụng, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị, vật tư cần thiết...
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Tất cả chúng ta đều muốn vận hành một hệ thống khí nén đáng tin cậy, hiệu quả và không có sự cố.  Một cách bạn có thể đạt được điều này là tuân theo kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần của nhà sản xuất thiết bị.  Sau tất cả phòng ngừa là tốt hơn chữa bệnh!   Đối với nhiều công ty, khí nén được coi là rất quan trọng cho hoạt động của nhà máy.Máy nén khí là máy có giá trị cao nếu nó không được bảo trì tốt, dẫn đến  chi phí năng lượng cao, máy có thể gặp sự cố bất ngờ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và thậm chí làm hỏng sản phẩm. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống khí nén của bạn hoạt động đáng tin cậy, hiệu quả và tối ưu.  Điều này bao gồm tuân theo lịch bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất, chỉ sử dụng phụ tùng có chất lượng cao và chỉ chọn Kỹ thuật viên và đơn vị dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm và có chuyên môn về máy nén khí để thực hiện công việc bảo trì.  Ngoài ra, thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần theo đề nghị của nhà sản xuất là một công việc rất đơn giản, mặt khác công việc này giúp bạn vận hành hệ thống khí nén của mình với hiệu suất cao nhất.

Bảng tra mã vật tư Hàng Sakura

Thứ sáu - 03/02/2023 04:29
Sakura là thương hiệu lọc nổi tiếng về chất lượng cũng nha giá cả mang đến cho người tiêu dùng. Với tính năng hiện đại, giá thành phù hợp, Sakura hiện nay là cái tên được người tiêu dùng quan tâm khá là nhiều. Tuy nhiên so với các thương hiệu nổi tiếng khác như Mann Filter hoặc Donaldson thì Sakura Filter cũng có chất lương tương đối tốt và giá thành cạnh tranh. Để tiện nhu cầu quy đổi về mã hàng Sakura, Minh Phú xin gửi đến quý khách hàng bảng quy đổi sản phẩm hàng Mann Filter và Donaldson sang sang Sakura Filter như sau:
Bảng quy đổi mã vật tư hàng Mann và Donaldson sang Sakura Filter: 
Bảng quy đổi mã vật tư sang hàng Sakura
Bảng quy đổi mã vật tư sang hàng Sakura

Hãy đến với Minh Phú để đươc trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất . Bảng tra mã vật tư Hàng Sakura

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết