Kỹ thuật

Thay bi đầu nén máy nén khí Kobelco - Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Thay bi đầu nén máy nén khí Kobelco - Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Vòng bi máy nén khí là một bộ phận quan trọng không chỉ của máy nén khí trục vít mà còn của nhiều loại máy móc khác. Vòng bi được sử dụng trong môi trường áp suất cao nên vòng bi máy nén khí có khả năng chịu tải, chịu mài mòn lớn. Vòng bi là một mắt xích quan trọng trong chu trình vận hành và hoạt động của máy nén khí. Nó giúp cho máy nén khí hoạt động êm ái, trơn tru, giảm độ ồn và rung lắc. Từ đó gia tăng tuổi thọ của máy nén khí.
Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Máy nén khí Hanbell nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Khắc phục sự cố máy nén khí Kobelco AG370

Khắc phục sự cố máy nén khí Kobelco AG370

Nếu trong trường hợp dùng khẩn cấp, khởi động máy nén sau khi hiệu chỉnh theo những bước dưới đây. Màn hình ITCS có thể lưu 4 lỗi mới nhất.
Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 

Chức năng áp suất Cut-in/ Cut-out lựa chọn trong máy nén khí Hitachi

Thứ tư - 07/08/2024 04:41

Chức năng áp suất Cut-in/ Cut-out lựa chọn trong máy nén khí Hitachi

Trong hệ thống khí nén, việc kiểm soát chính xác áp suất là rất quan trọng để duy trì hiệu suất và an toàn của máy nén khí. Chức năng áp suất Cut-in và Cut-out là các chức năng quan trọng trong việc điều khiển hoạt động của máy nén khí Hitachi, giúp đảm bảo rằng máy hoạt động hiệu quả và ổn định. Chức năng này điều chỉnh khi nào máy nén khí bắt đầu (Cut-in) và dừng (Cut-out) hoạt động dựa trên các mức áp suất cụ thể. Bài viết này sẽ giải thích chi tiết về chức năng áp suất Cut-in/Cut-out, cách thiết lập và lợi ích của việc sử dụng nó.

Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi, Sửa chữa máy nén khí Hitachi, Hitachi air compressor repair, Bao duong may nen khi Hitachi, Sua chua may nen khi Hitachi, Hitachi,
Hình ảnh thi công

Chức năng áp suất Cut-in/Cut-off lựa chọn là đặc tính lựa chọn của kiểu S và kiểu M dưới chế độ điều khiển công suất kiểu I, áp suất Cut-in và Cut-off thấp hơn mức tiêu chuẩn. Bạn có thể sử dụng chức năng này khi nhu cầu khí nén ít, vì thế có thể tiết kiệm được điện năng.
Nếu bạn muốn sử dụng chức năng này, hãy liên lạc với nhà cung cấp hoặc các đơn vị sửa chữa có nhiều kinh nghiệm để chỉnh sửa mạch điều khiển, lắp đặt công tắc mở/tắt bên ngoài, và đặt mức áp suất cut-off và áp suất cut-in theo như yêu cầu.
Để kích hoạt chức năng này, bật công tắc ngoài mở/tắt. Phải chắc chắn rằng đèn LOAD phải được bật (sáng) và tắt khi hệ thống máy nén khí Hitachi lần lượt có tải và không tải. (Chú ý rằng hoạt động này của đèn LOAD khác nhau khi áp suất tiêu chuẩn cut-off và cut-in được sử dụng). Để ngừng kích hoạt chức năng này (hoặc trở về áp suất cut-in và cut-off theo tiêu chuẩn), ấn nút tắt của công tắc ngoài mở/tắt.

Lưu ý:

- Chức năng ECOMODE không làm việc khi chức năng áp suất Cut-in/ Cut-off lựa chọn được kích hoạt.
- Chức năng áp suất Cut-in/Cut-off lựa chọn không làm việc khi nhu cầu khí nén lựa chọn kiểu U (không phải kiểu I)
Chức năng áp suất Cut-in/Cut-out của máy nén khí Hitachi là một phần quan trọng trong việc điều khiển hoạt động của máy nén khí và duy trì hiệu suất ổn định. Bằng cách hiểu rõ nguyên lý hoạt động, cách cài đặt và lợi ích của chức năng này, bạn có thể tối ưu hóa hoạt động của máy nén khí, bảo vệ thiết bị và giảm chi phí vận hành. Đảm bảo thực hiện bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra hiệu suất để duy trì hoạt động ổn định và hiệu quả của hệ thống khí nén. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay Minh Phú để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi, Sửa chữa máy nén khí Hitachi, Hitachi air compressor repair, Bao duong may nen khi Hitachi, Sua chua may nen khi Hitachi, Hitachi,

Tác giả bài viết: Minh Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn